Triệu Lộ Tư nhận được 'hỉ tín' trên 'đấu trường' phim ảnh, điều mà Bạch Lộc có mơ cũng chưa thể làm được?

Sao quốc tế 11/03/2024 12:46

Mạng xã hội lan truyền thông tin phim của Triệu Lộ Tư nhận được tin vui khủng. Điều mà Bạch Lộc có mơ cũng chưa thể làm được.

Dự án Vụng Trộm Không Thể Giấu do Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn đóng chính đã trở thành cơn sốt trong mùa hè năm 2023. Bộ phim đã cứu tên tuổi của Triệu Lộ Tư một bàn thua trông thấy sau thất bại thảm hại của một số dự án lên sóng trước đó.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin bộ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu đã đạt 6.13 tỷ lượt xem trên Tiktok chỉ trong nửa cuối năm 2023. Con số này vượt xa những tác phẩm hot khác như Trường Nguyệt Tẫn Minh (4.01 tỷ), Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi (3 tỷ), Dĩ Ái Vi Doanh (2.53 tỷ) hay thậm chí “bom tấn” The Glory (5.6 tỷ) của nữ hoàng phim truyền hình Hàn Quốc Song Hye Kyo.

Triệu Lộ Tư nhận được 'hỉ tín' trên 'đấu trường' phim ảnh, điều mà Bạch Lộc có mơ cũng chưa thể làm được? - Ảnh 1

Dù lên sóng và kết thúc đã lâu nhưng dự án Vụng Trộm Không Thể Giấu vẫn giữ được sức hút và ‘ẵm về’ kha khá thành tích. Gần đây, theo công bố của Datawin bộ phim do Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn đóng chính được chứng nhận là bộ phim thanh xuân có chỉ số thịnh vượng cao nhất năm 2023.

Triệu Lộ Tư nhận được 'hỉ tín' trên 'đấu trường' phim ảnh, điều mà Bạch Lộc có mơ cũng chưa thể làm được? - Ảnh 2

Đầu năm 2024, bộ phim được Youku chứng nhận là No.1 phim có chiêu thương hiệu quả nhất của nền tảng này trong năm 2023. Đồng thời, phim còn liên tục lọt top các dự án có lượt view cao nhất trên MXH như Douyin, Tiktok (nước ngoài), Tiểu Hồng Thư, Wechat,... Không những thế, dự án cũng xuất sắc giành giải Tác phẩm xuất sắc của năm 2023, hạng mục phim truyền hình của Danh sách Sơ Tâm Bảng cùng nhiều dấu ấn khác.

Ở thị trường quốc tế, ngay khi được Netflix mua bản quyền và công chiếu, bộ phim cũng nhanh chóng trở thành bộ phim Trung Quốc đạt đánh giá cao nhất trên Netflix Global.

Triệu Lộ Tư nhận được 'hỉ tín' trên 'đấu trường' phim ảnh, điều mà Bạch Lộc có mơ cũng chưa thể làm được? - Ảnh 3

Không những thế, Triệu Lộ Tư còn được khán giả ưu ái trao danh hiệu ‘Nữ thần thanh xuân thế hệ mới’ nhờ vào thành công của vai diễn Tang Trĩ trong Vụng Trộm Không Thể Giấu. Mặc dù vẫn vấp phải không ít những tranh cãi liên quan tới diễn xuất nhưng không thể phủ nhận sức hút của nàng tiểu hoa khi vào vai thiếu nữ học đường hay nữ thần thanh xuân. Tương tác của cô với Trần Triết Viễn trên phim cũng ăn ý, tạo ra phản ứng hóa học bùng nổ.

Triệu Lộ Tư nhận được 'hỉ tín' trên 'đấu trường' phim ảnh, điều mà Bạch Lộc có mơ cũng chưa thể làm được? - Ảnh 4

Vụng Trộm Không Thể Giấu được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trúc Dĩ. Bộ phim có nội dung kể về câu chuyện của cô gái Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư) yêu thầm anh chàng Đoàn Gia Hứa (Trần Triết Viễn) từ 7 năm trước nhưng lại buộc phải che giấu tâm tư của mình không dám để cho ai biết, kể cả người thân của cô. Cô luôn hy vọng có một ngày có thể sánh bước bên anh. Bảy năm sau gặp lại, Tang Trĩ chẳng thể ngờ, nguyện vọng năm xưa của mình lại có thể trở thành hiện thực.

Triệu Lộ Tư 'đụng hàng' với bản thân trong quá khứ cách đây 3 năm, 'ghi điểm' trong mắt khán giả vì một điều?

Nhiều dân tình phát hiện tạo hình mới của Triệu Lộ Tư trong Rèm Ngọc Châu Sa khiến họ gợi nhớ đến hình ảnh của cô nàng trong Trường Ca Hành cách đây 3 năm.

TIN MỚI NHẤT