Thâm nám “bám dai” trên da và cách xử lý hiệu quả an toàn từ chuyên gia Hội Da liễu Việt Nam chỉ từ sau 2 tuần

Làm đẹp 19/03/2024 07:50

Có rất nhiều phương pháp điều trị thâm nám trên thị trường, những tuỳ vào từng trường hợp da, cơ địa, mức độ nặng/ nhẹ của các vấn đề thâm, sạm, nám mà sẽ có những lựa chọn phù hợp.

Thâm nám “bám dai” trên da và cách xử lý hiệu quả an toàn từ chuyên gia Hội Da liễu Việt Nam chỉ từ sau 2 tuần - Ảnh 1

Thâm nám, tàn nhang, đốm nâu, nếp nhăn, da sần sùi, xỉn màu,… khi lão hoá da ập đến luôn là nỗi sợ kinh hoàng nhất với mọi chị em phụ nữ, thậm chí dù chỉ là nghĩ tới. Chính vì thế, chị em phụ nữ chúng ta luôn cố gắng tìm mọi cách tốt nhất để níu giữ tuổi thanh xuân, duy trì vẻ đẹp toàn diện của làn da mình. Nhưng giữa một thị trường nhan nhản các spa, trung tâm làm đẹp thiếu uy tín với các liệu trình công nghệ nghe bắt tai mà không đảm bảo chất lượng, hay sự xuất hiện của nhiều bác sĩ da liễu “tự xưng” trên mạng xã hội với biết bao nhiêu loại mỹ phẩm nhập khẩu, xách tay được quảng cáo quá đà, không kiểm nghiệm, không giấy tờ chứng thực nguồn gốc như hiện nay, càng khiến các chị em cảm thấy khó khăn hơn trong việc tìm ra được giải pháp chăm sóc da hiệu quả, an toàn cho bản thân mình.

Vậy đâu là giải pháp cho vấn đề này? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu với chuyên gia da liễu cao cấp đến từ Hội Da liễu Việt Nam trong bài dưới đây!

Choáng ngợp với hàng tá các phương pháp xử lý thâm nám “hiệu quả" trên thị trường

Phải nói là có rất nhiều phương pháp điều trị thâm nám trên thị trường, những tuỳ vào từng trường hợp da, cơ địa, mức độ nặng/ nhẹ của các vấn đề thâm, sạm, nám mà sẽ có những lựa chọn phù hợp. Trong đó, thẩm mỹ không xâm lấn và bôi thoa ngoài da là 2 biện pháp được ưa chuộng nhất hiện nay.

Phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn:

Điều trị bằng Laser: sử dụng chùm tia laser với các bước sóng khác nhau tác động trực tiếp lên vùng da bị nám tàn nhang, từ đó loại bỏ sắc tố melanin cho làn da trở nên sáng mịn, đều màu. Phương pháp này đòi hỏi nhiều yêu cầu nên chi phí cao.

Thâm nám “bám dai” trên da và cách xử lý hiệu quả an toàn từ chuyên gia Hội Da liễu Việt Nam chỉ từ sau 2 tuần - Ảnh 2

Laser là một trong những phương pháp thẩm mỹ cao cấp và mắc tiền. (Ảnh minh hoạ)

Peel da: là phương pháp kết hợp của các thành phần như AHA BHA, hoặc TCA hỗ trợ loại bỏ bào chết bên ngoài của da mang theo hắc sắc tố giúp da sáng hơn, giảm sạm, thâm nám do tác động của tia UV và quá trình lão hóa.

Thâm nám “bám dai” trên da và cách xử lý hiệu quả an toàn từ chuyên gia Hội Da liễu Việt Nam chỉ từ sau 2 tuần - Ảnh 3

Trào lưu peel da ngày càng trở nên phổ biến và được yêu thích vì có thể làm tại nhà (Ảnh minh họa)

Phương pháp tiêm Meso (Mesotherapy): là phương pháp chuyển giao các hoạt chất trực tiếp vào các lớp da sâu hơn, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt chất ức chế sự sản sinh của sắc tố melanin, giúp làn da trở nên sáng hơn và giảm thiểu vấn đề về màu da tối màu.

Phương pháp bôi thoa bằng các hoạt chất chuyên trị:

Hydroquinone: Là hoạt chất ức chế hình thành melanin mạnh mẽ và mang lại hiệu quả khá nhanh chóng. Nhưng khó sử dụng vì cần có sự hướng dẫn từ bác sĩ và kèm theo các tác dụng phụ không mong muốn.

