'Dữ phượng hành' của Triệu Lệ Dĩnh ghi nhận nhiều kỉ lục trước giờ chiếu, liệu có trở thành 'bom tấn' năm 2024?

Sao quốc tế 18/03/2024 16:07

"Dữ phượng hành" do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Vào chiều 18/3, phim sẽ chính thức lên sóng.

Trước thời điểm chiếu, nhà sản xuất "Dữ phượng hành" đã công bố loạt thành tích dự án này đạt được. Trong đó, đáng chú ý có không ít kỉ lục do Triệu Lệ Dĩnh tạo ra. Cụ thể, Tencent cho biết, phim "Dữ phượng hành" đã bán bản quyền phát sóng cho 8 nền tảng, 8 thương hiệu liên kết quảng cáo.

Tổng đặt trước vượt 11 triệu lượt (tính tổng các nền tảng, đài truyền hình). Ngoài ra, phim còn lần lượt nắm giữ vị trí kỉ lục đặt trước top 1 ở Mango TV và top 2 ở Tencent.

'Dữ phượng hành' của Triệu Lệ Dĩnh ghi nhận nhiều kỉ lục trước giờ chiếu, liệu có trở thành 'bom tấn' năm 2024? - Ảnh 1

Về thành tích trên bảng nhiệt độ trên Tencent, nhân vật Thẩm Ly của Triệu Lệ Dĩnh vượt 5 triệu điểm nhiệt. Với riêng phim "Dữ phượng hành", hiện dự án này đã vượt 15,4 nghìn điểm nhiệt.

Các chỉ số Weibo của bộ phim đều nắm giữ vị trí top 1 cho thấy độ quan tâm của khán giả dành cho dự án này rất lớn. Về chỉ số Wechat, từ khóa của Triệu Lệ Dĩnh vượt 518 triệu tìm kiếm. Chỉ số Datawin đang có tăng trưởng mạnh và đang giữ top 1 trên bảng xếp hạng này.

Lượt xem Douyin (TikTok) với từ khóa "Dữ phượng hành" hiện đã vượt mốc 3 tỉ lượt xem.

Những thành tích này cho thấy sức hút rất lớn từ phía nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh và dự án "Dữ phượng hành" cô đang góp mặt. Do đó, truyền thông Trung Quốc đưa ra dự đoán, phim "Dữ phượng hành" sẽ giúp Triệu Lệ Dĩnh phá các kỉ lục cô lập được ở dự án "Sở Kiều truyện" năm 2017.

'Dữ phượng hành' của Triệu Lệ Dĩnh ghi nhận nhiều kỉ lục trước giờ chiếu, liệu có trở thành 'bom tấn' năm 2024? - Ảnh 2

Trước đó, đoàn phim đã tổ chức họp báo để quảng bá cho dự án này. Khán giả dành sự quan tâm cho cặp đôi chính là Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân.

Ngoài ra, ở dự án "Dữ phượng hành", Triệu Lệ Dĩnh vừa hé lộ cô không sử dụng giọng thật của mình. Điều này khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

'Dữ phượng hành' của Triệu Lệ Dĩnh ghi nhận nhiều kỉ lục trước giờ chiếu, liệu có trở thành 'bom tấn' năm 2024? - Ảnh 3'Dữ phượng hành' của Triệu Lệ Dĩnh ghi nhận nhiều kỉ lục trước giờ chiếu, liệu có trở thành 'bom tấn' năm 2024? - Ảnh 4

Nữ diễn viên nói, ban đầu cô với Lâm Canh Tân đều muốn sử dụng giọng gốc của mình trong phim. Sau đó, ở giai đoạn thu âm, Triệu Lệ Dĩnh đánh giá chất giọng của mình chưa đủ để thể hiện khí chất của nhân vật chính cô thủ vai. Dù đã nỗ lực thu âm đến 2 lần nhưng không có lần nào khiến nữ diễn viên ưng ý. Điều đó, buộc cô phải sử dụng đến diễn viên lồng tiếng cho vai diễn của mình. Nữ diễn viên kì vọng, việc lồng tiếng khiến khán giả xem phim được trọn vẹn hơn và thấy được khí chất của nhân vật.

Trước thời điểm phim lên sóng, nhiều tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh cũng được khán giả chia sẻ rầm rộ. Nhiều đánh giá dành lời khen cho hình ảnh của cô trong phim.

Lâm Canh Tân công khai cưng chiều Triệu Lệ Dĩnh, dân tình nhiệt tình 'đẩy thuyền' từ trong phim lẫn ngoài đời

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân được biết đến là những diễn viên thực lực của màn ảnh Hoa ngữ, với nhiều tác phẩm ấn tượng. Cả hai diễn viên này được đánh giá có tạo hình cổ trang đẹp, tạo ra phản ứng hóa học cực tốt khi đóng chung Sở Kiều truyện ra mắt năm 2017.

TIN MỚI NHẤT