Từng bị miệt thị ngoại hình, sao nhí Hoa Thiên Cốt lột xác thành thiếu nữ xinh đẹp sau 10 năm rời xa showbiz

Sao quốc tế 19/03/2024 14:15

Lục Tử Nghệ từng bị khán giả quay lưng vì thân hình mũm mĩm khi tham gia phim Hoa Thiên Cốt. Sao nhí này phải rút lui khỏi làng giải trí nhưng thời điểm hiện tại cô đã cuộc lột xác ngoạn mục về ngoại hình sau khi giảm cân.

Lục Tử Nghệ (sinh năm 2001) từng là tên tuổi sáng khi tham gia đóng phim từ khi còn nhỏ. Từ nhỏ, cô bé đã bộc lộ niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật và được cha mẹ hết sức ủng hộ. Lục Tử Nghệ thường xuyên biểu diễn trong các hoạt động văn nghệ của trường. Điều này đã giúp cô bé tỏa sáng và có nền tảng nhất định cho sự nghiệp diễn xuất sau này.

Từng bị miệt thị ngoại hình, sao nhí Hoa Thiên Cốt lột xác thành thiếu nữ xinh đẹp sau 10 năm rời xa showbiz - Ảnh 1
Lục Tử Nghệ (sinh năm 2001) từng là tên tuổi sáng khi tham gia đóng phim từ khi còn nhỏ.

Ban đầu, Lục Tử Nghệ chỉ xuất hiện trong một số vai nhỏ. Nhưng càng về sau, lối diễn xuất tự nhiên và thông minh đã giúp sao nhí trở nên nổi tiếng, có nhiều cơ hội tham gia các bộ phim lớn. Nhờ đó, Lục Tử Nghệ trở thành sao nhí nổi bật trong làng diễn viên Trung Quốc, ghi điểm nhờ vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu cùng khả năng biến hóa ở nhiều nhân vật khác nhau.

Từng bị miệt thị ngoại hình, sao nhí Hoa Thiên Cốt lột xác thành thiếu nữ xinh đẹp sau 10 năm rời xa showbiz - Ảnh 2Từng bị miệt thị ngoại hình, sao nhí Hoa Thiên Cốt lột xác thành thiếu nữ xinh đẹp sau 10 năm rời xa showbiz - Ảnh 3

Cha mẹ Lục Tử Nghệ cũng rất ủng hộ con gái theo đuổi nghệ thuật và tạo điều kiện cho cô bé theo học âm nhạc, khiêu vũ, võ thuật. Năm 2005, khi mới 4 tuổi, cô bé được mời tham gia bộ phim truyền hình Ái Nhân Hương và nhanh chóng trở thành gương mặt quen thuộc trong làng giải trí Hoa ngữ.

Từng bị miệt thị ngoại hình, sao nhí Hoa Thiên Cốt lột xác thành thiếu nữ xinh đẹp sau 10 năm rời xa showbiz - Ảnh 4Từng bị miệt thị ngoại hình, sao nhí Hoa Thiên Cốt lột xác thành thiếu nữ xinh đẹp sau 10 năm rời xa showbiz - Ảnh 5Từng bị miệt thị ngoại hình, sao nhí Hoa Thiên Cốt lột xác thành thiếu nữ xinh đẹp sau 10 năm rời xa showbiz - Ảnh 6

Lục Tử Nghệ tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim đình đám như Chỉ Túy Kim Mê, Sinh Tử Điệp Luyến, Ỷ Thiên Đồ Long Ký… Vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu cùng năng khiếu diễn xuất đã giúp cô bé tỏa sáng và được kỳ vọng trở thành ngôi sao hàng đầu trong tương lai.

Tuy nhiên đến năm 13 tuổi, Lục Tử Nghệ đã có sự thay đổi lớn về ngoại hình khi bước vào tuổi dậy thì. Năm 2014, sao nhí được giao vai U Nhược, một đệ tử của Tiểu Cốt (Triệu Lệ Dĩnh) trong Hoa Thiên Cốt. Trong phim, nhân vật này là đồ đệ đời thứ 128 của Trường Lưu, tức là đệ tử của Hoa Thiên Cốt. Dù biết Hoa Thiên Cốt là tội nhân của Lục giới nhưng U Nhược vẫn nhất quyết trở thành đệ tử của nàng. Mãi đến khi Hoa Thiên Cốt bị giam lỏng ở Vân Cung, U Nhược mới được nàng nhận làm đồ đệ và truyền thụ kiếm pháp.

