Thủy Hà Spa - Bí quyết nâng niu vẻ đẹp Việt

Làm đẹp 19/01/2016 07:25

Phụ nữ luôn tìm kiếm cho mình những bí quyết riêng để có thể sở hữu một làn da trắng không tì vết, một vóc dáng thon gọn cùng thân hình săn chắc, căng tràn sức sống. Điều này thật sự không dễ dàng.

Người phụ nữ - luôn bận rộn với bộn bề công việc, từ hoạt động xã hội đến chăm sóc gia đình - nào có nhiều thời gian nâng niu dáng ngọc. Đàn ông yêu cái đẹp, còn cái đẹp lại yêu phụ nữ! Bởi lẽ đó, phụ nữ ngày nay luôn biết cách làm mình đẹp hơn mỗi ngày, duy trì vẻ tươi trẻ, rạng ngời nét xuân.

Thủy Hà Spa - Bí quyết nâng niu vẻ đẹp Việt - Ảnh 1

Được nhắc đến như một giải pháp hiệu quả và an toàn về các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, Thủy Hà Spa - tọa lạc tại khu vực Bình Qưới Thanh Đa, quận Bình Thạnh, sở hữu cho mình không gian yên tĩnh, sang trọng, tách biệt với sự ồn ào bên ngoài. Sự kết hợp giữa phong cách kiến trúc hiện đại, âm nhạc du dương cùng mùi hương nhẹ dịu tạo nên cảm giác sảng khoái, thư giãn.

Chú trọng hoàn toàn đến cảm giác của người sử dụng dịch vụ, Thủy Hà Spa từ đầu đã lựa chọn và không ngừng trau dồi đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, không những am hiểu về công nghiệp làm đẹp, họ còn là những chuyên gia trong lĩnh vực cơ địa sinh học, thấu hiểu nhu cầu được nâng niu, chăm sóc của cơ thể người phụ nữ Á Đông.

Thủy Hà Spa - Bí quyết nâng niu vẻ đẹp Việt - Ảnh 2
Một góc không gian tại Spa Thủy Hà với phong cách thiết kế gần gũi với thiên nhiên.

Thủy Hà Spa tự hào khi được trang bị:                                                                                

Xóa nếp nhăn với công nghệ PRP an toàn tuyệt đối.

Liu pháp chng lão hóa toàn thân vi phương pháp điu tr kết hp t trong ra ngoài, bng m phm cao cp và công ngh máy móc làm đp hàng đu ca Mỹ.

- Trị mụn, trị nám hiệu quả cao bằng công nghệ AgeLoc.

- Triệt lông vĩnh viễn; wax lông nách, cánh tay, chân…

- Chăm sóc da toàn thân, chăm sóc body, trị liệu giải độc tố bằng bùn khoáng; massage thư giãn độc đáo kết hợp với tinh dầu và đá nóng.

- Tắm dưỡng trắng da, tẩy tế bào chết bằng các sản phẩm cao cấp của Mỹ, mang lại hiệu quả lâu dài.

- Giảm mỡ hiệu quả, làm săn chắc toàn thân, chăm sóc thon gọn đùi, bắp tay; giảm tối đa sự xuất hiện của các vết rạn da, điều chỉnh vóc dáng không cần phẫu thuật với các sản phẩm của Mỹ bằng phương pháp kết hợp từ trong ra ngoài.

Thủy Hà Spa - Bí quyết nâng niu vẻ đẹp Việt - Ảnh 3

Vì đàn ông yêu cái đẹp, còn cái đẹp lại yêu phụ nữ! Phụ nữ thông minh lựa chọn cho mình giải pháp tốt nhất để duy trì nét thanh xuân theo thời gian. Hiểu được điều đó, Thủy Hà Spa đã nghiên cứu, ứng dụng sự phát triển của công nghệ để có thể giúp làn da bạn được trẻ hóatriệt tiêu hoàn toàn các nếp nhăn của tuổi tác bằng công nghệ PRP-Lấy máu tự thân,chiết tách lấy huyết tương giàu tiểu cầu tiêm dưới da.PRP có tính chất tự thân nên rất an toàn,không gây dị ứng,loại bỏ các khã năng nhiễm chéo.                

Nhằm tri ân khách hàng, vào ngày 18/12/2015 đến hết ngày 5/2/2016, Thủy Hà Spa tặng bạn 50% giá trị các dịch vụ làm đẹp: tẩy tế bào chết, massage thư giản, trị liệu giải độc bằng bùn khoáng…Bạn có thể nhận thêm thông tin chi tiết tại website http://spathuyha.com/dich-vu

SPA - CHĂM SÓC DA THỦY HÀ - GIÚP BẠN TÌM LẠI NÉT XƯA

SPA - CHĂM SÓC DA THỦY HÀ

Địa chỉ: 246/9 Bình Quới, P.28, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0909 452 705

Website: www.spathuyha.com

PV

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT