Trương Nhược Quân bị đoàn phim Khánh Dư Niên 'phàn nàn', 'lên án' chỉ vì hành động này

Sao quốc tế 10/05/2024 11:49

Nam chính Khánh Dư Niên - Trương Nhược Quân bị bạn diễn than phiền vì liên tục nấu ăn, khiến ai cũng bị 'phá dáng'.

Theo đó, trong 1 buổi họp báo nằm trong chuỗi hoạt động tuyên truyền cho dự án Khánh Dư Niên 2 sắp lên sóng, Trương Nhược Quân đã khiến cư dân mạng ngỡ ngàng vì niềm yêu thích với việc nấu ăn trên phim trường. 

Trương Nhược Quân bị đoàn phim Khánh Dư Niên 'phàn nàn', 'lên án' chỉ vì hành động này - Ảnh 1Trương Nhược Quân bị đoàn phim Khánh Dư Niên 'phàn nàn', 'lên án' chỉ vì hành động này - Ảnh 2

Với Trương Nhược Quân, phim trường của Khánh Dư Niên không chỉ là địa điểm quay phim mà còn là một nhà bếp di động, nơi nam diễn viên có thể thỏa sức thể hiện đam mê bếp núc của mình bằng cách nấu ăn cho cả đoàn phim.

Nam diễn viên Ngô Cương tiết lộ, Trương Nhược Quân rất chăm chỉ nấu ăn cho mọi người trong đoàn, ngày nào đến trường quay cũng hỏi "hôm nay cả nhà muốn ăn gì nhỉ?" để chuẩn bị vào bếp. Món sở trường của anh cũng rất nhiều, từ bún, mì đến hải sản, tất cả đều có thể giải quyết gọn lẹ đâu ra đó.

Trương Nhược Quân bị đoàn phim Khánh Dư Niên 'phàn nàn', 'lên án' chỉ vì hành động này - Ảnh 3

Tuy nhiên, sự nhiệt tình của "đầu bếp trưởng" Trương Nhược Quân nhanh chóng bị các diễn viên của "lên án" vì khiến mọi người tăng cân trong lúc cần giữ dáng: "Nghỉ trưa có nửa tiếng thôi mà ai cũng ăn lấy ăn để vì đồ ăn quá ngon. Mới quay được nửa tháng mà ăn nhiều quá, không khớp nổi với tạo hình của phần trước", "Trong lúc quay tôi cứ gầy xong lại béo, cậu ấy làm tôi béo nên tôi phải giảm cân, mà giảm xong lại ăn nên lại béo", loạt diễn viên bày tỏ thái độ trước màn "vỗ béo" bạn diễn của ông xã Đường Nghệ Hân. 

Trương Nhược Quân bị đoàn phim Khánh Dư Niên 'phàn nàn', 'lên án' chỉ vì hành động này - Ảnh 4Trương Nhược Quân bị đoàn phim Khánh Dư Niên 'phàn nàn', 'lên án' chỉ vì hành động này - Ảnh 5

Đối diện với lời "bóc phốt" của đồng nghiệp, Trương Nhược Quân cũng chỉ đành cười trừ. Cũng qua đó, cư dân mạng vô tình biết thêm được khả năng bếp núc thường thừa của sao nam Khánh Dư Niên. Nhiều người còn bày tỏ sự ghen tỵ với Đường Nghệ Hân khi có 1 người chồng toàn diện như mỹ nam họ Trương. 

Được biết, Khánh Dư Niên 2 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 16/5, trong khung giờ vàng của đài CCTV8 và nền tảng Tencent Video (Trung Quốc).

Trương Nhược Quân bị đoàn phim Khánh Dư Niên 'phàn nàn', 'lên án' chỉ vì hành động này - Ảnh 6Trương Nhược Quân bị đoàn phim Khánh Dư Niên 'phàn nàn', 'lên án' chỉ vì hành động này - Ảnh 7Trương Nhược Quân bị đoàn phim Khánh Dư Niên 'phàn nàn', 'lên án' chỉ vì hành động này - Ảnh 8

Phim quy tụ dàn diễn viên có tên tuổi, được đánh giá cao về diễn xuất như Trương Nhược Quân, Lý Thấm, Trần Đạo Minh, Ngô Cương, Điền Vũ, Cao Thự Quang, Tống Dật, Quách Kỳ Lân, Tân Chỉ Lôi, Kim Thần, Mao Hiểu Đồng, Lý Tiểu Nhiễm...

Dự án được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Miêu Nị, do Tân Lệ sản xuất, thuộc thể loại cổ trang, quyền mưu, có yếu tố khoa học viễn tưởng.

Khánh Dư Niên 2 của Trương Nhược Quân và Lý Thấm nhận thêm tin vui chấn động trước thềm lên sóng

Mạng xã hội lan truyền thông tin Khánh Dư Niên 2 của Trương Nhược Quân và Lý Thấm nhận thêm tin vui chấn động trước thềm lên sóng.

TIN MỚI NHẤT