5 ngày liên tiếp (20/4-20/4/2024), 3 con giáp thắng đậm liên tục, vàng bạc ngập két, lương thưởng hậu hĩnh, càng ngày càng giàu

Tâm linh - Tử vi 19/04/2024 21:33

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau giàu có vượt bậc, phú quý nằm trong lòng bàn tay.

Tuổi Mùi 

Chính Tài còn cho thấy dấu hiệu tích cực trong chuyện tiền bạc của Mùi. Luật nhân quả rất công bằng, những ai từng quỵt tiền bạn sẽ sớm nhận quả đắng. Khoản đầu tư của bạn vào sức khỏe, ngoại ngữ trong thời gian tới sẽ sinh lời, đừng sốt sắng.

Vận tình cảm không được như ý muốn vì Mộc Thổ bất dung. Xin đừng trông chờ rằng sự nhẫn nại của bạn sẽ khiến ai đó rung động. Ngược lại bạn chỉ là kẻ phiền hà. Khuyên Mùi nên để tiền và thời gian để trau chuốt bản thân, người phù hợp sẽ sớm đến với bạn.

5 ngày liên tiếp (20/4-20/4/2024), 3 con giáp thắng đậm liên tục, vàng bạc ngập két, lương thưởng hậu hĩnh, càng ngày càng giàu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 4 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 4 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

5 ngày liên tiếp (20/4-20/4/2024), 3 con giáp thắng đậm liên tục, vàng bạc ngập két, lương thưởng hậu hĩnh, càng ngày càng giàu - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tuổi Dần được biết đến như những nhà lãnh đạo kiên cường và mạnh mẽ. Người tuổi Dần có khí chất của một bậc vương giả, họ dũng cảm, quả quyết và không bao giờ lùi bước trước khó khăn. Thời trẻ, họ có thể đối mặt với nhiều thử thách, nhưng chính những thử thách đó đã rèn giũa nên ý chí bất diệt của họ.

Người xưa có câu: "Không trải qua giá lạnh xương cốt, làm sao ngửi được mùi thơm của hoa mai" và đó chính là hình ảnh của người tuổi Dần. Sức mạnh lãnh đạo và quyết đoán giúp họ đứng vững qua bão tố và cuối cùng tận hưởng một cuộc sống thư thái vào những năm về già.

5 ngày liên tiếp (20/4-20/4/2024), 3 con giáp thắng đậm liên tục, vàng bạc ngập két, lương thưởng hậu hĩnh, càng ngày càng giàu - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ nay 20/4 đến 30/4, 3 con giáp cát lành vây quanh, số mệnh đổi đời, có của ăn của để, phú quý đầy người

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phú quý không ngừng, chỉ việc ung dung hưởng phúc.

TIN MỚI NHẤT