Phi Huyền Trang “ngọc nữ” tương lai của điện ảnh Việt

Phim hay mỗi ngày 11/11/2015 10:49

Trang Phi là gương mặt quen thuộc với nhiều vai trò diễn viên, người mẫu,… ở vai trò nào cô cũng để lại nhiều thành công và dấu ấn riêng.

Sở hữu ngoại hình sáng với gương mặt đẹp, là con cháu của gia đình giàu truyền thống nghệ thuật. Trang Phi thừa hưởng khả năng diễn xuất và làm việc trước ống kính ngay từ nhỏ.
 
Cô từng chia sẻ, đến với nghề tất cả là do có duyên. Cô cho rằng nghề đã chọn mình chứ mình không chọn nghề.

Cô là gương mặt quen thuộc trong nhiều bộ phim truyền hình và để lại nhiều dấu ấn khó quên với khán giả. Cô có thể hóa thân thành nhiều dạng nhân vật khác nhau, từ nữ tính nhẹ nhàng cho đến những nhân vật có diễn biến nội tâm phức tạp.

Không chỉ quen mặt với khán giả truyền hình, Trang Phi còn là thần tượng của nhiều bạn trẻ khi tham gia làm diễn viên chính trong kênh youtube Ghiền Mì Gõ. Facebook của Trang Phi sở hữu hơn 120 nghìn lượt theo dõi. 

Cô có thể khiến khán giả “khóc- cười “ với nhân vật một cách “rất ngọt”. Không chỉ có thế, thân hình bốc lửa của Trang Phi khiến phái đẹp ngẩn ngơ và ao ước, phái mạnh khao khát có được.

Cô được ví von với sắc đẹp của diễn viên Diễm Hương nổi tiếng nhưng năm 90 với nét đẹp trong trẻo và ánh mắt hút hồn.

Trang Phi vẫn đi casting như tất cả các diễn viên bình thường khác và có được vai diễn của mình nhờ phù hợp với gương mặt và lối diễn xuất khi có một điểm tựa vững chắc là đạo diễn Lê Cung Bắc. Bản thân Trang sống độc lập từ nhỏ và tới bây giờ tôi vẫn vậy. Cô cho răng đi lên bằng chính đôi chân và khả năng của mình sẽ bền vững và chắc chắn hơn, nhờ vào mối quan hệ gia đình nếu làm không tốt sẽ bị ảnh hương tới uy tín của người thân và chính bản thân mình nữa. Vì vậy cô luôn coi bác là một người thầy để học hỏi chứ không coi là bàn đạp để đi lên.
  

Trang Phi vất vả ăn – ngủ tại phim trường khi tham gia đóng phim dài tập

Cô được nhiều đạo diễn khen ngợi về khả năng diễn xuất, mặc dù có lịch trình dày đặc nhưng cô vẫn đúng giờ và nhiều khi đến trước cả đoàn làm phim. Khả năng nhớ và thuộc kịch bản của cô nàng cũng đáng nể. Trang từng chia sẻ, mỗi khi nhận được kịch bản, cô thường đọc và tự diễn một mình trước rất lâu để “cảm” nhân vật một cách chân thực nhất.

Mỗi bộ phim kết thúc, cô đều bị ám ảnh bởi nhân vật rất lâu sau đó vì quá nhập tâm. Cô buồn cho sỗ phận nhân vật mình hóa thân như chính cuộc sống thật, vui với niềm vui của nhân vật như niềm vui của mình.
  

Cô hóa thân với nhiều tuyến nhân vật khác nhau và cũng không ngại làm xấu bản thân khi nhận những vai diễn có hoàn ảnh éo le.

Trang Phi hứa hẹn sẽ là một gương mặt diễn viên tài năng và sẽ là “ngọc nữ” tương lai của nền điện ảnh Việt Nam. Cô đang ngày khẳng định tên tuổi với những vai diễn có chiều sâu và dài hơi đồng thời trau dồi khả năng diễn xuất từng ngày. Nét đẹp trời phú cộng với năng khiếu và sự nỗ lực không ngừng Trang Phi sẽ là diễn viên thế hệ mới đầy tiềm năng. 
  

Cô cũng có lịch trình dày đặc bay từ Sài Gòn và Hà Nội liên tục trong thời gian dài để đóng phim.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT