Những bộ phim cổ trang công phá màn ảnh Hoa ngữ đầu năm 2016

Phim hay mỗi ngày 15/01/2016 17:04

Sau năm 2015 đầy thành công, màn ảnh nhỏ Hoa ngữ những tháng đầu năm 2016 chuẩn bị công chiếu nhiều bộ phim cổ trang mới được người hâm mộ rất mong đợi.

Kiếm Hiệp Truyền Kỳ (Thục Sơn Chiến Kỷ)

Thục Sơn Chiến Kỷ đã được công chiếu trên internet nhưng khi các đài truyền hình tuyên bố đổi tên thành Kiếm Hiệp Truyền Kỳ và khẳng định kết thúc phim sẽ hoàn toàn khác so với phiên bản đã được chiếu trước đó thực sự thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Những bộ phim cổ trang công phá màn ảnh Hoa ngữ đầu năm 2016 - Ảnh 1

Tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh và Ngô Kỳ Long trong Kiếm Hiệp Truyền Kỳ

Kiếm Hiệp Truyền Kỳ có sự tham gia diễn xuất của “Tiểu hoa đán” Triệu Lệ Dĩnh, Trần Vỹ Đình, Ngô Kỳ Long… Từ bỏ hình ảnh trong sáng trong Hoa Thiên Cốt, Triệu Lệ Dĩnh hóa thân Ngọc Vô Tâm trong Kiếm Hiệp Truyền Kỳ, một thử thách mới khá hấp dẫn với người đẹp họ Triệu.

Nữ Y Minh Phi Truyện

Mặc dù được sản xuất 2 năm trước nhưng đến thời điểm hiện tại bộ phim Nữ Y Minh phi Truyện mới có lịch phát sóng chính thức. Phim có sự tham gia diễn xuất của Hoắc Kiến Hoa, Lưu Thi Thi, Hoàng Hiên…

Những bộ phim cổ trang công phá màn ảnh Hoa ngữ đầu năm 2016 - Ảnh 2

Tạo hình của Hoắc Kiến Hoa và Lưu Thi Thi trong Nữ Y Minh Phi Truyện

Những bộ phim cổ trang công phá màn ảnh Hoa ngữ đầu năm 2016 - Ảnh 3

Từ Trường Lưu Thượng Tiên Bạch Tử Họa đến Bạc Cận Ngôn và nay là hoàng đế Chu Kỳ Trấn, cái tên Hoắc Kiến Hoa luôn là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất.

Tiếp nối thành công của Hoa Thiên CốtHãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến cái tên Hoắc Kiến Hoa hiện nay đang là một hiện tượng của làng giải trí Hoa ngữ. Những thành công này của Hoa ca khiến số lượng người hâm mộ anh không ngừng tăng lên. Chắc chắn với nội dung hấp dẫn và dàn diễn viên xuất sắc như Hoắc Kiến Hoa, Lưu Thi Thi, Hoàng Hiên… Nữ Y Minh Phi Truyện sẽ tạo một làn sóng mới cho màn ảnh nhỏ Hoa ngữ những ngày đầu năm 2016.

Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn

Những bộ phim cổ trang công phá màn ảnh Hoa ngữ đầu năm 2016 - Ảnh 4

Phim sẽ chính thức phát sóng trên đài Chiết Giang và Thâm Quyến từ ngày 01 tháng 02 tới

Đây là tác phẩm tiếp theo Lưu Khải Uy và Trịnh Sảng có cơ hội hợp tác với nhau sau Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng. Bộ phim Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn hiện nay đã tung trailer và ấn định thời gian phát sóng.

Ngũ Thử Đại Náo Đông Kinh

Những bộ phim cổ trang công phá màn ảnh Hoa ngữ đầu năm 2016 - Ảnh 5

Tạo hình của các nhân vật chính trong Ngũ Thử Đại Náo Đông Kinh

Ngũ Thử Đại Náo Đông Kinh do Nghiêm Khoan, Trần Hiểu, Trịnh Sảng đóng chính, mặc dù bộ phim này đã được công bố trailer và các hình ảnh hậu trường được một thời gian nhưng phải đến thời điểm này thời gian công chiếu mới được xác nhận.

Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ

Đây là một bộ phim dựa trên tiểu thuyết Liêu Trai của Bồ Tùng Linh gồm nhiều câu chuyện nhỏ. Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên trẻ như Tưởng Kình Phu, Cổ Lực Na Trát, Vương Khải…

Những bộ phim cổ trang công phá màn ảnh Hoa ngữ đầu năm 2016 - Ảnh 6

Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ hứa hẹn sẽ trở thành một trong những bộ phim thành công của năm 2016

Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ sẽ được lên sóng đài truyền hình Hồ Nam vào tháng 2 năm 2016, rất nhiều người chờ đợi sự thành công của bộ phim Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT