Bôi thứ này trước khi ngủ, VÒNG 1 phẳng như BỨC TƯỜNG cứ thế 'tăng không kịp phanh', size ngực nhảy từ 60 lên 90 khiến ai cũng giật mình

Chỉ bằng những nguyên liệu tự nhiên, dễ tìm, vòng 1 chảy xệ, lép xẹp cũng nhảy size chóng mặt mà chẳng cần đi bơm silicon.

Một khuôn ngực đẹp, đầy đặn, quyến rũ sẽ giúp chị em thêm xinh tươi, cuốn hút khi đứng trước phái mạnh. Tuy nhiên vòng 1 teo tóp, chảy xệ chúng ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống. Để khắc phục tình trạng này nhanh và hiệu quả thì giải pháp từ trứng gà và hành tây được xem là phương thức bí truyền được các bà, các mẹ áp dụng qua bao đời thế hệ.

Bôi thứ này trước khi ngủ, VÒNG 1 phẳng như BỨC TƯỜNG cứ thế 'tăng không kịp phanh', size ngực nhảy từ 60 lên 90 khiến ai cũng giật mình - Ảnh 1

Công thức 1: Sử dụng hỗn hợp lòng trắng trứng gà + sữa chua + vitamin E

Nguyên liệu:

- 1 lòng trắng trứng gà

- 2 thìa sữa chua không đường

- 1 viên nang vitamin E (mua tại các hiệu thuốc)

- Bát và thìa.

Cách làm:

Bước 1: Cho lòng trắng trứng gà vào bát, lấy thìa đánh khi nào bọt trắng nổi lên thì dừng lại.

Bôi thứ này trước khi ngủ, VÒNG 1 phẳng như BỨC TƯỜNG cứ thế 'tăng không kịp phanh', size ngực nhảy từ 60 lên 90 khiến ai cũng giật mình - Ảnh 2

Bước 2: Tiếp tục dùng kéo cắt 1 đầu viên nang vitamin E để lấy hết phần dịch bên trong rồi trộn thật đều với sữa chua, lòng trắng trứng gà.

Công thức 2: Hành tây + mật ong + tinh bột nghệ vàng

Nguyên liệu:

- 1 củ hành tây

- 1 thìa mật ong nguyên chất

- 2 thìa tinh bột nghệ vàng

- Máy xay sinh tố, rây lọc, bát và thìa.

Cách làm:

Bước 1: Hành tây sau khi mua về bạn cắt bỏ dễ, gọt hết phần vỏ già bên ngoài. Hoàn thành xong cho nguyên liệu vào chậu rửa sạch nhiều lần, dùng dao thái lát mỏng, xay thật nhuyễn trong máy xay sinh tố.

Bôi thứ này trước khi ngủ, VÒNG 1 phẳng như BỨC TƯỜNG cứ thế 'tăng không kịp phanh', size ngực nhảy từ 60 lên 90 khiến ai cũng giật mình - Ảnh 3

Bước 2: Sử dụng khăn xô hoặc rây lọc tách bã ra bên ngoài, ép lấy nước cốt nguyên chất rồi trộn với tinh bột nghệ vàng, mật ong ra chiếc bát nhỏ, ta sẽ thu được một hỗn hợp đồng nhất.

Cách sử cho cả 2 công thức đã kể trên:

Làm ướt khăn mềm với nước ấm rồi nhẹ nhàng chà lên vùng ngực nhiều lần nhằm loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn, bã nhờn mặt khác giúp các nang lông giãn nở một cách tự nhiên. Tiếp tục sử dụng các đầu ngón tay thoa đều 1 trong 2 hỗn hợp vừa chuẩn bị lên bầu ngực. Chú ý massage thật kỹ để các dưỡng chất phát huy một cách triệt để. Giữ nguyên khoảng 30 phút thì dùng khăn mềm lau sạch và rửa lại bằng nước thêm một lần nữa.

Bôi thứ này trước khi ngủ, VÒNG 1 phẳng như BỨC TƯỜNG cứ thế 'tăng không kịp phanh', size ngực nhảy từ 60 lên 90 khiến ai cũng giật mình - Ảnh 4

Với phương pháp làm đẹp này bạn nên chăm chỉ thực hiện 3 lần/tuần vào các buổi tối trước khi đi ngủ. Và chỉ sau vài lần áp dụng, vòng 1 sẽ có hiện tượng căng cứng, các mô mỡ bên trong ngày một phát triển mạnh mẽ, size ngực sẽ tăng lên chóng mặt mà chẳng cần áo độn dày cộp hay đi phẫu thuật thẩm mỹ cho nguy hiểm.

Bôi thứ này trước khi ngủ, VÒNG 1 phẳng như BỨC TƯỜNG cứ thế 'tăng không kịp phanh', size ngực nhảy từ 60 lên 90 khiến ai cũng giật mình - Ảnh 5

Ngoài ra chị em cũng cần bổ sung các món ăn giàu chất dinh dưỡng để giúp vòng 1 phát triển nhanh chóng như chân gà hầm, sinh tố đu đủ xanh, móng giò hầm, bột sắn dây… Cố gắng uống đủ 2 lít nước/ngày, ngủ đúng giờ, hạn chế thức khuya, làm việc quá sức nhằm tránh tình trạng ngực bị chảy xệ, teo tóp.

Ăn trứng vịt lộn theo cách này, không những ngực nở, mông cong mà còn tăng thêm hẳn 3 thậm chí 5cm chỉ sau 1 tháng đấy!

Nhờ ăn trứng vịt lộn mỗi ngày, bạn sẽ sở hữu vóc dáng cuốn hút với vòng 1 nở nang, eo thon và tăng thêm được vài cm đấy!

TIN MỚI NHẤT