Khoảnh khắc đậm chất 'quý tộc' của bộ 3 Lý Hiện - Trương Tịnh Nghi - Bạch Kính Đình gây sốt cộng đồng mạng

Sao quốc tế 24/10/2023 13:06

Mới đây, mạng xã hội phát sốt với khoảnh khắc chung khung hình đậm chất 'quý tộc' của bộ 3 Lý Hiện - Trương Tịnh Nghi - Bạch Kính Đình trong một sự kiện.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh chung khung hình của Trương Tịnh Nghi, Lý Hiện và Bạch Kính Đình khi tham dự một sự kiện của nhãn hàng. Nhiều khán giả không khỏi trầm trồ vì khoảnh khắc này như thể một 'gia đình quý tộc', tinh hoa nhan sắc tụ hội, trông vô cùng sang - xịn - mịn.

Khoảnh khắc đậm chất 'quý tộc' của bộ 3 Lý Hiện - Trương Tịnh Nghi - Bạch Kính Đình gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 1

Trương Tịnh Nghi vốn sở hữu nhan sắc cổ điển pha nét cá tính, đó cũng là nét riêng khó trộn lẫn giúp cô dễ dàng được công chúng nhận diện. Cô nàng cũng không ít lần khiến công chúng ngưỡng mộ khi thường xuyên khoe mặt mộc không tì vết của mình.

Khoảnh khắc đậm chất 'quý tộc' của bộ 3 Lý Hiện - Trương Tịnh Nghi - Bạch Kính Đình gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 2

Sau thành công của Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, tên tuổi của Trương Tịnh Nghi lên như diều gặp gió. Nữ diễn viên liên tục nhận được những kịch bản chất lượng cùng lượng fan tăng chóng mặt. Cô nàng nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những nàng tiểu hoa lứa sau 95.

Khoảnh khắc đậm chất 'quý tộc' của bộ 3 Lý Hiện - Trương Tịnh Nghi - Bạch Kính Đình gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 3

Lý Hiện được xem là một trong những sao nam trẻ được đánh giá là có nhan sắc lẫn thực lực. Gương mặt nam tính muốn lạnh lùng có lạnh lùng, muốn đáng yêu có đáng yêu giúp Lý Hiện biến hóa trong nhiều bộ hình với phong cách khác nhau. Ngoài ra, nam thần còn sở hữu ngoại hình 'cực phẩm' với chiều cao 1m85 cùng cơ bụng tám múi săn chắc.

Khoảnh khắc đậm chất 'quý tộc' của bộ 3 Lý Hiện - Trương Tịnh Nghi - Bạch Kính Đình gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 4

Sau nhiều năm lăn lộn trong làng giải trí, Lý Hiện mới vụt sáng nhờ vai nam chính trong Cá Mực Hầm Mật vào năm 2019. Đầu năm 2023, Lý Hiện tiếp tục dậy sóng nhờ bộ phim Đi Đến Nơi Có Gió. Nhờ thành công của phim, anh chàng vụt sáng và có lượng fan đông đảo. Anh cũng xuất hiện trên nhiều tạp chí và đại diện cho nhiều thương hiệu.

Khoảnh khắc đậm chất 'quý tộc' của bộ 3 Lý Hiện - Trương Tịnh Nghi - Bạch Kính Đình gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 5

Bạch Kính Đình được xem là một trong những nghệ sĩ đa tài của làng giải trí xứ Trung. Nhờ gương mặt thư sinh cùng khí chất thiếu niên, anh chàng được xem là “gương mặt vàng” trong làng phim thanh xuân vì liên tiếp đảm nhận vai thư sinh. Không chỉ thành công ở mảng điện ảnh mà anh chàng còn gây chú ý ở các lĩnh vực ca hát.

Khoảnh khắc đậm chất 'quý tộc' của bộ 3 Lý Hiện - Trương Tịnh Nghi - Bạch Kính Đình gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 6Khoảnh khắc đậm chất 'quý tộc' của bộ 3 Lý Hiện - Trương Tịnh Nghi - Bạch Kính Đình gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 7

Gần đây, Bạch Kính Đình gây chú ý với vai nam chính trong Trường Phong Độ. Anh chàng được khen ngợi diễn xuất xuất thần, giàu cảm xúc. Nhiều phân đoạn còn gây bão mạng xã hội. Chính vì tên tuổi đang nâng tầm và tạo độ uy tín trong diễn xuất nên anh chàng hứa hẹn sẽ tạo nên vai diễn bùng nổ ở dự án lần này.

Chỉ vì cái kết gây tranh cãi mà Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa của Hoàng Cảnh Du và Trương Tịnh Nghi nhận về điểm douban khá tệ

Mới đây, Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa của Hoàng Cảnh Du và Trương Tịnh Nghi đã mở điểm douban với con số khá thấp.

TIN MỚI NHẤT