Chạy ngay xuống bếp lấy chanh và làm theo cách này, hôi miệng kinh niên cũng khỏi ngay tức khắc

Từ nay bạn sẽ không cần phải tự ti vì chứng hôi miệng nữa, chỉ cần bỏ ra 2 nghìn đồng mua thứ này là có thể giải quyết dứt điểm chúng rồi.

Hôi miệng là một trong những nỗi ‘’ám ảnh kinh hoàng’’ không chỉ với người mắc mà còn cả những người xung quanh nữa. Nếu không điều trị sớm, chứng hôi miệng ngày càng nặng sẽ khiến bạn vô cùng mặc cảm khi giao tiếp.

Chạy ngay xuống bếp lấy chanh và làm theo cách này, hôi miệng kinh niên cũng khỏi ngay tức khắc - Ảnh 1

Chanh là thực phẩm quá quen thuộc trong mỗi gia đình, ít ai biết rằng thành phần axit hữu cơ và vitamin C có trong chanh giúp loại bỏ vi khuẩn gây mùi hiệu quả. Chanh được coi là mẹo diệt trừ hôi miệng được nhiều người áp dụng thành công nhất.

Chạy ngay xuống bếp lấy chanh và làm theo cách này, hôi miệng kinh niên cũng khỏi ngay tức khắc - Ảnh 2

1. Nước cốt chanh

Bạn vắt lấy khoảng 3-4 thìa nước cốt chanh, pha với một chút nước lọc rồi khuấy đều tay lên. Sau đó, đổ hỗn hợp vào một cái bình kín rồi để trong ngăn mát để dùng dần.

Chạy ngay xuống bếp lấy chanh và làm theo cách này, hôi miệng kinh niên cũng khỏi ngay tức khắc - Ảnh 3

2. Nước cốt chanh và muối

Chuẩn bị:

- 1 quả chanh tươi

- 1 thìa muối biển

- 500ml nước lọc.

Chạy ngay xuống bếp lấy chanh và làm theo cách này, hôi miệng kinh niên cũng khỏi ngay tức khắc - Ảnh 4

Cách làm: Chanh cắt đôi, lọc lấy nước cốt và bỏ hạt đi. Cho thêm muối, nước cốt chanh vào cốc nước lọc đã chuẩn bị, khuấy đều cho muối tan hết để có được hỗn hợp đồng nhất.

3. Cách dùng hai hỗn hợp trên

- Bạn đánh răng hai lần mỗi ngày vào sáng và tối như bình thường. Sau khi đánh răng, bạn lấy nước chanh pha loãng hoặc nước chanh muối súc miệng đều đặn khoảng 1 phút, đá đều sao cho hỗn hợp đủ để thẩm thấu vào bên trong răng. Cuối cùng thì nhổ ra.

- Chanh không chỉ giúp bạn trị chứng hôi miệng hiệu quả mà còn giúp hơi thở thơm mát và hàm răng trắng lên trông thấy nữa. Một quả chanh tuy nhỏ nhưng lại có vô số công dụng, bạn có tận dụng để dưỡng trắng da, trị mụn, làm mờ vết thâm, nhuộm tóc,.. Rất thần kì phải không nào, ngại gì mà không mua ngay loại quả này về để tiết kiệm tiền làm đẹp chứ?

Chúc các bạn thành công!

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT