Hai phim của Lý Hiện đồng loạt mở điểm douban nhưng 'khoảng cách' khác biệt, nguyên nhân vì nữ chính?

Sao quốc tế 08/05/2024 11:41

Khi Những Vì Sao Lấp Lánh của Lý Hiện và Nhậm Mẫn đóng chính vừa mở điểm douban. Tuy nhiên, so với dự án Sắc Xuân Gửi Người Tình mở điểm gần đây lại có 'khoảng cách' khác biệt.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Khi Những Vì Sao Lấp Lánh của Lý Hiện và Nhậm Mẫn đóng chính đã mở điểm douban. Theo đó, dự án cán mốc 6.7 điểm với hơn 17 ngàn lượt đánh giá. Số điểm này được xem là nằm ở vùng an toàn, không quá cao cũng không quá thấp.

Hai phim của Lý Hiện đồng loạt mở điểm douban nhưng 'khoảng cách' khác biệt, nguyên nhân vì nữ chính? - Ảnh 1

Được biết, Lý Hiện có 2 phim lên sóng cùng thời điểm là Khi Những Vì Sao Lấp Lánh và Sắc Xuân Gửi Người Tình. Nếu dự án Sắc Xuân Gửi Người Tình có điểm douban cao hơn 7.7 điểm, độ chemistry bùng nổ của anh và Châu Đông Vũ gây sốt. Ngược lại Khi Những Vì Sao Lấp Lánh lại gây tranh cãi vì nữ chính Nhậm Mẫn.

Hai phim của Lý Hiện đồng loạt mở điểm douban nhưng 'khoảng cách' khác biệt, nguyên nhân vì nữ chính? - Ảnh 2Hai phim của Lý Hiện đồng loạt mở điểm douban nhưng 'khoảng cách' khác biệt, nguyên nhân vì nữ chính? - Ảnh 3

 

Theo đó, trong phim Nhậm Mẫn vào vai cô gái hiền lành nhưng dũng cảm, là nhân tố quan trọng trong cuộc đời của nam chính Hoa Trinh (Lý Hiện). Thế nhưng một lần nữa Nhậm Mẫn khiến người xem vô cùng thất vọng bởi tạo hình khó hiểu, nhan sắc kém nổi bật và diễn xuất cường điệu. Đặc biệt ở những cảnh quay cận, người xem có thể thấy rõ nhiều khuyết điểm nhan sắc như bọng mắt to, nếp nhăn,...

Hai phim của Lý Hiện đồng loạt mở điểm douban nhưng 'khoảng cách' khác biệt, nguyên nhân vì nữ chính? - Ảnh 4Hai phim của Lý Hiện đồng loạt mở điểm douban nhưng 'khoảng cách' khác biệt, nguyên nhân vì nữ chính? - Ảnh 5

Mặc dù vậy khi Khi Những Vì Sao Lấp Lánh lúc mới lên sóng đã có thành tích khá ấn tượng. Trong 1 giờ đầu tiên, phim thu về 20 triệu lượt xem và hàng nghìn lượt tương tác, bàn tán từ khán giả. Mặt khác trên mặt trận chiếu đài, bộ phim ghi nhận rating đứng hạng 1 trong các phim chiếu đài vệ tinh cùng khung giờ.

Hai phim của Lý Hiện đồng loạt mở điểm douban nhưng 'khoảng cách' khác biệt, nguyên nhân vì nữ chính? - Ảnh 6Hai phim của Lý Hiện đồng loạt mở điểm douban nhưng 'khoảng cách' khác biệt, nguyên nhân vì nữ chính? - Ảnh 7

Khi Những Vì Sao Lấp Lánh có nội dung xoay quanh hành trình nam chính Hoa Trinh (Lý Hiện) - một thanh niên nhiệt huyết khăn gói lên Thượng Hải để theo đuổi ước mơ. Thế nhưng, một biến cố đã buộc Hoa Trinh phải che giấu thân phận, đổi tên thành Hướng Viễn Sinh. Về sau, Viễn Sinh mới gặp người con gái quan trọng nhất đời mình là Lạc Mẫn Mẫn (Nhậm Mẫn). Nhờ tình yêu và sự dẫn dắt của cô, Hướng Viễn Sinh vượt qua hàng loạt cửa ải khó khăn để trở lại mạnh mẽ.

 

 

Cùng mở điểm douban, phim của Dương Mịch lại thua thảm hại trước phim của Lý Hiện

Dương Mịch là lưu lượng hàng đầu Cbiz nhưng phim của cô lại có kết quả thua đau trước bộ phim của diễn viên kém nổi hơn.

TIN MỚI NHẤT