Luộc quả trứng gà để lăn lên mũi và nách, cô gái té ngửa khi thấy kết quả xảy ra, càng lăn càng sướng, mụn lại chui ra ầm ầm

Bạn có biết điều gì sẽ xảy ra khi lăn trứng gà lên mũi và nách? Hãy cùng thực hiện để xem điều kỳ diệu này nhé!

Trứng gà là một thực phẩm quen thuộc đối với tất cả mọi người. Không chỉ chứa nhiều dinh dưỡng giúp bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, trứng gà còn hỗ trợ hội con gái trong việc làm đẹp vô cùng hiệu quả. Trong đó, khi sử dụng trứng gà luộc để lăn lên mũi và nách sẽ giúp trị mụn đầu đen tận gốc và hỗ trợ loại bỏ mùi hôi nách khó chịu chỉ trong “tích tắc”.

Công thức 1: Trị mụn đầu đen

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 1 quả trứng gà.

- 1 nồi nước.

- 1 bát nước nóng pha muối loãng.

- 1 khăn mặt to.

Cách làm:

Luộc quả trứng gà để lăn lên mũi và nách, cô gái té ngửa khi thấy kết quả xảy ra, càng lăn càng sướng, mụn lại chui ra ầm ầm - Ảnh 1

- Rửa sạch quả trứng gà rồi cho vào nồi nước để luộc. Trong quá trình luộc thì dùng chiếc đũa khuấy đều theo một hướng để lòng đỏ sẽ giữ nguyên một vị trí giữa.

- Đến khi trứng gà chín thì tắt bếp, cứ để trứng gà trong nồi nước nóng và đậy vung kín.

- Để trị mụn hiệu quả, đầu tiên hãy rửa mặt sạch với sữa rửa mặt và nước ấm để loại bỏ bụi bẩn bám trên bề mặt da.

- Tiếp đến lấy chiếc khăn bông trùm đầu để xông hơi bát nước nóng pha với muối loãng để đào thải bã nhờn cũng như làm giãn nở lỗ chân lông, hỗ trợ việc trị mụn đầu đen.

- Lấy chiếc khăn mặt thấm khô nước trên da sau đó bóc vỏ quả trứng gà còn nóng và lăn quanh 2 bên cánh mũi nhẹ nhàng và lăn đều trên vùng da có mụn đầu đen.

- Thực hiện liên tục đến khi quả trứng nguội hẳn thì dừng lại.

- Cuối cùng rửa lại mặt bằng nước ấm và lấy 1 viên đá lạnh để chà nhẹ lên da giúp thu nhỏ lỗ chân lông.

Kết quả: Sau khi lăn trứng gà xong bạn hãy bóc lòng trắng ra sẽ thấy nhân mụn đầu đen bị hút trên lòng đỏ. Hãy thực hiện việc này thường xuyên để đám mụn cũng như bã nhờn trong lỗ chân lông bị hút sạch ngăn ngừa mụn hình thành trả lại làn da mịn màng cho bạn.

Luộc quả trứng gà để lăn lên mũi và nách, cô gái té ngửa khi thấy kết quả xảy ra, càng lăn càng sướng, mụn lại chui ra ầm ầm - Ảnh 2

Công thức 2: Trị hôi nách

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 2 quả trứng gà.

- 1 quả chanh tươi.

- Bông tẩy trang

Cách làm:

Luộc quả trứng gà để lăn lên mũi và nách, cô gái té ngửa khi thấy kết quả xảy ra, càng lăn càng sướng, mụn lại chui ra ầm ầm - Ảnh 3

- Cũng như cách trên hãy rửa sạch trứng gà rồi luộc chín thì dừng lại.

- Quả chanh thì cắt đôi, vắt nước cốt cho vào bát, nhúng miếng bông tẩy trang vào đó để ngâm.

- Lấy một chiếc khăn mềm nhúng vào nước ấm rồi chà nhẹ lên vùng da dưới cánh tay để lấy đi bụi bẩn đồng thời giúp nang lông giãn nở để hỗ trợ việc trị hôi nách hiệu quả.

- Bóc quả trứng gà lăn lên nách theo chuyển động tròn đến khi trứng gà nguội hẳn thì dừng lại.

- Tiếp đến lấy miếng bông tẩy trang đã thấm nước chanh để đắp lên vùng da dưới cánh tay khoảng 5 phút thì rửa sạch bằng nước mát.

Kết quả: Việc lăn trứng gà sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn gây mùi ở nách. Bên cạnh đó, lượng axit tự nhiên của chanh sẽ tẩy trắng vùng da dưới cánh tay. Hãy áp dụng công thức này thường xuyên để trị hôi nách và thâm nách hiệu quả, nhanh chóng.

Luộc quả trứng gà để lăn lên mũi và nách, cô gái té ngửa khi thấy kết quả xảy ra, càng lăn càng sướng, mụn lại chui ra ầm ầm - Ảnh 4

Cứ tiếp tục dùng nhíp nhổ lông nách đi, bạn sẽ phải gánh chịu 5 hậu quả kinh hoàng này, đáng sợ nhất là ung thu vú

Dùng nhíp nhổ lông nách là thói quen của nhiều chị em có vùng da dưới cánh tay rậm rạp. Tuy nhiên, sau khi biết những hậu quả đáng sợ này đảm bảo bạn sẽ hối hận và thay đổi đấy!

TIN MỚI NHẤT