Từng bị miệt thị ngoại hình, sao nhí Hoa Thiên Cốt lột xác thành thiếu nữ xinh đẹp sau 10 năm rời xa showbiz - Ảnh 7
Lục Tử Nghệ được giao vai U Nhược, một đệ tử của Tiểu Cốt (Triệu Lệ Dĩnh).

Tưởng chừng tham gia bộ phim nổi tiếng sẽ giúp tên tuổi của Lục Tử Nghệ đi lên, nhưng không ngờ chỉ vì màn xuất hiện này mà khiến cuộc đời cô rẽ hướng hoàn toàn khác. Nhiều khán giả tỏ ra thất vọng khi gương mặt của cô không còn đáng yêu như thời thơ ấu và vóc dáng có phần mũm mĩm. Thậm chí người hâm mộ còn quay lưng với Lục Tử Nghệ và thậm chí gọi cô là “tiên nữ xấu xí nhất”.

Từng bị miệt thị ngoại hình, sao nhí Hoa Thiên Cốt lột xác thành thiếu nữ xinh đẹp sau 10 năm rời xa showbiz - Ảnh 8Từng bị miệt thị ngoại hình, sao nhí Hoa Thiên Cốt lột xác thành thiếu nữ xinh đẹp sau 10 năm rời xa showbiz - Ảnh 9

Những lời miệt thị ngoại hình đã khiến Lục Tử Nghệ phải rút lui khỏi làng giải trí và ra nước ngoài du học. Sau 10 năm, sao nhí bị chê xấu xí năm nào giờ đã lột xác ngoại hình, trở thành một thiếu nữ 23 tuổi xinh đẹp và thanh thoát.

Từng bị miệt thị ngoại hình, sao nhí Hoa Thiên Cốt lột xác thành thiếu nữ xinh đẹp sau 10 năm rời xa showbiz - Ảnh 10Từng bị miệt thị ngoại hình, sao nhí Hoa Thiên Cốt lột xác thành thiếu nữ xinh đẹp sau 10 năm rời xa showbiz - Ảnh 11Từng bị miệt thị ngoại hình, sao nhí Hoa Thiên Cốt lột xác thành thiếu nữ xinh đẹp sau 10 năm rời xa showbiz - Ảnh 12

Qua những tấm hình Lục Tử Nghệ chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy cô nàng rất quan tâm đến việc học và tận hưởng cuộc sống của người bình thường. Cô trở nên tự tin và trưởng thành hơn rất nhiều. Dù chưa có dấu hiệu quay trở lại giới showbiz, song nhiều người vẫn hi vọng Lục Tử Nghệ có thể tiếp tục theo đuổi đam mê diễn xuất.

Từ câu chuyện của Lục Tử Nghệ, có thể thấy chuyện sao nhí bị ném đá vì ngoại hình kém sắc là chuyện không hề hiếm trong làng giải trí xứ Trung. Nhiều cô bé, cậu bé đã trở thành sao nhí nổi tiếng, thu hút lượng người hâm mộ đông đảo, thậm chí kiếm được thu nhập khủng cho gia đình.

Từng bị miệt thị ngoại hình, sao nhí Hoa Thiên Cốt lột xác thành thiếu nữ xinh đẹp sau 10 năm rời xa showbiz - Ảnh 13

Từng bị miệt thị ngoại hình, sao nhí Hoa Thiên Cốt lột xác thành thiếu nữ xinh đẹp sau 10 năm rời xa showbiz - Ảnh 14

Tuy nhiên, không phải sao nhí nào cũng thuận lợi giữ vững được độ nổi tiếng và tiến xa trên con đường nghệ thuật. Thậm chí, có những sao nhí không thể tiếp tục hoạt động trong giới showbiz Trung Quốc, thậm chí ảnh hưởng tâm lý bởi nhận quá nhiều chỉ trích tiêu cực của cộng đồng mạng. Lục Tử Nghệ chỉ là một trong số những trường hợp diễn viên chịu ảnh hưởng bởi bình luận ác ý của dân mạng.

5 tuổi đã thành sao nhí sống trong nhung lụa, cô bé xinh như thiên thần từng bị đồn được đại gia Dubai nhận nuôi giờ ra sao?

Breanna Youn sinh năm 2009, cô bé mang trong mình hai dòng máu khi có mẹ là người Philippines và bố là người Hàn Quốc. Vào năm 2013, có tin đồn cô bé được đại gia Dubai nhận nuôi, hiện đang có cuộc sống nhiều người bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT