Đừng bao giờ làm điều này khi quan hệ kẻo hối hận cả đời

Sống khỏe 03/11/2017 05:05

Đừng bao giờ làm điều này khi quan hệ kẻo hối hận cả đời - hãy cẩn trọng ngay các cặp đôi nhé.

Đừng bao giờ làm điều này khi quan hệ kẻo hối hận cả đời - Ảnh 1

Đừng sạch sẽ quá mức và vội vàng giải tỏa sức nóng

Sau khi quan hệ tình dục, nhiều người muốn tắm hoặc vệ sinh sạch sẽ cơ thể ngay lập tức. Việc này không nên làm bởi sau khi “yêu”, cơ thể đang ấm hơn, việc xối nước (kể cả vào mùa hè) vào các bộ phận của cơ thể lúc này có thể gây nguy hiểm do thay đổi môi trường và nhiệt độ đột ngột, gây co mạch máu, dẫn đến choáng, mồ hôi vã ra, tim đập loạn

Với những người gặp vấn đề về tim mạch, tắm nước nóng sau khi quan hệ càng không nên. Hơn nữa, sau khi quan hệ, cơ thể đang ấm và ra nhiều mồ hôi, nhiều người đã chọn giải pháp để nhiệt độ điều hòa rất thấp hoặc thốc quạt vào người. Điều này lại càng nguy hiểm, khiến bạn dễ bị cảm lạnh hoặc nhiễm phong hàn. Mồ hôi không thoát ra hết được do bít lỗ chân lông và càng làm bạn thêm mệt mỏi.

Vì vậy, sau khi “yêu”, tốt nhất bạn nên nghỉ ngơi và lau người bằng khăn ấm, nếu cảm thấy khát nước thì nên uống nước ấm để đảm bảo sức khỏe.

Không đi tiểu trước khi quan hệ

Tiến sĩ David Kauffman (Mỹ) cho hay thói quen đi tiểu trước khi quan hệ là một trong những lầm tưởng lớn nhất mà ông thường phải giải thích cho các bệnh nhân nữ.
Với phụ nữ, việc đi tiểu trước khi làm 'chuyện ấy' có thể cực kỳ có hại vì nó gia tăng nguy cơ bị bệnh viêm đường tiết niệu (UTI).

Nên âu yếm

Theo các chuyên gia tình dục, những người yêu nhau họ sẽ âu yếm, vuốt ve hoặc hôn bạn tình của mình sau khi trải qua “trận chinh chiến”. Đôi khi chỉ là một cái hôn nhẹ lên má, lấy tay vuốt nhẹ mái tóc cua đối phương, thì thầm vào tay những lời yêu thương… cũng nói lên người ấy yêu bạn đến nhường nào. Đây cũng là điều mà các chị em nên lưu ý để biết đối phương có yêu mình chân thành hay không. 

9 điều trong phòng the khiến chàng chán ngấy mà nàng cần biết

Để cuộc vui không bị phá bĩnh một cách đáng tiếc, hai nhân vật chính cần hiều được sở thích và nhu cầu của nhau.

TIN MỚI NHẤT