Tranexamic Axit: Là hoạt chất giúp ức chế melanin có hiệu quả tương đương với Hydroquinone nhưng độ an toàn lành tính cao, nên hoạt chất này được xem là tiềm năng thay thế Hydroquinone trong tương lai.

Chuyên gia da liễu cao cấp từ Hội Da liễu Việt Nam nói gì về phương pháp xử lý thâm nám hiệu quả?

Điều đầu tiên mà PGS.TS.BS cao cấp Nguyễn Duy Hưng, Nguyên Tổng thư ký Hội Da liễu Việt Nam chia sẻ trong chương trình talkshow CHUYÊN GIA CHO MỌI NHÀ - phát sóng trên VTC6 vừa qua, khi nói về việc duy trì làn da đẹp, không thâm, sạm, nám là phải chăm sóc sức khoẻ cơ thể tốt. Theo sau đó là việc chăm sóc làn da từ bên ngoài bằng các sản phẩm bôi thoa có chứa hoạt chất phù hợp. Mà trong đó, chuyên gia gợi ý bộ sản phẩm Giảm thâm nám chuyên biệt mới đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm trắng da nổi tiếng Angel’s Liquid của Hàn Quốc.

Thâm nám “bám dai” trên da và cách xử lý hiệu quả an toàn từ chuyên gia Hội Da liễu Việt Nam chỉ từ sau 2 tuần - Ảnh 4

Bộ 3 sản phẩm Giảm thâm nám chuyên biệt từ Angel's Liquid là giải pháp an toàn và hữu hiệu được chuyên gia giới thiệu

Bộ 3 sản phẩm Angel's Liquid Tranexamic Mela Zero bao gồm 3 bước kết hợp với nhau thành chu trình chăm sóc da hoàn chỉnh được chứng nhận giảm thâm nám đến hơn 30% chỉ sau 2 tuần sử dụng*:

Bước 1: Toner acid giảm thâm nám chuyên biệt: Với các thành phần axit nhẹ nhàng loại bỏ lớp tế bào chết mang hắc sắc tố trên bề mặt da, đồng thời, ức chế sản sinh melanin và ngăn chặn xuất hiện trên bề mặt da nhờ hoạt chất Tranexamic Axit và Niacinamide để da mềm mịn, trắng sáng đều màu hơn.

Bước 2: Serum giảm thâm nám chuyên biệt: Vừa là sản phẩm cải thiện thâm, sạm, nám, da không đều màu, tối màu, xỉn màu... thông qua việc ức chế sản sinh hắc sắc tố và tăng cường phân tán hắc sắc tố bằng Tranexamic Axit và Niacinamide, vừa giúp làm chậm lão hoá, chống lại 7 vấn đề lão hoá da phổ biến cho làn da trắng sáng, đều màu, căng bóng, mướt mịn hơn.

Bước 3: Kem dưỡng giảm thâm nám chuyên biệt Angel's Liquid: Với công thức thành phần tương tự như serum, sẽ là bước chăm sóc da cuối cùng, vừa khóa ẩm cho da và tăng cường hiệu quả các bước chăm sóc da phía trước, vừa có hiệu quả dưỡng trắng, giảm thâm nám, cải thiện các vấn đề da lão hoá, cho làn da căng bóng, mướt mịn, đều màu, rạng rỡ hơn.

 

Hiện dược mỹ phẩm trắng da Angel's Liquid đang được phân phối chính hãng và độc quyền tại Việt Nam tại các chuỗi/ cửa hàng mỹ phẩm, chuỗi/ cửa hàng chăm sóc sức khoẻ & sắc đẹp trên toàn quốc.

Kênh fanpage: https://www.facebook.com/angelsliquidvietnam

Kênh Website: https://www.angelliquid.vn/

Kênh TMĐT: https://shopee.vn/angelsliquid_official

12 lý do phụ nữ hiện đại nên học trang điểm cá nhân

Theo ước tính, phụ nữ dành khoảng 300USD mỗi năm cho việc trang điểm. Hiện nay, học make up được coi là 1 trong những “kỹ năng mềm” mà bất kỳ bạn gái nào cũng cần biết.

TIN MỚI NHẤT