1 lon sữa đặc 20k – 5 cách giúp người gầy lâu năm tăng cân như diều gặp gió chỉ sau đúng 2 tuần thực hiện

Chẳng cần ăn như điên, gầy lâu năm cũng tăng cân ầm ầm nhờ 5 công thức siêu đơn giản từ 1 lon sữa đặc.

Ăn bao nhiêu không tăng được cân nào cũng đừng vội buông xuôi nhé. Giờ đây chỉ cần ra chợ mua 1 lon sữa đặc và làm thử theo 5 công thức này đảm bảo dù gầy trơ xương sẽ có da có thịt sau đúng vài lần thực hiện.

1 lon sữa đặc 20k – 5 cách giúp người gầy lâu năm tăng cân như diều gặp gió chỉ sau đúng 2 tuần thực hiện - Ảnh 1

Công thức 1: Pha sữa đặc lấy nước uống

Chỉ cần pha loãng sữa đặc lấy nước uống ngày 2 lần vào các buổi sáng thức dậy và tối trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng cân nặng nhanh chóng. Để làm được điều này trước hết hãy cho 2 – 3 thìa sữa đặc vào cốc, tiến hành hòa tan với 200ml nước ấm. Hỗn hợp thu được nên thưởng thức ngay để mang lại kết quả tối ưu nhất.

1 lon sữa đặc 20k – 5 cách giúp người gầy lâu năm tăng cân như diều gặp gió chỉ sau đúng 2 tuần thực hiện - Ảnh 2

Công thức 2: Làm sinh tố trái cây từ sữa đặc

Mẹ nào muốn tăng cân hiệu quả và an toàn ngay tại nhà mà chẳng cần thực phẩm chức năng thì đừng quên làm cho mình 1 ly sinh tố thơm ngon, hấp dẫn từ sữa đặc dưới đây nhé. Với phương pháp này bạn hãy chuẩn bị những loại trái cây yêu thích như xoài, chuối, đu đủ, bơ, cam, dưa hấu, dứa… sau đó bỏ chúng vào máy xay sinh tố nghiền nhuyễn với 3 thìa sữa đặc, 3 thìa nước cốt dừa, đá bào, 1 gói sữa tươi không đường. Hoàn thành xong hãy rót hỗn hợp ra cốc và thưởng thức.

1 lon sữa đặc 20k – 5 cách giúp người gầy lâu năm tăng cân như diều gặp gió chỉ sau đúng 2 tuần thực hiện - Ảnh 3

Công thức 3: Tăng cân nhờ món bánh mì chấm sữa

Là món ăn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, có thể nói bánh mì chấm sữa không chỉ thơm ngon, hấp dẫn, kích thích vị giác mà còn hỗ trợ hấp thụ chất dinh dưỡng được tốt hơn. Để làm được điều này thì thay vì ăn bún, phở vào buổi sáng bạn hãy bổ sung chúng vào thực đơn hoặc sử dụng bất kỳ thời điểm nào trong ngày mỗi khi thấy đói. Kiên trì áp dụng trong 1 thời gian ngắn để nhanh chóng sở hữu vóc dáng chuẩn như mơ ước.

1 lon sữa đặc 20k – 5 cách giúp người gầy lâu năm tăng cân như diều gặp gió chỉ sau đúng 2 tuần thực hiện - Ảnh 4

Công thức 4: Trứng gà hấp sữa đặc mật ong

Sự hòa quyện giữa các loại nguyên liệu đã tạo nên một món ăn thơm ngon, chất lượng, hỗ trợ tăng cân hiệu quả chỉ sau đúng vài lần thực hiện. Với phương pháp này, trước hết hãy đập 1 – 2 quả trứng gà vào bát, trộn đều tay với 2 thìa sữa đặc, 1 thìa mật ong nguyên chất. Sang công đoạn tiếp theo tiến hành đặt hỗn hợp vào nồi, hấp cách thủy chừng 20 phút. Hoàn thành xong hãy thưởng thức ngay khi chúng vẫn còn ấm nhằm hỗ trợ tăng cân an toàn.

1 lon sữa đặc 20k – 5 cách giúp người gầy lâu năm tăng cân như diều gặp gió chỉ sau đúng 2 tuần thực hiện - Ảnh 5

Công thức 5: Làm sữa chua từ sữa đặc

Sữa chua là món ăn yêu thích của rất nhiều bạn trẻ. Nhưng ít ai biết rằng chỉ cần ăn chúng liên tục, đều đặn trong 2 tuần sẽ góp phần cải thiện tình trạng cân nặng rất tốt. Đầu tiên hãy hòa tan 200 gam sữa đặc, 1 lít sữa tươi không đường, 300ml nước ấm ra chiếc âu lớn. Đợi chúng nguội hẳn hãy bỏ tiếp 2 hộp sữa chua có đường. Hoàn thành xong tiến hành ủ ấm khoảng 10 tiếng. Cuối cùng rót nguyên liệu vào hũ thủy tinh hoặc đựng trong túi nilon. Nên bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh để có thể sử dụng được trong 1 thời gian dài. Lưu ý: nếu muốn tăng hương vị cho sữa chua có thể xay nhuyễn các loại trái cây như: xoài, cam, chanh, chuối… nhằm tăng độ hấp dẫn cho món ăn.

1 lon sữa đặc 20k – 5 cách giúp người gầy lâu năm tăng cân như diều gặp gió chỉ sau đúng 2 tuần thực hiện - Ảnh 6

Bánh mì chấm sữa đặc – Món ăn số 1 của Việt Nam giúp người gầy kinh niên tăng 7 thậm chí 10kg/2 tuần, hiệu quả đã được khoa học kiểm chứng

Chẳng cần thực phẩm chức năng đâu, gầy kinh niên, ăn bao nhiêu không tăng được cân nào cũng có da có thịt sau 2 tuần, mẹo hay không thử thì quá phí.

TIN MỚI NHẤT