Hậu bị 'bắt tại trận' đang ngoại tình ở công viên khi bạn gái đi công tác, nam diễn viên trẻ trở lại phim trường với tinh thần suy sụp?

Sao quốc tế 05/04/2024 15:40

Vụ ngoại tình của nam diễn viên Chu Hiên Dương đang gây bàn tán xôn xao ở showbiz Đài Loan, Trung Quốc.

 

Vụ việc nam diễn viên Chu Hiên Dương bị tung clip ngoại tình với nữ ca sĩ Ngô Trác Nguyên trong lúc bạn gái là nữ YouTuber Hà Tâm Đế (Cindy) đi công tác nước ngoài, gây chấn động showbiz Đài Loan (Trung Quốc). Sáng ngày 3/4, nam diễn viên Chu Hiên Dương và đồng nghiệp Ngô Trác Nguyên có mặt tại trường quay, tiếp tục làm việc sao ồn ào tình cảm.

Hậu bị 'bắt tại trận' đang ngoại tình ở công viên khi bạn gái đi công tác, nam diễn viên trẻ trở lại phim trường với tinh thần suy sụp? - Ảnh 1
Nam diễn viên Chu Hiên Dương gây chú ý bê bối ngoại tình với Ngô Trác Nguyên.

Trước đó ngày 2/4, làng giải trí Trung Quốc đang xôn xao trước bê bối ngoại tình của nam diễn viên Chu Hiên Dương. Theo đó, hình ảnh thân mật của anh và bạn diễn Ngô Trác Nguyên trong công viên bị săn ảnh ghi lại khiến nam diễn viên trẻ đang lên của màn ảnh xứ Đài đối mặt với làn sóng chỉ trích của dư luận. Đặc biệt, bạn gái hiện tại của Chu Hiên Dương, hot girl Cindy, cũng lên tiếng về vụ việc.

Hậu bị 'bắt tại trận' đang ngoại tình ở công viên khi bạn gái đi công tác, nam diễn viên trẻ trở lại phim trường với tinh thần suy sụp? - Ảnh 2Hậu bị 'bắt tại trận' đang ngoại tình ở công viên khi bạn gái đi công tác, nam diễn viên trẻ trở lại phim trường với tinh thần suy sụp? - Ảnh 3Hậu bị 'bắt tại trận' đang ngoại tình ở công viên khi bạn gái đi công tác, nam diễn viên trẻ trở lại phim trường với tinh thần suy sụp? - Ảnh 4Hậu bị 'bắt tại trận' đang ngoại tình ở công viên khi bạn gái đi công tác, nam diễn viên trẻ trở lại phim trường với tinh thần suy sụp? - Ảnh 5

Cụ thể, Hà Tâm Đế (Cindy) đã vào thẳng trang cá nhân của Ngô Trác Nguyên để lại bình luận chất vấn: "Bạn trai tôi có ở cùng cô không?" sau khi nhìn thấy hình ảnh thân mật giữa bạn trai Chu Hiên Dương và nữ ca sĩ. Vài phút sau, cô xóa dòng bình luận. Động thái của Hà Tâm Đế được cho là xác nhận việc cô bị Chu Hiên Dương "cắm sừng" sau nhiều năm. 

Hậu bị 'bắt tại trận' đang ngoại tình ở công viên khi bạn gái đi công tác, nam diễn viên trẻ trở lại phim trường với tinh thần suy sụp? - Ảnh 6
Hà Tâm Đế (Cindy) đã vào thẳng trang cá nhân của Ngô Trác Nguyên để lại bình luận chất vấn: "Bạn trai tôi có ở cùng cô không?"

Theo một số nguồn tin, mối quan hệ của Chu Hiên Dương và Ngô Trác Nguyên được cho là phát triển trong thời gian hợp tác gần đây. Họ được chọn là nam, nữ chính trong dự án phim hình sự - phá án.

Sau vài ngày ghi hình, các nhân viên trong đoàn đã nhận ra sự thay đổi khác thường của Chu Hiên Dương. Tại trường quay, nam diễn viên chỉ trao đổi với Ngô Trác Nguyên. Anh cũng có mặt tại trường quay để xem bạn diễn dù ngày hôm đó không có lịch ghi hình. Hai người cũng được cho là có biểu hiện thân thiết trên mức đồng nghiệp.

Hậu bị 'bắt tại trận' đang ngoại tình ở công viên khi bạn gái đi công tác, nam diễn viên trẻ trở lại phim trường với tinh thần suy sụp? - Ảnh 7
Chu Hiên Dương và Ngô Trác Nguyên có tính cảm với nhau khi tham gia dự án phim hình sự - phá án.

Theo nguồn tin của Ettoday, mối quan hệ giữa Chu Hiên Dương và Ngô Trác Nguyên phát triển khoảng một tháng nay, cùng thời điểm bạn gái của nam diễn viên đi công tác ở nước ngoài. Sau khi loạt ảnh ôm ấp ngoài công viên vào đêm khuya của cặp đôi bị phát tán, Chu Hiên Dương không lên tiếng bình luận, nhường lời cho công ty quản lý.

