Muốn có làn da đẹp nên thực hiện điều này mỗi tối

Làm đẹp 28/01/2017 07:10

Làn da sần sùi hay đen sạm khiến bạn mất tự tin khi những ngày Tết đang đến gần. Đừng lo lắng, hãy duy trì thực hiện những cách chăm sóc da sau đây sẽ giúp làn da cải thiện nhanh chóng.

Sau đây là 4 bước chăm sóc da mà bạn gái tuyệt đối không nên bỏ qua mỗi tối trước khi đi ngủ. Đặc biệt là vào những ngày cận Tết chúng ta lại cần phải tút lại nhan sắc sẵn sàng đón một năm mới đầy may mắn và luôn xinh đẹp.

Làm sạch da

Muốn có làn da đẹp nên thực hiện điều này mỗi tối - Ảnh 1

Những ngày trước Tết, công việc bận rộn từ việc nhà đến việc cơ quan lại thường xuyên phải tiệc tùng tất niên khiến cơ thể mệt mỏi, quá tải. Thế nhưng, dù mệt mỏi thế nào bạn gái cũng đừng quên tẩy trang để loại bỏ lớp make up, bụi bẩn trên da và rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt nhé. Nếu các nàng không làm sạch da, những bụi bẩn, mỹ phẩm sẽ bít các lỗ chân lông, gây mụn và vô số những vấn đề về da khác.

Đắp mặt nạ

Muốn có làn da đẹp nên thực hiện điều này mỗi tối - Ảnh 2

Sau khi đã làm sạch da, hãy sử dụng những hỗn hợp mặt nạ từ thiên nhiên như bột trà xanh với mật ong, mặt nạ nghệ với lòng đỏ trứng gà, mặt nạ khoai tây với sữa tươi,… đắp lên da để cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp nuôi dưỡng và phục hồi cho làn da. Bên cạnh đó, nếu không có thời gian bạn cũng có thể sử dụng các loại mặt nạ giấy cũng có tác dụng tương tự.

Tốt nhất nên đắp mặt nạ 2 lần/ tuần và kết hợp với tẩy da chết trước khi đắp mặt nạ sẽ phát huy tác dụng hiệu quả hơn.

Cân bằng da

Muốn có làn da đẹp nên thực hiện điều này mỗi tối - Ảnh 3

Có thể sử dụng nước hoa hồng, xịt khoáng, toner… để giúp cân bằng độ ẩm cho da và làm bước đệm chuẩn bị cho những bước dưỡng tiếp theo. Da đủ ẩm thì làn da trông khỏe và sáng hơn đồng thời làm se khít lỗ chân lông.

Bôi kem dưỡng hoặc serum

Muốn có làn da đẹp nên thực hiện điều này mỗi tối - Ảnh 4

Làn da chúng ta do phải chịu tác động trực tiếp từ môi trường sống hàng ngày, khói bụi ô nhiễm khiến da nhanh bị lão hóa. Đặc biệt đối với phụ nữ từ 30 tuổi trở lên, độ đàn hồi của da giảm đi khiến cho da bị mỏng, khô, sạm màu, nám, các cơ bị nhão, chảy xệ gây nên các nếp nhăn trên da.

Do đó, việc sử dụng kem dưỡng hoặc serum là bước dưỡng da chuyên sâu cung cấp độ ẩm, dưỡng chất thiết yếu để nuôi dưỡng và phục hồi các vấn đề về da, giúp da hạn chế lão hóa, giảm sự hình thành nếp nhăn, tăng cường sản sinh collagen cho làn da trở nên săn chắc, trắng sáng mịn màng.

Chỉ cần duy trì đều đặn những bước chăm sóc da như trên chỉ sau 2 tuần thôi bạn sẽ ngạc nhiên với làn da của mình đấy.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT