Đúng 2 ngày liên tiếp cuối tuần (20 và 21/4), 3 con giáp tài lộc khởi sắc, vận trình tươi sáng, tiền tài thu về mỏi tay

Tâm linh - Tử vi 18/04/2024 21:19

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán nhận hồng bao lớn, số dư tài khoản nhiều không đếm xuể.

Tuổi Mão 

Tử vi ngày mới nhắc nhở tuổi Mão cần phải hết sức thận trọng vì có điềm báo có chuyện thị phi xảy tới. Đôi khi chỉ là lời đồn thổi vô căn cứ nhưng người không hiểu chuyện sẽ rất dễ hiểu lầm về bản mệnh. Sức mạnh của thị phi có thể khiến vận trình của bản mệnh điêu đứng, cho dù bản mệnh không làm gì sai nhưng cũng khó cứu vãn danh tiếng nếu cứ vô tư và để mọi chuyện xảy ra.

Công việc trong ngày của tuổi Mão cũng bị ảnh hưởng ít nhiều từ những lời đồn đoán đó. Tuy không thiệt hại lớn nhưng nó cũng làm lỡ dở một vài dự định trong thời gian tới của bản mệnh. Ngày hôm nay, bản mệnh nên hạn chế chia bè kết phái, bàn tán chuyện của người khác để giảm bớt thị phi.

Đúng 2 ngày liên tiếp cuối tuần (20 và 21/4), 3 con giáp tài lộc khởi sắc, vận trình tươi sáng, tiền tài thu về mỏi tay - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Những con giáp tuổi Rồng có thành tích tốt trong sự nghiệp và được quý nhân hỗ trợ trong tháng này. Khi cơ hội đến, bạn phải chiến đấu vì quyền lợi đến cùng.

Tuy nhiên, sự cạnh tranh trong công ty rất khốc liệt và những những người Rồng sẽ phải chịu rất nhiều áp lực. Bạn phải giữ thái độ lạc quan, đừng đặt mục tiêu quá cao chính mình. Đồng thời, bạn nên đề phòng thêm khi kết thân với đồng nghiệp.

Đúng 2 ngày liên tiếp cuối tuần (20 và 21/4), 3 con giáp tài lộc khởi sắc, vận trình tươi sáng, tiền tài thu về mỏi tay - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Người tuổi Ngọ làm gì cũng hanh thông, thuận lợi. Con giáp này được mọi người được đánh giá cao về tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc trong công việc. Bản mệnh được cấp trên tin tưởng, sẵn sàng giao cho các nhiệm vụ quan trọng, có thể được cất nhắc lên vị trí cao hơn. Công việc thêm phần vất vả nhưng lại tạo thêm cơ hội thể hiện năng lực, thu về thành quả và phần thưởng xứng đáng cho tuổi Ngọ.

Chuyện tình cảm của tuổi Ngọ cũng bước vào giai đoạn tốt đẹp. Bản mệnh và nửa kia thấu hiểu lẫn nhau, có thể tìm được tiếng nói chung. Hai người cũng được bạn bè và gia đình ủng hộ, vun vén tình cảm.

Đúng 2 ngày liên tiếp cuối tuần (20 và 21/4), 3 con giáp tài lộc khởi sắc, vận trình tươi sáng, tiền tài thu về mỏi tay - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi ngày mai, thứ Năm 18/4/2024: Dần làm gì cũng giàu, Ngọ tiền vào như nước, Mão đổi đời trong tích tắc

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán giàu sang viên mãn, đón nhận nhiều cơ hội phát tài phát lộc.

TIN MỚI NHẤT