Cũng vẫn là chanh, nhưng để đông lạnh rồi làm đẹp theo cách này, đảm bảo 100 người làm thì 99 người thành công

Làm đẹp 11/01/2017 00:39

Không cần đến các loại mỹ phẩm bạc triệu, bạn cũng nhanh chóng sở hữu một làn da đẹp cùng với vóc dáng mảnh mai tức thì, nếu áp dụng công thức từ chanh tươi dưới đây.

Chanh là một loại thực phẩm giàu vitamin và các loại axit tự nhiên rất cao, nó có tác dụng tăng cường sức khỏe, phòng ngừa các chứng bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa rất tốt. Đặc biệt, nếu biết sử dụng chanh tươi đúng cách, sẽ góp phần giúp chị em làm đẹp da, ngăn ngừa quá trình lão hóa hiệu quả ngay tại nhà.

chanh-blogtamsuvn6

 

Theo một nghiên cứu mới nhất, thì việc sử dụng chanh tươi đông lạnh được coi là một phương pháp làm đẹp hoàn hảo giúp chị em tăng cường sản sinh ra collagen một cách nhanh chóng.

Tham khảo bài viết dưới đây để có phương pháp làm đẹp an toàn cho chính mình.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 500gam chanh tươi

- Khay đá.

Cách làm:

- Chanh tươi sau khi mua về bạn tiến hành rửa sạch dưới vòi nước, rồi ngâm tiếp vào trong dung dịch nước muối pha loãng chừng 10 – 15 phút, để loại bỏ độc tố bên ngoài một cách hiệu quả.

- Tiếp đó, bạn cho tất cả nguyên liệu vào khay, dùng túi nilon bọc thực phẩm trùm kín, rồi đặt trong ngăn đá khoảng 5 – 6 giờ đồng hồ.

chanh-blogtamsuvn1

 

Cách dùng:

Để sử dụng chanh tươi đông lạnh một cách tốt nhất, mọi người nên áp dụng theo 2 phương pháp sau:

Phương pháp 1: Dùng trong ăn uống

Bào nhuyễn chanh động lạnh rồi rắc lên các món ăn bạn ưa thích như: sale, sốt, các món mì… Ngoài ra, bạn có thể hòa tan phần chanh bào nhuyễn với 300ml nước lọc, dùng hỗn hợp đó uống liên tục trong 1 tuần, sẽ giúp bạn nhanh chóng khắc phục tình trạng thâm nám và giảm cân an toàn ngay tại nhà.

chanh-blogtamsuvn4

 

Phương pháp 2: Đắp mặt nạ chanh đông lạnh

Với cách làm này, bạn chỉ việc trộn đều 2 thìa canh chanh đông lạnh với 1 thìa mật ong nguyên chất + 2 thìa sữa chua không đường, dùng đũa khuấy đều tay, ta sẽ thu được một hỗn hợp đồng nhất. Hoàn thành xong, bạn tiến hành vệ sinh da mặt sạch sẽ với nước ấm, giúp lỗ chân lông nở ra, rồi dùng hỗn hợp đó massage nhẹ nhàng chừng 30 phút. Áp dụng công thức này trong một thời gian ngắn, sẽ giúp bạn giảm thiểu được tình trạng mụn nhọt, sẹo thâm và làm trắng da nhanh chóng.

chanh-blogtamsuvn5

 

Trên đây là toàn bộ những gì mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng với vài mẹo nhỏ sẽ giúp mọi người trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn.

Chúc các bạn thành công!

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT