Nam thần Đài Loan bị bạn gái đuổi khỏi nhà sau bê bối lộ clip ngoại tình, còn có thái độ gây bức xúc!

Sao quốc tế 11/04/2024 08:57

Sau vụ lộ clip ngoại tình, sao nam này tiếp tục có hành động gây bức xúc trong dư luận.

Đầu tháng 4, nam diễn viên Chu Hiên Dương gây chấn động giới giải trí Đài Loan (Trung Quốc) sau khi bị tung video ghi lại cảnh tình cảm bên bên ca sĩ Ngô Trác Nguyên, phản bội bạn gái lâu năm Hà Tâm Đế (Cindy). Trong loạt hình, Ngô Trác Nguyên ngồi lên đùi Chu Hiên Dương và hai người ôm, hôn nhau. Thời điểm đó, Cindy đang công tác tại Hàn Quốc.Nam thần Đài Loan bị bạn gái đuổi khỏi nhà sau bê bối lộ clip ngoại tình, còn có thái độ gây bức xúc! - Ảnh 1

Mới đây, ngày 10/4, tờ 8world đưa tin, ban đầu Hà Tâm Đế (Cindy) dự định trở về Đài Loan vào ngày 3/4 để tổ chức sinh nhật cho bạn trai. Tuy nhiên, sau khi truyền thông đăng ảnh Chu Hiên Dương ngoại tình với đồng nghiệp Ngô Trác Nguyên, kế hoạch của Cindy đã thay đổi.

Kể từ khi trở về nhà vào đêm 3/4, Cindy ở lỳ trong phòng. Tới khuya 5/4, cô được phát hiện ra ngoài mua đồ ăn nhưng đội mũ, đeo khẩu trang che kín mặt. Khi được truyền thông hỏi về chuyện tình cảm, Cindy từ chối trả lời.Nam thần Đài Loan bị bạn gái đuổi khỏi nhà sau bê bối lộ clip ngoại tình, còn có thái độ gây bức xúc! - Ảnh 2

Một người bạn tiết lộ với Sohu, Cindy rất sốc và tức giận nhưng cũng phải chấp nhận sự thật. Cô luôn tự hỏi tại sao hai người làm cô tổn thương không đưa ra lời xin lỗi. 

"Chu Hiên Dương gọi điện cho Tâm Đế nhưng không phải để nhận sai. Anh ta liên tục dồn ép cô ấy với hàng loạt câu hỏi như 'Em tính sao', 'Em muốn chia tay à', 'Em có muốn chia tay không?". Tâm Đế vô cùng sốc và tổn thương trước thái độ của Chu Hiên Dương. Cô ấy cúp máy để bình tâm. Hôm sau khi chủ động liên hệ lại với Chu Hiên Dương để giải quyết mọi chuyện và cùng nhau thảo luận về tương lai của mối quan hệ, cô ấy bị Chu Hiên Dương phớt lờ. Anh ta không trả lời bất kỳ tin nhắn hay cuộc gọi nào từ Tâm Đế. Họ cứ như vậy mà chia tay" - 1 người bạn thân cận với cặp đôi nói với ETtoday.

Theo nguồn tin khác, vì quá bức xúc với thái độ tồi tệ của Chu Hiên Dương, Hà Tâm Đế đã thông qua bạn bè yêu cầu bạn trai rời khỏi nhà của cô ngay trong đêm. Trước đó, cả 2 đã cùng chung sống trong căn hộ cao cấp của Hà Tâm Đế.

Nam thần Đài Loan bị bạn gái đuổi khỏi nhà sau bê bối lộ clip ngoại tình, còn có thái độ gây bức xúc! - Ảnh 3

Ngay sau khi ồn ào nổ ra, quản lý thay mặt Chu Hiên Dương lên tiếng xin lỗi. Trong khi đó, Ngô Trác Nguyên khẳng định không phải người thứ 3. Cô đến với Chu Hiên Dương sau khi được anh này cho biết đã chia tay bạn gái. Khi tranh cãi nổ ra, Ngô Trác Nguyên đã chia tay Chu Hiên Dương và cho biết sẽ rút kinh nghiệm, tránh lặp lại sai lầm.

Nam thần Đài Loan bị bạn gái đuổi khỏi nhà sau bê bối lộ clip ngoại tình, còn có thái độ gây bức xúc! - Ảnh 4

Chu Hiên Dương sinh năm 1999, tên thật là Chu Đình Điển, từng có tên trong danh sách đề cử Diễn viên mới xuất sắc và Nam phụ xuất sắc trong LHP Điện ảnh Đài Bắc 2020. Chu Hiên Dương từng tham gia một số dự án được chú ý là Hạ Bán Trường, Ảo thuật gia trên cây cầu bộ hành hay Khu vực nguy hiểm...

Hậu bị 'bắt tại trận' đang ngoại tình ở công viên khi bạn gái đi công tác, nam diễn viên trẻ trở lại phim trường với tinh thần suy sụp?

Vụ ngoại tình của nam diễn viên Chu Hiên Dương đang gây bàn tán xôn xao ở showbiz Đài Loan, Trung Quốc.

TIN MỚI NHẤT