1 thìa sữa đặc – 2 công thức vừa ăn vừa uống giúp thánh gầy tăng nhanh 5kg sau 1 tuần không nặng nề, không lo béo bụng

Chỉ với vài chục nghìn đồng, các cô nàng cò hương có thể hiện thực hóa ước mơ tăng cân một cách nhanh chóng, tiết kiệm.

Trước đây, khi kinh tế khó khăn và chưa xuất hiện nhiều sữa uống liền, sữa đặc là món ăn dinh dưỡng phổ biến trong các gia đình, nhất là nhà nào có trẻ nhỏ. Tuy ngày nay sữa đặc không thịnh hành nhiều như trước nhưng đây vẫn được coi là thực phẩm vàng với những người đang muốn tăng cân vì nguồn dinh dưỡng dồi dào của nó.

1 thìa sữa đặc – 2 công thức vừa ăn vừa uống giúp thánh gầy tăng nhanh 5kg sau 1 tuần không nặng nề, không lo béo bụng - Ảnh 1

Trong sữa đặc chứa một lượng lớn sữa, protein, đường đặc biệt là chất béo giúp bạn có thể tăng cân dễ dàng. Chăm chỉ kết hợp vừa uống vừa ăn sữa đặc theo cách này, bạn sẽ bất ngờ vì vóc dáng cò hương được thay đổi hoàn toàn chỉ sau 1 thời gian ngắn đấy!

1. Uống sữa đặc

Nếu như bạn không có thời gian để chế biến các món cầu kì, phức tạp thì có thể chế biến theo cách đơn giản nhất là pha loãng với nước nóng. Mỗi buổi sáng, bạn uống đều đặn 1 ly sữa ấm sau khi ăn sáng không chỉ giúp tăng cân nhanh chóng mà còn hỗ trợ cơ thể khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái và bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng hiệu quả.

1 thìa sữa đặc – 2 công thức vừa ăn vừa uống giúp thánh gầy tăng nhanh 5kg sau 1 tuần không nặng nề, không lo béo bụng - Ảnh 2

Ngoài cách này, bạn có thể kết hợp với 1 thìa tinh bột nghệ để có được công thức sữa nghệ mang lại cân nặng như ý muốn. Với sữa nghệ, bạn nên uống sau khi ăn tối 30 phút, tuyệt đối không uống vào lúc đói vì nó có thể khiến bạn bị giảm cân.

1 thìa sữa đặc – 2 công thức vừa ăn vừa uống giúp thánh gầy tăng nhanh 5kg sau 1 tuần không nặng nề, không lo béo bụng - Ảnh 3

2. Bánh mì chấm sữa

Với thế hệ 8x, 9x đây được coi là món ăn sáng huyền thoại mà bất cứ ai cũng mê mẩn. Bánh mì thơm ngon kết hợp với vị béo ngậy của sữa vừa mang lại bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng, vừa hỗ trợ tăng cân vô cùng hiệu quả.

1 thìa sữa đặc – 2 công thức vừa ăn vừa uống giúp thánh gầy tăng nhanh 5kg sau 1 tuần không nặng nề, không lo béo bụng - Ảnh 4

Tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người mà hiệu quả tăng cân nhanh hay chậm, nhiều hay ít. Tuy nhiên, nếu chăm chỉ áp dụng đều đặn mỗi ngày thì sau 1-2 tháng sẽ mang lại hiệu quả, kể cả cơ địa khó tăng cũng sẽ lên được ít nhất 3kg.

Không phải tăng cân, đây chính là những cơn ác mộng khủng khiếp nhất chỉ con gái mới có thể hiểu được

Đây là những nỗi khổ tâm của con gái mà cánh mày râu chẳng bao giờ hiểu được.

TIN MỚI NHẤT