Đang yên đang lành, Tần Lam bất ngờ bị dính dáng tới Trịnh Sảng vì một việc không tưởng?

Sao quốc tế 24/04/2024 09:36

Mạng xã hội hội xôn xao trước sự việc Tần Lam bất ngờ bị dính dáng tới Trịnh Sảng vì một việc không tưởng.

Mới đây, mạng xã hội hội xôn xao trước việc Tần Lam bất ngờ bị dính dáng tới Trịnh Sảng. Cụ thể, trong buổi kỷ niệm chương trình Hoa Tỷ Đệ tròn 10 năm lên sóng, ekip chương trình đã yêu cầu dàn cast mùa 5 (Tân Chỉ Lôi, Tần Lam, Tần Hải Lộ, Vương An Vũ, Hồ Tiên Hú, Địch Lệ Nhiệt Ba) bốc thăm chọn ngẫu nhiên một trong số thành viên các mùa trước, đội hình sau khi bốc thăm sẽ kết hợp với nhau để ghi hình cho mùa đặc biệt.


Đang yên đang lành, Tần Lam bất ngờ bị dính dáng tới Trịnh Sảng vì một việc không tưởng? - Ảnh 1

 

Mọi chuyện khá suôn sẻ cho đến khi bốc thăm đến khi bốc thăm chọn các thành viên mùa 2. Theo đó, các thành viên mùa 5 tỏ vẻ lúng túng và đùn đẩy nhau, không ai dám chủ động bốc thăm như trước. Nguyên nhân xuất phát từ việc mùa 2 nổi tiếng với các thành viên tạo drama nhất. Nổi tiếng nhất là vụ việc liên quan đến Trịnh Sảng và Dương Dương.

 

Đang yên đang lành, Tần Lam bất ngờ bị dính dáng tới Trịnh Sảng vì một việc không tưởng? - Ảnh 2

 

Theo đó, khi tham gia chương trình mùa 2, Dương Dương không may đi lạc khiến ai cũng lo lắng. Chỉ trừ Trịnh Sảng, cô một mực cho rằng anh có thể tự về nhà. Đến khi trở về nhà, Dương Dương bày tỏ mình lúc đấy đã nghĩ "Lẽ nào bản thân ở trong đoàn, không hề quan trọng sao?”. Chính vì sự việc này, Trịnh Sảng đã làm xấu đi hình ảnh trong mắt công chúng. Bên cạnh đó, ở những tập khác, cô không ngừng gây khó chịu cho các thành viên khác khi đụng chuyện gì cũng khóc.

Đang yên đang lành, Tần Lam bất ngờ bị dính dáng tới Trịnh Sảng vì một việc không tưởng? - Ảnh 3

 

Trở lại sự việc bốc thăm chọn thành viên mùa 2 của thành viên mùa 5, đến khi Tần Lam xúi quẩy bốc thăm phải tên của Trịnh Sảng, mọi người đều sượng trân, chỉ biết cười trừ vì đây là người không tiện nhắc tên trên sóng truyền hình. Tần Lam cũng tỏ thái độ: "Người không đến được còn để đây làm gì?".

 

Đang yên đang lành, Tần Lam bất ngờ bị dính dáng tới Trịnh Sảng vì một việc không tưởng? - Ảnh 4

 

Sự việc này đã gây làn sóng phẫn nộ cho khán giả dành cho ekip của chương trình Hoa Tỷ Đệ. Họ cho rằng chương trình đang cố tình 'kiếm chuyện' với các thành viên mùa này để tạo nhiệt, câu view cho chương trình. Một số khác thì cho rằng Trịnh Sảng đã rời Cbiz cũng không yên với chương trình.

 

Được biết, Trịnh Sảng từng được mệnh danh là "nữ thần thanh xuân" của làng giải trí Hoa ngữ. Sự nghiệp đang lên hương thì vào năm 2021, cô nhận hình phạt cấm sóng vĩnh viễn, bị tẩy chay khỏi giới giải trí xứ tỷ dân sau khi vướng scandal trốn thuế và bị phạt hàng chục triệu USD, nhờ người mang thai hộ rồi bỏ rơi con sinh đôi.

 

Đang yên đang lành, Tần Lam bất ngờ bị dính dáng tới Trịnh Sảng vì một việc không tưởng? - Ảnh 5

Kể từ khi vướng bê bối, Trịnh Sảng cũng bị khóa trang cá nhân trên các nền tảng mạng xã hội tại Trung Quốc. Cô chuyển sang hoạt động trên mạng xã hội Twitter, Instagram. Thỉnh thoảng, cô đăng tải hình ảnh mới hay những dòng trạng thái bày tỏ suy nghĩ.

Trong thời gian kể từ khi rời xa làng giải trí, Trịnh Sảng định cư ở Mỹ, bền bỉ theo đuổi cuộc chiến giành quyền nuôi con với người yêu cũ - Trương Hằng. Theo Trịnh Sảng, cô đã chấp nhận việc không thể trở lại làng giải trí Trung Quốc sau loạt bê bối đời tư. Người đẹp thích nghi với cuộc sống tại Mỹ bằng cách đăng ký các lớp học ngoại ngữ, học cách chăm sóc con, dự định xây dựng kênh YouTube cá nhân.

Đang yên đang lành, Tần Lam bất ngờ bị dính dáng tới Trịnh Sảng vì một việc không tưởng? - Ảnh 6

Sự nghiệp tại Trung Quốc bị nhấn chìm, Trịnh Sảng liên tục đối mặt với chuyện nợ nần, kiện tụng. Cách đây ít lâu, nữ diễn viên tiết lộ gặp khó khăn tài chính, không còn tài sản giá trị thậm chí phải sống vào tiền dưỡng già của cha mẹ. Nữ diễn viên mong có cơ hội trở lại làm việc và thanh toán các khoản nợ theo phán quyết của tòa.

Rộ tin Tần Lam chia tay 'thiếu gia Cbiz kém 10 tuổi' Ngụy Đại Huân qua chi tiết này

Tần Lam và Ngụy Đại Huân là cặp đôi "tình chị - em" được chú ý bậc nhất showbiz Hoa ngữ.

TIN MỚI NHẤT