3 con giáp này hết sức thận trọng trong 3 ngày cuối tuần (19, 20 và 21/4), dễ vướng nợ nần, xui xẻo ập tới, ngồi không cũng “dính đạn”

Tâm linh - Tử vi 17/04/2024 15:13

Theo tử vi 2024, trong 3 ngày cuối tuần (19, 20 và 21/4), 3 con giáp này gặp ngay vận xui, tránh cũng không được, tiền bạc vơi đi không ít.

Tuổi Mão

3 con giáp này hết sức thận trọng trong 3 ngày cuối tuần (19, 20 và 21/4), dễ vướng nợ nần, xui xẻo ập tới, ngồi không cũng “dính đạn” - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Giáp Thìn 2024, tuổi Mão có cơ hội đột phá lớn trong công việc.

Với sự xuất hiện của 2 cát tinh là Thái Âm và Mạch Hoạt, chủ về sự quyền quý, giàu sang, may mắn trong tiền bạc và sự chuyển đổi, người tuổi Mão cứ yên tâm phát huy hết những ưu điểm của họ, mạnh dạn thay đổi thì sự giàu có ắt sẽ tìm đến với họ.

Tất nhiên, để có được điều đó, tuổi Mão cũng cần cân nhắc thật kỹ những đường đi nước bước, tránh đưa ra bất kỳ quyết định vội vàng nào. Tốt hơn hết bạn không nên tham gia vào bất kỳ khoản đầu tư hoặc cờ bạc rủi ro nào.

Thu nhập cố định ổn định từ công việc sẽ là nguồn tiền chính của họ và họ nên tránh vay hoặc cho vay tiền vì điều đó có thể dẫn đến rắc rối pháp lý.

Ngoài ra, tử vi học có nói, với sự xuất hiện của 2 sao Bệnh Phù và Dương Nhẫn, trong 3 ngày cuối tuần (19, 20 và 21/4), tuổi Mão cũng cần thận trọng hơn trong chuyện đi lại và chăm sóc sức khỏe để tránh các nguy cơ chấn thương, ốm đau bệnh tật

Tuổi Thìn

Trong 12 con giáp, tuổi Thìn là người được các cát tinh quan trọng như Hoa Cái, Đường Phù, Tuế Giá soi chiếu nên gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp và có con đường tài lộc thuận buồm xuôi gió.

Tuy nhiên, trong 3 ngày cuối tuần (19, 20 và 21/4), người tuổi Thìn cần cẩn thận trong cả công việc lẫn cuộc sống vì ảnh hưởng của Thái Tuế.

Thời gian tới, con giáp này cần chú ý đến các mối quan hệ xung quanh mình và không nên gây xung đột với người thân, đối tác hay bạn bè.

Người tuổi Thìn nên biết rằng chỉ cần nói một lời không hay sẽ khiến mối quan hệ vững chắc trước đây "sụp đổ".

Không những vậy, thu nhập của con giáp này cũng sẽ giảm sut so với thời gian trước nên họ cần lập cho bản thân một kế hoạch chi tiêu, quản lý tài chính hợp lý hơn.

Tuổi Tý

3 con giáp này hết sức thận trọng trong 3 ngày cuối tuần (19, 20 và 21/4), dễ vướng nợ nần, xui xẻo ập tới, ngồi không cũng “dính đạn” - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Tý cần hết sức cẩn thận về vận may tài chính của mình trong 3 ngày cuối tuần (19, 20 và 21/4).

Điều kiện thị trường không ổn định và rủi ro tài chính tiềm ẩn có thể ảnh hưởng đến tình hình tiền bạc của con giáp này.

Trong năm nay, người tuổi Tý cần tránh những khoản đầu tư có rủi ro cao và không bị dụ dỗ bởi lời hứa hẹn về lợi nhuận cao cũng như bỏ qua những rủi ro tiềm ẩn.

Con giáp tuổi Tý hãy lựa chọn những dự án đầu tư hợp lý để đảm bảo kế hoạch tài chính của bạn bền vững và có thể mang lại thu nhập ổn định.

Bạn cũng nên hết sức thận trọng khi hợp tác với người khác để đảm bảo đối tác của mình có uy tín và tiềm lực tài chính tốt.

Bằng cách lựa chọn cẩn thận và thận trọng, con giáp này có thể đảm bảo rằng tài chính của mình ổn định và bền vững.

Trong thời gian đầy bất ổn này, dù bạn thuộc con giáp nào, bạn cũng cần luôn cảnh giác và quản lý tài chính của mình một cách hợp lý.

Với việc lập kế hoạch cẩn thận và những lựa chọn sáng suốt, bạn có thể duy trì sự ổn định tài chính và thậm chí phát triển sự giàu có của mình vào thời gian này.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 17h chiều nay (17/4/2024), 3 con giáp hút lộc liên tục, tiền đếm không hết, phú quý tràn trề, đổi đời giàu to

Theo tử vi 2024, đúng 17h chiều nay (17/4/2024), 3 con giáp này tiền bạc rủng rỉnh, buôn bãi lãi đậm, phát tài cực to.

TIN MỚI NHẤT