Đúng 19h ngày 19/4, 3 con giáp tài lộc vượng phát bất ngờ, thóc lúa đầy bồ, tiền bạc chật két, thăng hoa làm đại gia

Tâm linh - Tử vi 18/04/2024 23:59

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán sự nghiệp hanh thông, ngồi không cũng được hưởng vinh hoa phú quý.

Tuổi Dậu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu 19/4/2024, tuổi Dậu có thể sẽ phải đối mặt với nhiều thị phi, rắc rối tại môi trường làm việc. Bản mệnh nên thận trọng lời ăn tiếng nói và hành động của mình nếu không muốn gánh chịu hậu quả từ những sơ sót đó. Các mối quan hệ có thể không bình lặng như vẻ bề ngoài.

Ngày hôm nay, các kế hoạch kiếm tiền của bản mệnh cũng có thể gặp nhiều trở ngại khi có điềm báo hao tài tốn của. Có lẽ con giáp này hơi vội vàng trong việc quyết định mà quên mất những rủi ro tiềm ẩn. Bản mệnh quá quan tâm tới kết quả nhưng lại không xem xét kỹ quá trình thực hiện nên không nhận ra lỗ hổng từ trước đó.

Chuyện tình cảm cũng không mấy suôn sẻ. Đôi lứa yêu nhau vẫn còn rất nhiều vấn đề cần phải vượt qua chứ không chỉ tình yêu là đủ, sóng gió ập tới cũng thử thách niềm tin mà hai người dành cho nhau. Trong nhà gia đạo bất an, vợ chồng nảy sinh tranh cãi, bản mệnh không nên to tiếng mà cần chờ cả hai cùng bình tĩnh để nói chuyện và cùng tháo gỡ vấn đề.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Đúng 19h ngày 19/4, 3 con giáp tài lộc vượng phát bất ngờ, thóc lúa đầy bồ, tiền bạc chật két, thăng hoa làm đại gia  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Theo tử vi 12 con giáp, đa phần tính cách người tuổi Tuất thường thật thà, ngay thẳng và tốt bụng. Trong công việc họ rất nghiêm túc, chăm chỉ và cẩn thận nên được trọng dụng. Tuy vậy, tính cách họ khá nóng nảy lại không giỏi ăn nói nên dễ làm mất lòng người khác. Con giáp này phù hợp với những công việc đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ và độc lập.

Thời gian này, thời cơ của người tuổi Dậu sẽ đến. Họ nhận được nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Họ sẽ gặp muôn vàn những điều may mắn, tốt lành. Những người làm công ăn lương có sự nghiệp hưng vượng. Người làm lãnh đạo sẽ đưa ra quyết sách đúng đắn, giúp tập thể ngày càng đi lên. Trong khi đó, những con giáp làm kinh doanh thì các thương vụ thuận buồm xuôi gió, buôn may bán đắt.

Đúng 19h ngày 19/4, 3 con giáp tài lộc vượng phát bất ngờ, thóc lúa đầy bồ, tiền bạc chật két, thăng hoa làm đại gia  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi thứ Sáu 19/4/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân biết kính trên nhường dưới. 

Ngày thứ Sáu 19/4/2024 tuổi Thân gấp gáp chuẩn bị từng bước, để công việc đạt được thành tựu lớn, dù cơ hội có chút mong manh. 

Công việc: Người tuổi Thân công danh ngày trước lừng lẫy, thế nhưng đừng quá vội vàng.  

Tình cảm: Tình cảm giữa bạn và đối phương vui vẻ hơn rất nhiều, cả hai thường ở cạnh nhau để đối mặt các vấn đề ngoài lề. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, bạn kiên quyết giải quyết giải quyết tình hình tài chính một cách cẩn thận. 

Sức khoẻ: Dinh dưỡng cần bồi bổ cho cơ thể, cố gắng ăn uống. 

Đúng 19h ngày 19/4, 3 con giáp tài lộc vượng phát bất ngờ, thóc lúa đầy bồ, tiền bạc chật két, thăng hoa làm đại gia  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

5 ngày liên tiếp (18/4-23/4), 3 con giáp trả hết nợ mua được nhà, ngồi không cũng ung dung hưởng lộc

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán vượng phát giàu có, sớm lên hương đổi đời.

TIN MỚI NHẤT