Sao Việt trang điểm: ai đẹp lên, ai xấu đi?

Làm đẹp 13/10/2015 15:14

Đối với những người đẹp showbiz, trang điểm là một công đoạn vô cùng quan trọng trước khi xuất hiện trước công chúng. Hãy cũng ngắm nhìn gương mặt của hàng loạt mỹ nhân Việt trước và sau khi trang điểm để có sự so sánh ai đẹp hơn, ai xấu hơn.

Trang điểm là hính thức giúp cho gương mặt trở nên xinh đẹp hơn, tôn vinh những nét đẹp và che giấu khuyết điểm của mỗi người. Với những người đẹp của công chúng, việc trang điểm sao cho đẹp là một việc vô cùng quan trọng, quyết định thần sắc, sự tự tin cũng như giữ gìn hình ảnh khi xuất hiện trước đám đông hay trên những phương tiện thông tin đại chúng.

Có những ngôi sao đẹp lên nhờ trang điểm, tuy vậy cũng có nhiều lúc chính lớp makeup dày đặc và không đúng cách lại là thứ "dìm hàng" nhan sắc sao Việt thậm tệ.


Với nhược điểm làn da nhợt nhạt và môi không được sáng, lớp makeup đã giúp Mai Phương Thúy trở nên nổi bật và tươi tắn hơn rất nhiều so với lúc không trang điểm. Đồng thời nếu đánh mắt kỹ, khuyết điểm đôi mắt sụp và buồn của cô cũng được che giấu đi.


Với lợi thế khuôn mặt khả ái, Khả Ngân không cần một lớp makeup quá kỹ để có thể trở nên xinh đẹp. Tuy nhiên việc trang điểm nhẹ nhàng giúp tôn vinh những điểm mạnh vốn có của cô nàng boxing này.


Mỹ Tâm có đường nét khá sắc sảo sẵn có, thế nhưng cô có làn da chưa đẹp, và trong trường hợp này, một lớp phấn nền tốt cộng với son màu tươi sẽ giúp Mỹ Tâm tỏa sáng trong mọi sự kiện.


Đinh Ngọc Diệp có nét mặt và chân mày khá đẹp, do đó cô không cần một lớp makeup quá đậm. Thay vào đó, cách trang điểm nhẹ nhàng sẽ khiến Ngọc Diệp đẹp hơn khi xuất hiện trước công chúng. Như trường hợp này, cách đánh highlight quá tay và tán quá nhiều kem che khuyết điểm đã "dìm hàng" Ngọc Diệp  trước ánh đèn flash.


Nếu kể đến người đẹp hay mắc lỗi makeup nhất, có lẽ Lý Nhã Kỳ là người không thể không nhắc tới. Với sở thích là  những bộ đầm cầu kỳ, đính đá và chi tiết phức tạp, Lý Nhã Kỳ thường chọn cho mình lối makeup đậm nhấn mạnh vùng mắt khiến gương mặt cô trông già và dữ. Tuy nhiên khi nhìn những bức ảnh mặt mộc, chúng ta có thể thấy Nhã Kỳ cũng rất trẻ trung và xinh đẹp.


Thu Thảo là một hoa hậu ít khi mắc lỗi trang điểm. Vì thế cô thường rất biết tôn lên nét đẹp của chính mình. Tuy vậy, Thu Thảo vẫn cần một chút trang điểm nhẹ để lên hình lung linh hơn so với nhan sắc bị đánh giá là "quá thường" khi để mặt mộc.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT