Ngọc Trinh đã bí mật kết hôn, đang hưởng tuần trăng mật

Sao Việt 17/04/2024 16:23

Ngọc Trinh hạnh phúc chia sẻ hình ảnh đã đăng ký kết hôn và cùng tận hưởng kỳ du lịch bên nhau.

Mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ khi tiết lộ đã lấy chồng: "Tự nhiên lấy chồng cái, đi làm có người đưa, về có người đón, được nấu cho ăn, rửa bát, dọn nhà. Mình không làm động móng tay, tiền làm ra cũng đưa vợ cầm hết. Mỗi tháng đi du lịch 1 tuần. Hạnh phúc đơn sơ ghê". Trên story trang cá nhân, nữ diễn viên cũng chia sẻ hình ảnh mới kèm dòng chú thích: "Hưởng tuần trăng mật gì 2 tuần chưa muốn về".

Ngọc Trinh đã bí mật kết hôn, đang hưởng tuần trăng mật - Ảnh 1

Ngọc Trinh và bạn trai chia sẻ giấy đăng ký kết hôn.

Không những thế, cô còn chia sẻ đoạn clip cả hai du lịch cùng nhau ở miền Tây mà nhiều người cho rằng cặp đôi đang tận hưởng tuần trăng mật.

Trước đó, Ngọc Trinh nhiều lần chia sẻ hình ảnh tình tứ với bạn trai Thiên Tây trên trang cá nhân. Tuy nhiên, Ngọc Trinh không tâm sự quá nhiều về mối tình này chỉ có thông tin hiếm hoi cho biết, bạn trai Ngọc Trinh tên đầy đủ là Nguyễn Hoàng Thiên Tây, theo học tại Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM và hiện là diễn viên.

Ngọc Trinh đã bí mật kết hôn, đang hưởng tuần trăng mật - Ảnh 2
Ngọc Trinh đã bí mật kết hôn, đang hưởng tuần trăng mật - Ảnh 3

Cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình tứ.

 

Ngọc Trinh đã bí mật kết hôn, đang hưởng tuần trăng mật - Ảnh 4

Lê Ngọc Trinh thường được gọi là bản sao của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vì phong cách và gương mặt khá giống. Lê Ngọc Trinh gia nhập showbiz Việt với vai trò diễn viên, người mẫu. Nữ diễn viên sinh năm 1996 thường đóng các vai cô gái nghèo khổ, số phận truân chuyên trong nhiều phim truyền hình.

Ngọc Trinh đã bí mật kết hôn, đang hưởng tuần trăng mật - Ảnh 5

Cô từng tham gia đóng các bộ phim như Kén mẹ chồng, Trả em kiếp này, Báo thù, Chuông gió... Ngoài hoạt động nghệ thuật Lê Ngọc Trinh còn kinh doanh cùng gia đình tại TP HCM. Năm 2017, Lê Ngọc Trinh tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng không đạt thành tích như mong muốn. Cùng năm, cô thi Hoa hậu áo dài Việt Nam thế giới và giành vị trí Á hậu.

Ngọc Trinh đã bí mật kết hôn, đang hưởng tuần trăng mật - Ảnh 6

Sau khi công khai bạn trai ngay trước thềm năm mới 2024, thời gian qua Ngọc Trinh liên tục chia sẻ những hình ảnh tình cảm bên nửa kia.

Trương Ngọc Ánh tiết lộ mối quan hệ với con dâu tỷ phú Hoàng Kiều

Trương Ngọc Ánh, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - cựu người mẫu Đào Lan Phương đã có chia sẻ chính thức về sự việc trên trang cá nhân.

TIN MỚI NHẤT