Lộ diện bức ảnh hé lộ nhan sắc của bố mẹ Tiêu Chiến, netizen cảm thán 'gen di truyền quá chất lượng'

Sao quốc tế 29/03/2024 14:28

Mạng xã hội bất ngờ đào lại loạt ảnh của Tiêu Chiến chụp cùng bố mẹ khiến dân tình không khỏi phát sốt. Theo đó, nhan sắc của 'nhị vị phụ huynh' nam diễn viên khiến netizen cảm thán 'gen di truyền quá chất lượng'.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ đào lại loạt ảnh của Tiêu Chiến chụp cùng bố mẹ khiến dân tình không khỏi phát sốt. Netizen liên tục dành những lời khen có cánh khi nhìn thấy chân dung của bố mẹ anh chàng. Họ cho rằng nhan sắc soái ca của nam diễn viên không phải ngẫu nhiên mà gen di truyền của gia đình anh quá chất lượng.

Lộ diện bức ảnh hé lộ nhan sắc của bố mẹ Tiêu Chiến, netizen cảm thán 'gen di truyền quá chất lượng' - Ảnh 1

Khi nhìn xong bức ảnh ai cũng phải cảm thán rằng, có tới tận hai Tiêu Chiến trong cùng một bức ảnh, một phiên bản trẻ và một phiên bản trung niên. Khán giả cho rằng anh chàng hoàn toàn kế thừa những nét đẹp của bố. Thậm chí, khi lục lại được tấm ảnh hồi trẻ của bố Tiêu Chiến, ai nấy đều ngạc nhiên bởi ông khi ấy thật sự giống mỹ nam Trần Tình Lệnh của bây giờ, có người còn cho rằng cha Tiêu còn đẹp hơn con trai mình. 

Một số khác cho rằng Tiêu Chiến thừa hưởng hết mọi nét đẹp của cả bố lẫn mẹ từ đường nét trên khuôn mặt, chiều cao, chiếc má lúm đồng tiền,...

Lộ diện bức ảnh hé lộ nhan sắc của bố mẹ Tiêu Chiến, netizen cảm thán 'gen di truyền quá chất lượng' - Ảnh 2

Lộ diện bức ảnh hé lộ nhan sắc của bố mẹ Tiêu Chiến, netizen cảm thán 'gen di truyền quá chất lượng' - Ảnh 3

Tiêu Chiến xuất thân với tư cách idol, thành viên của nhóm nhạc X NINE, sau đó anh mới dần chuyển hướng sang con đường phim ảnh, danh tiếng và sự nghiệp cũng theo đó mà có sự thay đổi tích cực, ngày một rực rỡ hơn nhất là sau thành công của bộ đam cải Trần Tình Lệnh, dự án đã đưa anh cùng với Vương Nhất Bác bước lên hàng đỉnh lưu Cbiz, được vô số kẻ săn người đón.

Lộ diện bức ảnh hé lộ nhan sắc của bố mẹ Tiêu Chiến, netizen cảm thán 'gen di truyền quá chất lượng' - Ảnh 4

Trong năm vừa qua, anh chàng nâng cao địa vị sau thành công của 3 dự án Ngọc Cốt Dao, Vùng Biển Trong Mơ Ấy và Nắng Gắt Bên Tôi. Không những thế, nam diễn viên còn gây chú ý khi lấn sân sang mảng điện ảnh ki tham gia dự án Tân Anh Hùng Xạ Điêu của đạo diễn Từ Khắc.

Lộ diện bức ảnh hé lộ nhan sắc của bố mẹ Tiêu Chiến, netizen cảm thán 'gen di truyền quá chất lượng' - Ảnh 5

Thời gian gần đây, Tiêu Chiến đang ở phim trường Tàng Hải Truyện. Đây là dự án cổ trang do anh và Trương Tịnh Nghi đảm nhận đóng chính. Dự án cấp S+ của nền tảng Youku, do đạo diễn hàng đầu Trịnh Hiểu Long - người đứng sau thành công của những tác phẩm lớn như Chân Hoàn Truyện, Cao Lương Đỏ. Dự án được dự đoán sẽ tiếp tục đưa sự nghiệp của Tiêu Chiến tiếp tục nâng lên tầm cao mới.

 

 

Tiêu Chiến được đạo diễn Tàng Hải Truyện khen ngợi hết lời, xóa bỏ định kiến 'diễn viên lưu lượng' diễn xuất kém

Trong một cuộc phỏng vấn đạo diễn phim Tàng Hải Truyện - Trịnh Hiểu Long - đã dành lời khen ngợi dành cho diễn xuất của Tiêu Chiến.

TIN MỚI NHẤT