Phạm Băng Băng bị 'lật tẩy' chiêu trò trong lễ hội té nước Thái Lan, phải chăng nữ diễn viên đã 'hết thời'?

Sao quốc tế 16/04/2024 17:17

Chiều 11/4, sự kiện khai mạc lễ hội Maha Songkran đã được diễn ra tại Royal Fields Plaza, Bangkok (Thái Lan). Xuất hiện trong vai trò khách mời đặc biệt, Phạm Băng Băng thu hút ánh nhìn với tạo hình truyền thống, phủ ngập vàng bạc và đá quý cao cấp.

Lễ hội té nước Songkran được xem là một trong những sự kiện truyền thống độc đáo của Thái Lan. Ngoài những hoạt động về văn hóa, sự xuất hiện của dàn người đẹp nổi tiếng cũng thu hút nhiều sự chú ý, trong đó có Phạm Băng Băng.

Nữ diễn viên Trung Quốc mặc trang phục truyền thống Thái Lan, đứng trên xe hoa diễu hành khắp đường phố Bangkok trong ngày đầu lễ hội. Hình ảnh của cô ngay lập tức được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội và nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc.

Tuy nhiên, mới đây, trang 163 bất ngờ tung ra những hình ảnh hậu trường của Phạm Băng Băng gây bất ngờ. Xe hoa của người đẹp thực chất là một chiếc xe Tuk Tuk ba bánh được trang trí vài bông hoa lẻ tẻ, trông rất đơn giản.

Phạm Băng Băng bị 'lật tẩy' chiêu trò trong lễ hội té nước Thái Lan, phải chăng nữ diễn viên đã 'hết thời'? - Ảnh 1Phạm Băng Băng bị 'lật tẩy' chiêu trò trong lễ hội té nước Thái Lan, phải chăng nữ diễn viên đã 'hết thời'? - Ảnh 2Phạm Băng Băng bị 'lật tẩy' chiêu trò trong lễ hội té nước Thái Lan, phải chăng nữ diễn viên đã 'hết thời'? - Ảnh 3

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Phạm Băng Băng tại Thái Lan không rầm rộ như truyền thông đưa tin trước đó. Ngôi sao Trung Quốc chỉ là một trong 1.000 người mẫu được ban tổ chức lễ hội Songkran Thái Lan thuê tới tham dự sự kiện để thu hút du khách và truyền thông quốc tế.

Nữ diễn viên không phải một trong 7 gương mặt nữ thần chính thức của lễ hội. Cô diễu hành trên chiếc xe tuk tuk nhỏ, là phương tiện di chuyển truyền thống của Thái Lan. Cụ thể, một số hình ảnh chụp được cho thấy Phạm Băng Băng phải đi quãng đường dài ngoài trời, không nhận được sự ưu ái như các ngôi sao quan trọng của sự kiện.

Ngoài ra, còn có nghi vấn chiếc vòng cổ ngọc lục bảo mà Phạm Băng Băng đeo trong sự kiện là mượn từ một người nổi tiếng giàu có trên mạng. Hiện, phía Phạm Băng Băng chưa phản hồi những thông tin trên.

Phạm Băng Băng bị 'lật tẩy' chiêu trò trong lễ hội té nước Thái Lan, phải chăng nữ diễn viên đã 'hết thời'? - Ảnh 4Phạm Băng Băng bị 'lật tẩy' chiêu trò trong lễ hội té nước Thái Lan, phải chăng nữ diễn viên đã 'hết thời'? - Ảnh 5

Phạm Băng Băng từng là ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Trung Quốc, là nhan sắc hiếm có của châu Á nổi danh trên thế giới. Cô thường được gọi là "nữ hoàng thảm đỏ" vì mỗi lần xuất hiện ở các sự kiện cô đều nổi bật với vẻ ngoài tuyệt sắc cùng thần thái sang trọng, trang phục được đầu tư chỉn chu, lộng lẫy.

Ngoài ra, cô còn là bà chủ của các công ty giải trí và là gương mặt có ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang tại châu Á. Tuy nhiên, từ năm 2018 đến nay, Phạm Băng Băng không góp mặt tại các sự kiện điện ảnh lớn tại Trung Quốc. Các tác phẩm có sự góp mặt của Phạm Băng Băng tại Trung Quốc đều chịu cảnh đắp chiếu vô thời hạn. Đây là sự trừng phạt của cơ quan chức năng dành cho Phạm Băng Băng vì trốn thuế. 

Phạm Băng Băng bị 'lật tẩy' chiêu trò trong lễ hội té nước Thái Lan, phải chăng nữ diễn viên đã 'hết thời'? - Ảnh 6

Trong 2 năm qua, cô đóng hai bộ phim gồm một vai nhỏ trong dự án phim truyền hình Insider (Kẻ nội gián) và phim điện ảnh Green Night (Lục dạ). Ngoài ra, nữ diễn viên phải tích cực livestream (phát sóng trực tiếp) bán hàng, kinh doanh mỹ phẩm…  Phạm Băng Băng nhiều lần bày tỏ mong muốn được trở lại hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, cô hiểu rằng, cơ hội đóng phim của cô tại Trung Quốc không cao.

Phạm Băng Băng đẹp như nữ thần trong lễ hội té nước, nhưng vẫn gây tranh cãi vì điều này

Sự xuất hiện của Phạm Băng Băng trên chiếc xe Tuk Tuk tại lễ hội té nước Songkran 2024 gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT