Trong 2 ngày 25 và 26/3 âm lịch, 3 con giáp viên mãn thịnh vượng, đắc tài đắc lộc, ngập trong phú quý, tiền bạc luôn căng ví

Tâm linh - Tử vi 03/05/2024 00:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau tiền bạc thăng hoa, tài vận sáng chói, lương thưởng tăng lên không ngừng.

Tuổi Sửu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thời điểm này được đánh giá là một ngày vượng tài lộc với tuổi Sửu. Con giáp này vẫn đang đi đúng hướng trong kinh doanh, đầu tư, nên lợi nhuận thu về đều đặn, hôm nay sẽ còn rủng rỉnh hơn thường ngày nhờ sự tài trí và nhanh nhẹn của bản mệnh.

Công danh sự nghiệp trong ngày cũng diễn ra khá suôn sẻ. Con giáp này sẽ phải đứng ra thực hiện các quyết định quan trọng nhưng điều đó không hề khiến bản mệnh nao núng, cũng bởi bản mệnh đã có sự chuẩn bị và tính toán kỹ càng nên tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Những lựa chọn khôn ngoan này sẽ giúp bản mệnh có bước tiến xa trên chặng đường công danh.

Trong chuyện tình cảm, bản mệnh chớ nên vội vàng. Có thể do con giáp này luôn thể hiện sự nhiệt tình nhưng không được đáp lại nên dễ cảm thấy chán nản, buồn bã. Tình cảm nếu đặt vào không đúng người mà lại còn không đúng thời điểm thì tổn thương là điều khó tránh khỏi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Trong 2 ngày 25 và 26/3 âm lịch, 3 con giáp viên mãn thịnh vượng, đắc tài đắc lộc, ngập trong phú quý, tiền bạc luôn căng ví - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Người tuổi Dậu thông minh, độc lập, có năng lực mạnh mẽ. Bản mệnh có thể chủ động nắm cơ hội, không ngồi chờ "sung rụng". Con giáp này là người cầu tiến, luôn cố gắng nỗ lực học hỏi để thăng tiến nhanh chóng.

Tử vi dự báo rằng vận trình của tuổi Dậu có nhiều điều tốt đẹp, tài lộc vượng phát, sự nghiệp ngày càng thăng tiến. Thời gian tới đây, bản mệnh thể hiện chính kiến một cách rõ ràng, có được sự quyết đoán, đưa ra quyết định một cách nhanh chóng, chính xác. Bản mệnh cũng không còn nhiều áp lực như trước, cuộc sống trở nên thoải mái hơn.

Trong 2 ngày 25 và 26/3 âm lịch, 3 con giáp viên mãn thịnh vượng, đắc tài đắc lộc, ngập trong phú quý, tiền bạc luôn căng ví - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần đang cảm nhận giá trị thực sự của bản thân. Thời gian này tuổi Dần có bản lĩnh hoàn thiện bản thân rõ ràng, nhận ra gía trị bản thân và cố gắng tìm kiếm điều bản thân thực sự mong muố. 

Công việc: Người tuổi Dần công danh bạn đã làm rất tốt, có bản lĩnh thực hiện mục tiêu của mình. 

Tình cảm: Tình cảm đang vui vẻ, không còn những chuyện buồn hay cô đơn một mình như trước.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, chưa đủ kinh tế để chi trả những mong muốn lớn.  

Sức khoẻ: Chăm sóc cơ thể khoẻ, không bao giờ ngủ muộn khi cơ thể thực sự nghỉ ngơi. 

Trong 2 ngày 25 và 26/3 âm lịch, 3 con giáp viên mãn thịnh vượng, đắc tài đắc lộc, ngập trong phú quý, tiền bạc luôn căng ví - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

9 ngày liên tiếp (2/5-11/5), 3 con giáp giàu to sung túc, quý nhân khởi vượng, của cải đầy nhà, nhiều lộc nhiều tiền

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau cuộc sống hoan hỷ, đổi đời làm tỷ phú trong tầm tay.

TIN MỚI NHẤT