Gấp đôi visual nhan sắc của Trần Triết Viễn và Na Trát khi chung khung hình, netizen nhiệt liệt 'đẩy thuyền'

Sao quốc tế 08/05/2024 09:59

Cổ Lực Na Trát và Trần Triết Viễn gây sốt trên các diễn đàn mạng với những khoảnh khắc chung khung hình khi tham gia show Lữ Hành Nhậm Ý Môn.

Vừa qua, chương trình Lữ Hành Nhậm Ý Môn với sự tham gia của Dương Địch, Trần Triết Viễn, Na Trát, Trương Vân Long, Thừa Lỗi, Ngao Tử Dật đang quay. Đáng chú ý, Cổ Lực Na Trát và Trần Triết Viễn gây sốt trên các diễn đàn mạng với những khoảnh khắc chung khung hình.

Gấp đôi visual nhan sắc của Trần Triết Viễn và Na Trát khi chung khung hình, netizen nhiệt liệt 'đẩy thuyền' - Ảnh 1

Có thể thấy, dân tình được một phen phát sốt với khoảnh khắc gấp đôi visual của Na Trát và Trần Triết Viễn khi xuất hiện cùng nhau. Cả hai còn có những hành động đặc biệt dành cho nhau khi chụp ảnh cho đối phương và cùng nhau đứng trò chuyện hệt như thước phim ngôn tình. Không ít khán giả 'đẩy thuyền' cặp đôi này có thể nên duyên với nhau trong một dự án phim ảnh.

Gấp đôi visual nhan sắc của Trần Triết Viễn và Na Trát khi chung khung hình, netizen nhiệt liệt 'đẩy thuyền' - Ảnh 2Gấp đôi visual nhan sắc của Trần Triết Viễn và Na Trát khi chung khung hình, netizen nhiệt liệt 'đẩy thuyền' - Ảnh 3Gấp đôi visual nhan sắc của Trần Triết Viễn và Na Trát khi chung khung hình, netizen nhiệt liệt 'đẩy thuyền' - Ảnh 4Gấp đôi visual nhan sắc của Trần Triết Viễn và Na Trát khi chung khung hình, netizen nhiệt liệt 'đẩy thuyền' - Ảnh 5

Sau thành công của Vụng Trộm Không Thể Giấu, sự nghiệp Trần Triết Viễn mở ra vô cùng sáng lạn. Tương tác hóa học tốt với Triệu Lộ Tư giúp anh thu về lượng lớn fan couple, thiết lập nhân vật Đoàn Gia Hứa khi đó cũng được khen ngợi vì phù hợp với ngoại hình nam diễn viên. 

Gấp đôi visual nhan sắc của Trần Triết Viễn và Na Trát khi chung khung hình, netizen nhiệt liệt 'đẩy thuyền' - Ảnh 6

Vốn có hậu thuẫn lớn từ nền tảng sản xuất và chiếu phim IQIYI, Trần Triết Viễn sau đó liên tục nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo cũng như các dự án phim cấp S+, thậm chí được mệnh danh là "thái tử IQYI". Sắp tới, dự án Cây Ô Liu Màu Trắng của anh chàng được lên sóng, nhiều khán giả kỳ vọng nam diễn viên có bước chuyển trong sự nghiệp với bộ phim này.

Gấp đôi visual nhan sắc của Trần Triết Viễn và Na Trát khi chung khung hình, netizen nhiệt liệt 'đẩy thuyền' - Ảnh 7

 

Cổ Lực Na Trát là một trong những Mỹ nhân Tân Cương nổi tiếng với vẻ đẹp rạng rỡ và tươi sáng. Ngược lại với nhan sắc, cô nàng không ít lần bị chê diễn xuất chán và đơ sượng, bị gắn mác là 'bình hoa di động'. Gần đây, 'Mỹ nhân Tân Cương' có nhiều phim truyền hình được ra mắt là Tuyết Ưng Lĩnh Chủ, Vẻ Đẹp Không Gì Sánh Bằng, Quyến Luyến Hồng Trần, Phong Khởi Tây Châu,... nhưng đều không gây chú ý.

 

Trần Triết Viễn sắp sửa nên duyên với 'tiểu' Lưu Diệc Phi trong một dự án cổ trang, dân tình phản đối vì một điều?

Mạng xã hội xôn xao trước việc Trần Triết Viễn sắp sửa nên duyên với 'tiểu' Lưu Diệc Phi trong một dự án cổ trang nhưng bị netizen phản đối.

TIN MỚI NHẤT