Sau 72 tiếng bôi thứ này lên bụng, cô gái 'hốt hoảng' vòng eo từ 80 nhảy xuống còn 65cm

Nếu đang loay hoay tìm kiếm một phương pháp giảm cân hiệu quả bạn hãy tự chế hũ thần dược này để nhanh chóng sở hữu thân hình mảnh mai, thon gọn như mơ ước.

Một thân hình mảnh mai, thon gọn luôn là niềm mơ ước của bao cô gái. Thế nhưng do chế độ ăn uống, nghỉ ngơi chưa khoa học, việc nạp vào cơ thể những loại thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ, đường chính là nguyên nhân hàng đầu khiến mỡ bụng hình thành. Để loại bỏ chúng nhanh chóng thì việc sử dụng các nguyên liệu thần kỳ từ gừng, nghệ, rượu được xem giải pháp hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.

Sau 72 tiếng bôi thứ này lên bụng, cô gái 'hốt hoảng' vòng eo từ 80 nhảy xuống còn 65cm - Ảnh 1

Thành phần nguyên liệu cần có:

- 500 gam nghệ tươi

- 500 – 700 gam gừng

- 2 lít rượu trắng

- 1 hũ thủy tinh có nắp đậy kín.

Sơ chế nguyên liệu:

Bước 1: Khi đi mua gừng, nghệ bạn nên lựa chọn những củ tươi, không bị sâu, dập nát bên ngoài. Tiếp tục cho chúng vào chậu rửa sạch từ 3 – 4 lần nước nhằm loại bỏ sạn cát, bùn đất bên ngoài nếu có.

Sau 72 tiếng bôi thứ này lên bụng, cô gái 'hốt hoảng' vòng eo từ 80 nhảy xuống còn 65cm - Ảnh 2

Bước 2: Lấy thìa cạo bỏ lớp vỏ bên ngoài củ gừng, nghệ. Sau đó đập dập, băm nhỏ, cho vào bình thủy tinh đã được tráng qua với nước nóng.

Bước 3: Hoàn thành xong hãy đổ rượu trắng hoặc rượu gạo nguyên chất xâm xấp mặt.

Bước 4: Lấy miếng nilon bọc thực phẩm bịt kín miệng, đậy nắp thật chặt sau đó hạ thổ tối thiểu khoảng 3 tháng 10 ngày là có thể sử dụng được. Lưu ý: nếu để được càng lâu nguyên liệu sẽ phát huy một cách triệt để.

Sau 72 tiếng bôi thứ này lên bụng, cô gái 'hốt hoảng' vòng eo từ 80 nhảy xuống còn 65cm - Ảnh 3

Cách dùng:

Với phương pháp làm đẹp hàng ngày sau khi vệ sinh cơ thể sạch sẽ với sữa tắm và nước ấm bạn hãy đổ hỗn hợp ra chiếc bát nhỏ. Sau đó lấy miếng bông gòn thấm đẫm nước cốt gừng nghệ ngâm rượu rồi xoa đều những vùng cơ thể chứa lớp mỡ dày như bụng, đùi… Hoàn thành xong nên lấy các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất phát huy một cách triệt để. Thực hiện thao tác này khoảng vài lần nữa, đợi chúng khô lại thì mặc quần áo như bình thường.

Sau 72 tiếng bôi thứ này lên bụng, cô gái 'hốt hoảng' vòng eo từ 80 nhảy xuống còn 65cm - Ảnh 4

Công dụng:

Trong gừng tươi chứa gingerol, chất này có tác dụng làm giảm lượng cholesterol trong cơ thể. Trong khi đó, củ nghệ sẽ sinh ra nhiệt khi tiếp xúc trực tiếp vào da. Bởi vậy khi cho chúng kết hợp với rượu sẽ tạo nên hỗn hợp thần kỳ, giúp đẩy nhanh quá trình phân hủy chất béo, tiêu hao lượng mỡ dư thừa từ đó kích thích quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn.

Sau 72 tiếng bôi thứ này lên bụng, cô gái 'hốt hoảng' vòng eo từ 80 nhảy xuống còn 65cm - Ảnh 5

Ngoài ra, những nguyên liệu này có chất oxy hóa tuyệt vời nên bạn có thể dùng chúng thoa lên mặt tuần 3 lần khiến những đốm đen, tàn nhang, sẹo thâm lâu năm sẽ sạch bong, da trắng hồng, mềm mịn một cách tự nhiên.

Sau 72 tiếng bôi thứ này lên bụng, cô gái 'hốt hoảng' vòng eo từ 80 nhảy xuống còn 65cm - Ảnh 6

Thêm 1 nhánh tỏi khô vào ly sữa ấm uống mỗi tối trước khi đi ngủ, thần dược trị bách bệnh gấp trăm lần thuốc bổ lại giảm mỡ ào ào, eo thon phẳng lỳ như mơ sau 1 tuần

Uống sữa vào buổi tối trước khi đi ngủ không chỉ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe mà còn là thần dược giúp chị em làm đẹp rất tốt được các bác sĩ chứng minh.

TIN MỚI NHẤT