Lộ lý do Ngu Thư Hân - Trương Lăng Hách quyết định đóng chính trong Vân Chi Vũ, hóa ra chỉ vì một chữ!

Sao quốc tế 06/09/2023 17:08

Ngu Thư Hân và Trương Lăng Hách khiến khán giả cảm thấy vô cùng thích thú khi tiết lộ về lý do nhận đóng vai chính trong bộ phim Vân Chi Vũ.

Những ngày gần đây, Vân Chi Vũ do Ngu Thư Hân và Trương Lăng Hách chủ diễn đang là bộ phim Hoa ngữ được quan tâm nhất nhì ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh nội dung chính, những câu chuyện hậu trường của dàn diễn viên cùng đoàn phim cũng được khán giả chú ý. 

Mới đây, trong phỏng vấn được IQIYI đăng tải hôm nay (6/9), Ngu Thư Hân và Trương Lăng Hách khiến khán giả cảm thấy vô cùng thích thú khi tiết lộ về lý do nhận đóng vai chính trong bộ phim Vân Chi Vũ do Quách Kính Minh làm đạo diễn. 

Lộ lý do Ngu Thư Hân - Trương Lăng Hách quyết định đóng chính trong Vân Chi Vũ, hóa ra chỉ vì một chữ! - Ảnh 1

Cụ thể, Ngu Thư Hân cho biết bản thân rất lo lắng vì chưa bao giờ nhận những vai diễn nữ cường như thế này, tuy nhiên sau đó cô đã nhanh chóng bị đạo diễn Quách Kính Minh "dụ dỗ" thành công với lời hứa hẹn: "Anh nhất định sẽ giúp em lưu lại những dáng vẻ đẹp nhất trước khi em bước qua ngưỡng tuổi đầu 30. Đẹp đến mức có thể cầm đi xem mắt được luôn đó".

Sau khi nghe Ngu Thư Hân kể lại, Trương Lăng Hách cũng bật cười và chia sẻ rằng anh cũng giống đàn chị, cũng bị đoàn phim "dụ ngọt" sẽ lưu lại những hình ảnh đẹp trai nhất ở độ tuổi 20 của mình. Chính vì cùng một lý do này, Ngu Thư Hân và Trương Lăng Hách đã có cơ hội hợp tác cùng nhau trong bộ phim cổ trang tiên hiệp Vân Chi Vũ, và "Trường Sinh Hoa" - tên cặp đôi nam nữ chính của bộ phim - Cung Tử Vũ (Trương Lăng Hách thủ vai) và Vân Vi Sam (Ngu Thư Hân thủ vai) ra đời.    

Lộ lý do Ngu Thư Hân - Trương Lăng Hách quyết định đóng chính trong Vân Chi Vũ, hóa ra chỉ vì một chữ! - Ảnh 2Lộ lý do Ngu Thư Hân - Trương Lăng Hách quyết định đóng chính trong Vân Chi Vũ, hóa ra chỉ vì một chữ! - Ảnh 3

Vân Chi Vũ là bộ phim xoay quanh quanh quá trình trưởng thành đầy gian nan của Cung Tử Vũ (Trương Lăng Hách thủ vai) - công tử phản nghịch lêu lổng và Vân Vi Sam (Ngu Thư Hân thủ vai) - nữ gián điệp khát khao tự do.   

Chỉ trong một đêm, Cung Tử Vũ mất đi hai người người thân thiết nhất trong cuộc đời mình và nhận trách nhiệm trở thành chưởng môn của gia tộc Cung Môn. Về Vân Vi Sam, tuy là gián điệp được tổ chức sát thủ Vô Phong phái đến bên cạnh Cung Tử Vũ để thực hiện nhiệm vụ bí mật, thế nhưng cô đã rơi vào lưới tình với anh và rồi bị giằng xé nội tâm giữa lựa chọn tự do và tình yêu. 

Lộ lý do Ngu Thư Hân - Trương Lăng Hách quyết định đóng chính trong Vân Chi Vũ, hóa ra chỉ vì một chữ! - Ảnh 4Lộ lý do Ngu Thư Hân - Trương Lăng Hách quyết định đóng chính trong Vân Chi Vũ, hóa ra chỉ vì một chữ! - Ảnh 5Lộ lý do Ngu Thư Hân - Trương Lăng Hách quyết định đóng chính trong Vân Chi Vũ, hóa ra chỉ vì một chữ! - Ảnh 6

Theo như dự kiến ban đầu, Vân Chi Vũ sẽ được công chiếu vào cuối năm 2023. Nhưng bất ngờ tối 2/9, bộ phim "nhảy dù" lên sóng dù không hề được thông báo hay chiêu thương trước đó. Tuy bất ngờ lên sóng, Vân Chi Vũ vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả và đạt được số liệu rất khả quan trong những tập đầu tiên. 

Ngoài cốt truyện mới lạ, phim còn hội tụ dàn diễn viên mỹ nữ, mỹ nam cực phẩm như Ngu Thư Hân, Lư Dục Hiểu, Trương Lăng Hách, Thừa Lỗi. Bên cạnh đó, yếu tố góc quay đẹp, bối cảnh đẹp, cách hóa trang đẹp cũng tạo được sự tò mò, hứng thú cho khán giả và khiến người xem khó lòng rời mắt khỏi màn hình.   

'Vượt mặt' Ngu Thư Hân và Trương Lăng Hách, cặp đôi phụ gây bão vì đã phản diện còn đẹp cả đôi

Vân Chi Vũ đang là bộ phim Hoa ngữ thu hút được nhiều sự quan tâm nhất. Tác phẩm này được đánh giá cao về cả phần nhìn lẫn phần nội dung, khi mà thiết lập các nhân vật và câu chuyện riêng của họ đều có sức hút.

TIN MỚI NHẤT