Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt với nhan sắc ưu nhã trong loạt ảnh quảng bá thương hiệu mà cô làm đại sứ toàn cầu

Sao quốc tế 10/05/2024 08:29

Mạng xã hội phát sốt với loạt ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba quảng bá sản phẩm cho thương hiệu mà cô làm đại sứ toàn cầu.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba quảng bá sản phẩm cho thương hiệu thời trang Dior. Diện trang phục đơn giản với áo len trắng cùng chiếc túi màu xanh denim, nhan sắc của cô nàng gây sốt cõi mạng với nét đẹp ưu nhã nhưng vẫn toát lên khí chất sang trọng.

Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt với nhan sắc ưu nhã trong loạt ảnh quảng bá thương hiệu mà cô làm đại sứ toàn cầu  - Ảnh 1Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt với nhan sắc ưu nhã trong loạt ảnh quảng bá thương hiệu mà cô làm đại sứ toàn cầu  - Ảnh 2Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt với nhan sắc ưu nhã trong loạt ảnh quảng bá thương hiệu mà cô làm đại sứ toàn cầu  - Ảnh 3Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt với nhan sắc ưu nhã trong loạt ảnh quảng bá thương hiệu mà cô làm đại sứ toàn cầu  - Ảnh 4Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt với nhan sắc ưu nhã trong loạt ảnh quảng bá thương hiệu mà cô làm đại sứ toàn cầu  - Ảnh 5Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt với nhan sắc ưu nhã trong loạt ảnh quảng bá thương hiệu mà cô làm đại sứ toàn cầu  - Ảnh 6

Được biết, vào cuối năm 2023, Địch Lệ Nhiệt Ba đã chính thức trở thành đại sứ toàn cầu của thương hiệu Dior. Đáng chú ý, chỉ chưa đầy 1 năm, 'Mỹ nhân Tân Cương' đã có những bước thăng cấp đáng kể sau khi hợp tác với thương hiệu nổi tiếng nước Pháp. Cô cũng là nữ nghệ sĩ đầu tiên của Trung Quốc được tuyên danh phận đại sứ toàn cầu của thương hiệu này.

Hiện tại, mỹ nhân Tân Cương đang cùng lúc nắm trong tay 3 mảng của Dior: Thời trang, nước hoa và trang điểm. Đãi ngộ và tài nguyên thời trang của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến Cnet phải trầm trồ.

Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt với nhan sắc ưu nhã trong loạt ảnh quảng bá thương hiệu mà cô làm đại sứ toàn cầu  - Ảnh 7

Địch Lệ Nhiệt Ba vốn được đánh giá cao vì sở hữu tỷ lệ vóc dáng đẹp trong dàn mỹ nhân của làng giải trí Hoa ngữ. Gần đây, cô nàng vượt mặt nhiều cái tên nổi trội, đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng "Mỹ nhân đẹp nhất thế giới 2023" do Nubia Magazine - tạp chí nổi tiếng của Anh Quốc bình chọn.

Người đẹp Tân Cương từng được vinh danh là biểu tượng thời trang toàn cầu vì những lần xuất hiện trên thảm đỏ với tạo hình đa dạng, sang trọng, nhiều lần lọt top 1 tìm kiếm trên MXH và nhanh chóng trở thành xu hướng thời trang, trang điểm được yêu thích.

Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt với nhan sắc ưu nhã trong loạt ảnh quảng bá thương hiệu mà cô làm đại sứ toàn cầu  - Ảnh 8

Trước đó, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng là nữ diễn viên Trung Quốc duy nhất lọt vào danh sách The Business of Fashion 2023 và được coi là 'nữ hoàng thảm đỏ' mới của Hoa ngữ sẽ soán ngôi Phạm Băng Băng. Hiện tại, cô đang là sao nữ có giá trị thương mại cao với những hợp đồng quảng cáo 'béo bở' đến từ các thương hiệu lớn và thường xuyên xuất hiện trên các trang bìa tạp chí danh giá của Trung Quốc.

Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt với nhan sắc ưu nhã trong loạt ảnh quảng bá thương hiệu mà cô làm đại sứ toàn cầu  - Ảnh 9

Mặc dù sở hữu nhan sắc ngày càng thăng hạng nhưng diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba luôn là đề tài gây tranh cãi. Vào năm ngoái, hai bộ phim lên sóng của cô nàng là Công Tố Tinh Anh và An Lạc Truyện gần như không để lại ấn tượng gì cho khán giả, nhạt nhòa vô cùng, diễn xuất của cô cũng bị mang ra trào phúng liên tục.

 

 

Trần Phi Vũ từ chối nên duyên với Địch Lệ Nhiệt Ba trong Bạch Nhật Đề Đăng vì lý do không ngờ?

Bạch Nhật Đề Đăng đang có kế hoạch khai máy vào mùa hè năm nay. Tuy nhiên, Trần Phi Vũ lại từ chối nên duyên với Địch Lệ Nhiệt Ba trong dự án này vì lý do không ngờ.

TIN MỚI NHẤT