Không phải tốn tiền phun xăm nữa vì đã có cách chữa lông mày thưa cực kỳ hiệu quả

Kích thích lông mày mọc tự nhiên là cách chữa lông mày thưa rẻ tiền, an toàn mà lại hiệu quả chỉ với vài bước đơn giản dưới đây.

Lông mày dày và đẹp là điều mà tất cả phụ nữ đều mong muốn. Nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu đôi lông mày đẹp sẵn như thêu mà đa số phụ nữ châu Á đều chỉ có lông mày và lông mi rất thưa. Nếu không muốn phun xăm hoặc bỏ cả đống thời gian mỗi sáng cho việc tô vẽ lông mày, bạn hãy làm theo cách dưới đây để chữa lông mày thưa trở nên đậm và dày hơn.

Không phải tốn tiền phun xăm nữa vì đã có cách chữa lông mày thưa cực kỳ hiệu quả - Ảnh 1

Phần lớn phụ nữ châu Á sở hữu cặp lông mày thưa, nhạt màu - Ảnh: Internet

Kích thích mọc lông mày bằng sữa tươi

Phải làm sao nếu lông mày vừa thưa lại vừa dễ rụng và bạn không biết chúng có mọc lại nhanh hay không? Hãy sử dụng sữa tươi để lông mày mọc tốt hơn bởi trong sữa có chứa nhiều protein giúp các nang lông phát triển tốt.

Bên cạnh đó, canxi có trong sữa tươi là thành phần giúp lông mày mọc dày và đậm màu hơn. Bạn có thể dùng sữa tươi để uống hàng ngày, giúp cung cấp canxi và các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, đảm bảo năng lượng cho các hoạt động trong ngày. Đồng thời, dùng sữa tươi như một loại mặt nạ cho lông mày vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ là một phương pháp tốt để nhanh chóng sở hữu một hàng lông mày đẹp chỉ sau 1 tuần.

Không phải tốn tiền phun xăm nữa vì đã có cách chữa lông mày thưa cực kỳ hiệu quả - Ảnh 2

Sữa tươi không chỉ tốt cho da mà còn giúp chữa lông mày thưa hiệu quả - Ảnh: Internet

Cách kích thích mọc lông mày bằng sữa tươi:

- Làm ấm 5 thìa cà phê sữa tươi trong lò vi sóng hoặc đun cách thủy để sữa hơi ấm giúp lỗ chân lông nở ra hỗ trợ cho các dưỡng chất thấm sâu hơn vào bên trong

- Nhúng 2 miếng bông tẩy trang vào sữa đã được làm ấm rồi đắp lên 2 bên lông mày trong khoảng 15 phút

- Bạn nên nằm thư giãn bằng cách nghe nhạc hoặc đọc 1 cuốn sách rồi sau đó, rửa lại mặt với nước sạch

Hãy sử dụng mặt nạ từ sữa tươi cho lông mày ít nhất 3 lần mỗi tuần để có thể nhận thấy sự khác biệt rõ rệt chỉ sau 7 ngày.

Kích thích mọc lông mày bằng hành tây

Nước ép từ củ hành tây là thành phần chứa nhiều hoạt chất rất tốt cho sự tăng trưởng của lông và tóc. Giới làm đẹp thường ưa chuộng sử dụng hành tây như một dược liệu quý giúp kích thích mọc tóc và chữa hói đầu. Tương tự như tóc, hành tây cũng giúp lông mày mọc tốt hơn và ngăn ngừa lông mày rụng.

Không phải tốn tiền phun xăm nữa vì đã có cách chữa lông mày thưa cực kỳ hiệu quả - Ảnh 3

Hành tây kích thích mọc lông mày tự nhiên cực nhanh chóng - Ảnh: Internet

Cách kích thích lông mày mọc bằng củ hành tây:

- Hành tây gọt vỏ, rửa sạch rồi xắt thành nhiều miếng nhỏ

- Dùng nĩa nghiền nát hành tây hoặc xay nhuyễn bằng máy xay sinh tố

- Thêm một chút nước hoa hồng vào hỗn hợp hành tây nghiền nhỏ rồi đắp mặt nạ này lên toàn bộ vùng lông mày

- Nằm thư giãn 10 phút rồi rửa sạch với nước

Với công thức chữa lông mày thưa bằng củ hành tây, bạn nên thực hiện hàng ngày để tăng hiệu quả. Nếu không có thời gian, bạn có thể chuẩn bị sẵn mặt nạ hành tây cho 1 tuần, cất vào hũ thủy tinh có nắp đậy kín rồi bảo quản trong tủ lạnh để dùng dần.

 Kết hợp đắp mặt nạ cùng chế độ ăn hợp lý, đầy đủ chất sẽ giúp lông mày có điều kiện để mọc dày hơn. Chúc các bạn luôn xinh!

Đầu năm chớ dại đi xăm, cứ chà hành tím trong 5 phút, lông mày thưa thớt cũng dày, rậm, đẹp như tranh vẽ

Ngoài làm gia vị cho các món ăn, hành tím còn có khả năng làm đẹp da, trị mụn, kích thích lông mày phát triển, đẹp gấp vạn lần đi xăm.

TIN MỚI NHẤT