Đại diện công ty quản lý của Chu Hiên Dương cho biết: "Cậu ấy đã làm việc chăm chỉ nhưng chưa xử lý tốt mối quan hệ tình cảm vì còn non trẻ". Về phần Ngô Trác Hiên, nữ ca sĩ thừa nhận có quan hệ tình cảm với bạn diễn khi anh nói đã chia tay bạn gái cũ. Theo diễn biến mới nhất, sau khi phát hiện mình bị lừa, Ngô Trác Nguyên đã chấm dứt mối quan hệ với Chu Hiên Dương và tuyên bố thận trọng hơn đối với chuyện tình cảm của mình trong tương lai.

Trong khi đó, Chu Hiên Dương và Hà Tâm Đế hẹn hò đã 5 năm. Họ quen nhau khi Chu Hiên Dương còn là diễn viên kém tên tuổi trong showbiz, còn Hà Tâm Đế đã là YouTuber có lượng người theo dõi khủng và kiếm thu nhập cao. Được biết sao nam họ Chu từng có ý định rời ngành vì sự nghiệp lận đận. Sau khi được bạn gái động viên và hỗ trợ, anh tiếp tục theo đuổi nghề diễn và cuối cùng đã đạt được thành công.

Hậu bị 'bắt tại trận' đang ngoại tình ở công viên khi bạn gái đi công tác, nam diễn viên trẻ trở lại phim trường với tinh thần suy sụp? - Ảnh 8
Chu Hiên Dương và Hà Tâm Đế hẹn hò đã 5 năm.

Năm 2022, Chu Hiên Dương gặp chấn thương nặng ở chân, Hà Tâm Đế hết lòng chăm sóc bạn trai. Theo ETtoday, Chu Hiên Dương và Hà Tâm Đế đã dọn về chung sống tại căn hộ sang trọng do chính nữ YouTuber bỏ tiền mua.

Thế nhưng, không ngờ rằng khi Tâm Đế sang Hàn Quốc công tác, Chu Hiên Dương lén lút qua lại với Ngô Trác Nguyên. Cả 2 bị paparazzi quay được cảnh ra công viên thân mật, ôm hôn vào lúc nửa đêm. Vụ việc khiến Chu Hiên Dương và Ngô Trác Nguyên hứng chỉ trích dữ dội từ công chúng. Nhiều người bày tỏ sự thương cảm đối với Hà Tâm Đế khi cô yêu hết lòng nhưng cuối cùng lại bị phản bội.

Hậu bị 'bắt tại trận' đang ngoại tình ở công viên khi bạn gái đi công tác, nam diễn viên trẻ trở lại phim trường với tinh thần suy sụp? - Ảnh 9
Chu Hiên Dương và Ngô Trác Hiên vẫn có mặt ở trường quay để hoàn thành những cảnh phim cuối.

Ngày 3/4, giữa tâm điểm chỉ trích, Chu Hiên Dương và Ngô Trác Hiên vẫn có mặt ở trường quay để hoàn thành những cảnh phim cuối. Họ cố gắng làm việc chuyên nghiệp. Tuy nhiên, theo một số nhân chứng, nam diễn viên thế hệ 9X trông khá mệt mỏi, và liên tục khóc lóc ở phim trường.

Chuyện tình tay ba ồn ào khiến khán giả có cái nhìn xấu đi về nam diễn viên Chu Hiên Dương. Trước ồn ào đời tư, ngôi sao sinh năm 1999 được đánh giá là nam diễn viên thế hệ mới của làng giải trí Đài Loan.

Chu Hiên Dương (SN 1999) là ngôi sao đang lên của điện ảnh Đài Loan (Trung Quốc). Năm 2020, anh giành giải Nam diễn viên phụ xuất sắc tại Kim Mã. Các tác phẩm nổi bật của Chu Hiên Dương gồm Hạ Bán Trường, Ảo thuật gia trên cây cầu bộ hành hay Khu vực nguy hiểm, Bad Education, Danger Zone…

Hậu bị 'bắt tại trận' đang ngoại tình ở công viên khi bạn gái đi công tác, nam diễn viên trẻ trở lại phim trường với tinh thần suy sụp? - Ảnh 10
Ngô Trác Nguyên (SN 1994) là người Australia gốc Hoa.

Ngô Trác Nguyên (SN 1994) là người Australia gốc Hoa. Cô hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ tại Đài Loan (Trung Quốc). Cô từng xuất hiện trong chương trình tạp kỹ của Hàn Quốc Miss Korea 2 - Julia & JoJo.

Tài tử Hong Kong Dư Văn Lạc vướng tin đồn ngoại tình khiến hôn nhân 7 năm tan vỡ

Mạng xã hội đang xôn xao nguồn tin Dư Văn Lạc và vợ đã đường ai nấy đi.

TIN MỚI NHẤT