Sở hữu vẻ ngoài 'trẻ mãi không già', Đàm Tùng Vận lại từng bị nhiều đạo diễn từ chối vì nhan sắc

Sao quốc tế 19/03/2024 15:37

Trước khi nổi tiếng và có chỗ đứng nhất định như hiện tại, Đàm Tùng Vận đã trải qua không ít khó khăn, bị nhiều đạo diễn, đoàn làm phim từ chối hợp tác.

‘Nữ thần thanh xuân’ Đàm Tùng Vận là một trong những nàng tiểu hoa lứa đầu 90 đình đám hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, ít ai biết, trước khi nổi tiếng và có chỗ đứng nhất định như hiện tại, cô nàng đã trải qua không ít khó khăn, bị nhiều đạo diễn, đoàn làm phim từ chối hợp tác.

Sở hữu vẻ ngoài 'trẻ mãi không già', Đàm Tùng Vận lại từng bị nhiều đạo diễn từ chối vì nhan sắc  - Ảnh 1

Có niềm đam mê diễn xuất, trong thời gian học tập và sau khi tốt nghiệp Khoa Diễn xuất của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, năm 2009, Đàm Tùng Vận đã từng chủ động tham gia buổi tuyển chọn diễn viên, mong muốn được trao cho cơ hội diễn xuất nhưng đạo diễn đều từ chối, vì họ cho rằng ngoại hình của ngôi sao 9x không đáp ứng yêu cầu.

Sở hữu vẻ ngoài 'trẻ mãi không già', Đàm Tùng Vận lại từng bị nhiều đạo diễn từ chối vì nhan sắc  - Ảnh 2

Đến năm 2010, Đàm Tùng Vận bất ngờ được đạo diễn Hậu Cung Chân Hoàn Truyện nhìn trúng trong buổi casting, đồng ý giao cho cô vai Phương Thuần Ý vì tính cách sôi nổi, đáng yêu của nàng tiểu hoa. Được biết, cô nàng được nhận vai diễn nhờ vào một đoạn 'mukbang'.

Sở hữu vẻ ngoài 'trẻ mãi không già', Đàm Tùng Vận lại từng bị nhiều đạo diễn từ chối vì nhan sắc  - Ảnh 3

Theo đó, người quản lý của Đàm Tùng Vận đã đưa cô một túi đồ ăn để diễn thử một cảnh trong phim. Chỉ vì diễn cảnh ăn rất nghiêm túc và chân thật nên sau khi xem xong đoạn phim cô nàng quay thử mà đoàn phim đã quyết định chọn cô nàng vào vai diễn này. Khi bộ phim lên sóng, vai diễn này nhận được phản hồi khá tốt từ công chúng, tài nguyên phim ảnh của Đàm Tùng Vận nhờ đó cũng chuyển biến tích cực hơn. 

Sau đó, Đàm Tùng Vận được các anh chị lớn trong nghề giúp đỡ, lại có cơ hội tham gia nhiều bộ phim do đạo diễn lớn tại Trung "cầm trịch", danh tiếng và độ nhận diện ngày càng tăng cao, rồi có được vai diễn chính đầu tiên.

Sở hữu vẻ ngoài 'trẻ mãi không già', Đàm Tùng Vận lại từng bị nhiều đạo diễn từ chối vì nhan sắc  - Ảnh 4

Nhờ vào vai diễn thanh xuân vườn trường Cảnh Cảnh trong Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta đã giúp tên tuổi của Đàm Tùng Vận được tỏa sáng. Đồng thời giúp cô nàng vươn lên trở thành hoa đán nổi bật lứa 90.

Sở hữu vẻ ngoài 'trẻ mãi không già', Đàm Tùng Vận lại từng bị nhiều đạo diễn từ chối vì nhan sắc  - Ảnh 5

Với lợi thế ngoại hình không tuổi, sở hữu gương mặt ngây thơ cùng khả năng diễn xuất tự nhiên, cô còn liên tục góp mặt trong các dự án phim thuộc thể loại thanh xuân vườn trường và nổi tiếng với biệt danh ‘nữ thần thanh xuân’.

Sở hữu vẻ ngoài 'trẻ mãi không già', Đàm Tùng Vận lại từng bị nhiều đạo diễn từ chối vì nhan sắc  - Ảnh 6

Ở độ tuổi U40, Đàm Tùng Vận vẫn tự tin đóng các vai nữ sinh cấp ba nhờ gương mặt tròn, vóc dáng nhỏ nhắn, đáng yêu. Sau Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta, Đàm Tùng Vận còn được chú ý với nhiều dự án nổi bật: Cẩm Y Chi Hạ, Hướng Gió Mà Đi, Quy Lộ, Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta,… Gần đây nhất là dự án Em Đẹp Hơn Ánh Sao sắp sửa lên sóng.

Đàm Tùng Vận và Hứa Khải bất ngờ thông báo 'tin vui' sau thời gian dài im ắng

Mạng xã hội xứ Trung được một phen phát sốt vì Đàm Tùng Vận và Hứa Khải bất ngờ thông báo 'tin vui' sau thời gian dài im ắng.

TIN MỚI NHẤT