Đàn bà dại mới chê chồng công khai

Phụ nữ yêu 22/04/2018 05:21

Nếu bạn cứ suốt ngày nói xấu anh ấy trước mặt người khác anh ấy sẽ thấy chán. Lúc đó anh ấy sẽ cảm thấy ở bên những người phụ nữ khác vui vẻ và yên bình hơn nhiều.

Cô bạn của tôi lấy chồng được vài tháng. Cuộc sống thật ra cũng hạnh phúc nhưng vợ chồng sống với nhau không tránh khỏi mâu thuẫn nhỏ nhặt. Thế nhưng cứ mỗi lần có chuyện không vừa ý chồng là cô ấy đi kể khắp nơi với bạn bè của mình rồi còn đăng hẳn trên facebook công khai. Những điều cô ấy viết, chồng cô ấy đều đọc được. Đó là một hành động vô cùng sai lầm.

Đàn bà dại mới chê chồng công khai - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông nào cũng muốn giữ thể diện của mình. Việc vạch áo cho người xem lưng chỉ khiến cho anh ấy cảm thấy không vui và bị xúc phạm. Cảm giác không được tôn trọng lâu dần sẽ biến thành những tư tưởng tiêu cực khác.

Phụ nữ rất thường hay nghĩ đàn ông phải đối xử thế này, thế kia với mình nhưng họ cũng quên mất rằng bản thân cũng phải học cách cư xử sao cho phù hợp. Trong tình yêu, quan hệ vợ chồng thì sự tôn trọng lẫn nhau là rất quan trọng. Nếu bạn có việc gì không vừa lòng với đối phương thì hãy thẳng thắn chia sẻ một cách hài hòa với anh ấy. Cố gắng kiên nhẫn với sự thay đổi của anh ấy. Còn việc kêu ca, phàn nàn chẳng thay đổi được gì. Nếu bạn cứ suốt ngày nói xấu anh ấy trước mặt người khác anh ấy sẽ thấy chán. Lúc đó anh ấy sẽ cảm thấy ở bên những người phụ nữ khác vui vẻ và yên bình hơn nhiều.

Đàn bà dại mới chê chồng công khai - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Bạn đừng gián tiếp đẩy chồng mình vào tay người phụ nữ khác bằng những lời nói chê bai ỏng eo. Hãy nhớ là dù anh ấy thế nào cũng là người mà bạn đã chọn. Nếu bạn còn thương, còn cảm thấy muốn gắn bó lâu dài thì hãy tìm cách để sửa đổi, tiết chế những tính xấu. Còn nếu thực sự anh ấy tệ hại đến mức không thể chấp nhận được thì li hôn chính là giải pháp tốt nhất. Khi cả hai không tìm được hạnh phúc sống bên nhau, không còn tôn trọng nhau nữa thì ở bên cạnh cũng có để giải quyết vấn đề gì đâu.

Đàn bà dại mới chê chồng công khai - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Lời nói nếu biết dùng đúng cách sẽ khiến người ta vui lòng, hạnh phúc. Nếu chỉ biết nói lời cay nghiệt, đau lòng thì chẳng mấy chốc sẽ đẩy đối phương ra xa thật xa. Đàn ông giống như trẻ con vậy, phải vừa dỗ dành, vừa ngọt ngào dạy bảo. Hầu hết nếu họ còn yêu bạn, họ sẽ cố gắng thay đổi làm cho bạn hạnh phúc hơn. Bởi vậy hãy học cách kiên nhẫn và đặt niềm tin vào đối phương. Cho anh ấy thời gian để thay đổi. Khích lệ những bước nhỏ của anh ấy. Hãy suy nghĩ mọi thứ theo hướng tích cực nhất.

Vợ chồng đã hết yêu nhau, nợ tình coi như trả hết

Một ngày chồng chị về nhà, nét mặt thôi cười nói hân hoan. Anh quỳ sụp xuống chân vợ, xin vợ cho anh được ly hôn. Trời không mưa mà như có sấm. Chị chỉ muốn nghĩ anh đang đùa vô duyên. Nhưng chồng chị không đùa. Anh nói anh đã phải lòng một cô gái trẻ, và cô gái ấy đang mang thai giọt máu của anh...

TIN MỚI NHẤT