Phạm Băng Băng khoe ảnh mặt mộc cực đỉnh ở tuổi 42, CĐM ngỡ 'bị thời gian bỏ quên'

Sao quốc tế 28/03/2024 10:54

Nhan sắc không tuổi của Phạm Băng Băng khiến cư dân mạng ngỡ ngàng. Ở tuổi 42, mỹ nhân họ Phạm vẫn giữ được làn da đẹp không tỳ vết.

Trong loạt ảnh được Phạm Băng Băng chia sẻ, cô khéo khoe gương mặt mộc xinh xắn của mình. Nữ diễn viên tự tin hướng mắt về ống kính và tạo dáng đáng yêu. Những khoảnh khắc đời thường này của cô nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ trên các phương tiện truyền thông Hoa ngữ.

Phạm Băng Băng khoe ảnh mặt mộc cực đỉnh ở tuổi 42, CĐM ngỡ 'bị thời gian bỏ quên' - Ảnh 1

Cư dân mạng đồng loạt dành nhiều lời có cánh khi nói về gương mặt không chút phấn son của Phạm Băng Băng. Dù đã bước sang tuổi 42 nhưng netizen vẫn khen ngợi nhan sắc trong trẻo, xinh đẹp của cô khi diện trang phục ở nhà đơn giản. 

Phạm Băng Băng khoe ảnh mặt mộc cực đỉnh ở tuổi 42, CĐM ngỡ 'bị thời gian bỏ quên' - Ảnh 2

Đây không phải là lần đầu tiên Phạm Băng Băng tự tin khoe nhan sắc mộc 100%. Trước đây, diễn viên Hoàn Châu cách cách đã nhiều lần "gây bão" với chùm ảnh gương mặt không son phấn, khiến dân tình chỉ có thể xuýt xoa. 

Phạm Băng Băng khoe ảnh mặt mộc cực đỉnh ở tuổi 42, CĐM ngỡ 'bị thời gian bỏ quên' - Ảnh 3Phạm Băng Băng khoe ảnh mặt mộc cực đỉnh ở tuổi 42, CĐM ngỡ 'bị thời gian bỏ quên' - Ảnh 4

Để duy trì nhan sắc, Phạm Băng Băng luôn có chế độ chăm sóc da kỹ càng. Từng chia sẻ với truyền thông Trung Quốc, nữ diễn viên Võ Mị Nương truyền kì tiết lộ, chu trình dưỡng da của cô vô cùng cầu kỳ, lên đến 28 bước mỗi ngày: Buổi sáng, nữ diễn viên thực hiện 13 bước, buổi tối 15 bước và ưu tiên sử dụng các tinh chất chuyên sâu để cải thiện các vấn đề trên da. Qua những bức ảnh mới nhất của "nàng Kim Tỏa", có thể thấy nữ diễn viên đã chăm chút bản thân cực cẩn thận. 

Phạm Băng Băng khoe ảnh mặt mộc cực đỉnh ở tuổi 42, CĐM ngỡ 'bị thời gian bỏ quên' - Ảnh 5

Thậm chí, từng có tin đồn Phạm Băng Băng sử dụng hơn 600 chiếc mặt nạ/năm để dưỡng da. Tuy nhiên, sau đó, cô đã đính chính tin đồn này không chính xác. 

Kể từ sau scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng vẫn chưa quay lại hoạt động nghệ thuật ở thị trường Trung Quốc. Để duy trì tên tuổi và kiếm tiền, thời gian qua, Phạm Băng Băng chuyển hướng phát triển sự nghiệp sang thị trường giải trí quốc tế, kinh doanh mỹ phẩm.

Phạm Băng Băng khoe ảnh mặt mộc cực đỉnh ở tuổi 42, CĐM ngỡ 'bị thời gian bỏ quên' - Ảnh 6Phạm Băng Băng khoe ảnh mặt mộc cực đỉnh ở tuổi 42, CĐM ngỡ 'bị thời gian bỏ quên' - Ảnh 7

Từ đầu năm đến nay, Phạm Băng Băng hoạt động sôi nổi. Cô xuất hiện ấn tượng tại sự kiện phim ảnh lớn của thế giới như Oscar, Cannes, LHP Berlin... và các tuần lễ thời trang. Nữ diễn viên cũng đánh dấu sự trở lại với lĩnh vực điện ảnh bằng các tác phẩm hợp tác cùng nhiều ngôi sao quốc tế.

Phạm Băng Băng công khai 'mỉa mai' Chương Tử Di, thù oán sau khi đóng phim vẫn chưa được giải quyết?

Bên cạnh việc bị fan của chính em trai Phạm Thừa Thừa phê bình vì nhắc đến chuyện nhiều lần giúp em trai thăng tiến, Phạm Băng Băng còn đặc biệt còn nhắm đến kẻ thù xưa trong hàng ngũ Đại hoa đán là Chương Tử Di.

TIN MỚI NHẤT