Đúng 6h ngày 20/4, 3 con giáp vận trình thăng hoa, tiền tài cực phát, một tay quơ vàng, một tay cầm bạc

Tâm linh - Tử vi 19/04/2024 22:05

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán ngồi mát đếm tiền, lộc đầy túi khiến ai cũng ghen đỏ mắt.

Tuổi Thân 

Tuổi Thân có thể đạt được những bước thăng tiến lớn trong sự nghiệp. Con giáp này rút ra nhiều bài học, kinh nghiệm từ những khó khăn, trở ngại đã vượt qua và trở nên mạnh mẽ, vững vàng hơn trong tương lai dù có phải đối diện với bất cứ thử thách nào.

Tài lộc trong thời gian này không quá dồi dào nhưng tuổi Thân vẫn có thể thoải mái chi tiêu, đi chơi cùng bạn bè mà không phải quá lo lắng chuyện tiền bạc bị thiếu trước hụt sau. Cả công việc chính và phụ đều có thu nhập ổn định, có hướng phát triển mở rộng hơn giúp cho con giáp này có thêm thu nhập.

Đúng 6h ngày 20/4, 3 con giáp vận trình thăng hoa, tiền tài cực phát, một tay quơ vàng, một tay cầm bạc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Nguyệt lệnh Trường sinh khiến cho bản mệnh thời gian này hay lưỡng lự, không dứt khoát trong bất cứ việc gì vì bạn lo lắng về những kết quả không như ý. Thực tế là bạn gặp chướng ngại chủ yếu ở vấn đề tinh thần, nên cố gắng hành động nhiều hơn để tránh việc nghĩ nhiều.

Tháng mới khá vất vả nhưng bù lại là việc này mang lại cho bạn tiền bạc. Ví dụ đi xa để ký kết hợp đồng lớn hoặc tham gia sự kiện quan trọng giúp bạn gia tăng thu nhập thì không nên từ chối.

Người độc thân thời gian này có người đưa kẻ đón khiến ai cũng phải ghen tị. Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn hạnh phúc ngập tràn. Một số cặp vợ chồng son lúc này cũng nhận được tin vui bầu bí, hân hoan thông báo cho nội ngoại hai bên.

Ngoài ra Bạch Hổ hung tinh dự báo có những điều gây bất lợi cho sức khỏe của bản mệnh. Thay vì việc cố gắng uống thuốc bổ thì bạn nên lắng nghe cơ thể mình, ăn uống đúng bữa, thể dục thường xuyên.

Đúng 6h ngày 20/4, 3 con giáp vận trình thăng hoa, tiền tài cực phát, một tay quơ vàng, một tay cầm bạc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Trong hành trình dài của cuộc đời, những người sinh năm Tuất đại diện cho sự kiên định và lòng trung thành không dao động. Họ là những tấm gương mẫu mực của sự trung thực, vững chãi, đáng tin cậy, luôn được bạn bè và đồng nghiệp đánh giá cao.

Với sự kiên nhẫn và quan điểm sống nghiêm túc, họ đặt ra những mục tiêu vững chắc trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp và dõi theo chúng với sự nhất quán đáng kinh ngạc. Không lùi bước trước khó khăn, họ luôn tiến về phía trước, thể hiện sức mạnh nội tâm và khả năng phục hồi phi thường.

Bức tranh đầy màu sắc của tháng 4 cũng như của cuộc sống lại thêm phần rực rỡ bởi những đột phá mà người tuổi Tuất sẽ thực hiện. "Thời hoàng kim đã đến gần", không chỉ là những thành công nghề nghiệp mà cả những niềm hạnh phúc bất ngờ cũng sẽ ghé thăm, mang lại những bước tiến vượt bậc và những khoảnh khắc đẹp đẽ trong cuộc sống của họ.

Đây là thời điểm tuyệt vời cho họ để tự hoàn thiện, chắp cánh cho những ước mơ và kế hoạch đã ấp ủ. Mọi thứ tưởng chừng như đang nằm yên trong bóng tối bỗng chốc sẽ tỏa sáng, như những viên ngọc được mài dũa, phản chiếu ánh sáng của tương lai.

Đúng 6h ngày 20/4, 3 con giáp vận trình thăng hoa, tiền tài cực phát, một tay quơ vàng, một tay cầm bạc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

9 ngày liên tiếp (20/4-29/4), 3 con giáp làm đâu trúng đó, may mắn vẫy gọi, phát tài phát lộc, nhận vận may tiền bạc

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau sớm lên hương đổi đời, chỉ việc ung dung hưởng lộc tiền tài.

TIN MỚI NHẤT