Bỏ ra 15 phút đi bộ mỗi ngày, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt trên cơ thể của mình

17/04/2017 20:29

Nếu lười tập thể dục thì ít nhất cũng ráng dành 15 phút đi bộ để khỏe hơn bạn nhé.

Lối sống bận rộn, ngồi nhiều hơn đi và lười vận động hiện nay của giới trẻ có thể dẫn đến nhiều căn bệnh nguy hiểm cho sức khỏe thậm chí đang làm cơ thể họ chết dần chết mòn mà ít ai nhận ra.

Tuy nhiên, tin vui cho bạn là bạn vẫn có thể cải thiện tình hình bằng cách đi bộ 15 phút mỗi ngày. Nhiều nhà nghiên cứu đến từ Bệnh viện Đại học Saint-Etienne, Đại học Jean Monnet ở Pháp, Bệnh viện Đại học Dijon, Trung tâm phòng chống Ung thư và Đại học Lyon đều đã công nhận hiệu quả của bài tập này.

Bỏ ra 15 phút đi bộ mỗi ngày, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt trên cơ thể của mình ảnh 1

Kết quả nghiên cứu đã cho thấy rằng mỗi ngày chỉ cần bạn bỏ ra 15 phút để đi bộ sẽ mang lại nhiều tác động tích cực không ngờ cho sức khoẻ. Đặc biệt, bất ngờ hơn là chỉ với 15 phút đi bộ mỗi ngày sẽ giúp giảm nguy cơ tử vong sớm xuống 22% so với những người không bao giờ tập thể dục. Do đó, các nhà nghiên cứu khuyến khích chúng ta nên tập thói quen đi bộ ít nhất 15 phút mỗi ngày để kéo dài tuổi thọ lâu hơn.

Đồng thời, đi bộ mỗi ngày còn mang lại nhiều lợi ích không ngờ như sau:

- Giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

- Hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

- Giúp cơ thể hấp thụ vitamin D tốt hơn.

- Giảm hẳn các cơn đau.

- Hiệu quả trong việc phòng chống ung thư đại tràng, ung thư phổi và cả ung thư vú.

- Tăng cường sức khoẻ tim mạch.

- Cải thiện tâm trạng.

Do đó, dù có bận thế nào thì bạn cũng ráng dành ra 15 phút mỗi ngày cho việc đi bộ để sống khỏe hơn, lâu hơn bạn nhé.

Lưu ý khi đi bộ:

- Nên mang giày thể thao để đôi chân thoải mái và được bảo vệ tốt hơn.

- Nên chọn nơi thoáng mát, nhiều cây xanh, không khí trong lành, đừng đi dọc các con đường đầy khói xe và bụi bẩn.

- Nếu bận rộn quá thì bạn vẫn có thể đi quanh nhà, quanh hẻm khu phố, đi bộ lên xuống cầu thang, đi bộ trên máy tập… đừng viện lý do không có thời gian mà lười đi bạn nhé.

- Tránh đi bộ buổi tối lúc quá gần với thời gian ngủ sẽ làm giảm chất lượng giấc ngủ đấy.

Cứ giữ những thói quen xấu này vòng 3 sẽ từ tròn căng thành lép xẹp nhanh thôi
Những thói quen này các nàng làm việc văn phòng rất dễ mắc phải, và đây cũng là nguyên nhân khiến vòng 3 nhiều nàng...
XEM TIẾP
Bạn nên tập bao nhiêu cái chống đẩy mỗi ngày để đạt hiệu quả cao nhất?
Không phải lúc nào ép buộc cơ thể chống đẩy nhiều nhất có thể cũng mang đến hiệu quả tối đa cho bạn.
XEM TIẾP
Những bài tập thể dục "siêu đẳng" giúp size vòng 3 tăng vùn vụt trong 1 tháng
Cải thiện kích thước vòng ba không phải là chuyện quá khó. Những bài tập dưới đây chẳng những thích hợp với các nàng mông...
XEM TIẾP
Ngày: 24/05/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
Cá thèn nhỏ (kg) 60.000TP.HCM
Sườn non (heo) (kg) 130.000TP.HCM
Cá kèo (kg)120.000 - 130.000TP.HCM
Cá cờ cắt khúc (kg) 170.000TP.HCM
Cá Basa phi-lê (kg) 60.300 - 67.000TP.HCM
Cá Diêu hồng làm sạch (kg) 59.900TP.HCM
Cánh gà (kg) 67.900TP.HCM
Thịt vai heo (kg) 75.000TP.HCM
 Cải thảo (kg)  12.000 TP.HCM
 Xà lách búp (kg)  14.000 TP.HCM
 Cải bắp tròn (kg)  8.000 TP.HCM
 Cải ngọt (kg)  16.000 TP.HCM
Cải bẹ xanh (kg)16.000TP.HCM
Rau muống nước (kg) 8.000TP.HCM
Cải thìa (kg) 15.000TP.HCM
Rau quế (kg)17.000TP.HCM
Bầu (kg) 15.000TP.HCM
Su su (kg) 9.000TP.HCM
Khoai lang bí (kg)12.000TP.HCM
Cà chua (kg) 30.000TP.HCM
Bông cải xanh (kg) 38.000TP.HCM
Cà rốt (kg) 16.000TP.HCM
Củ cải trắng (kg)8.000TP.HCM
Su hào (kg)12.000TP.HCM
Đậu hà lan (kg) 60.000TP.HCM
Đậu côve trắng (kg)60.000TP.HCM
Khoai tây hồng (kg) 18.000TP.HCM
 Bí đỏ (kg)  10.000 TP.HCM