Chăm chỉ tắm trắng bằng lá tía tô + chanh và cái kết bất ngờ chỉ sau 1 tuần áp dụng

Làm đẹp 18/01/2017 00:11

Không cần đi spa chăm sóc bạn cũng nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng, căng sáng tự nhiên nếu áp dụng công thức làm đẹp dưới đây.

Có thể nói, lá tía tô và chanh là những loại thực phẩm không còn quá xa lạ với nhiều người hiện nay. Không chỉ được biết đến là những loại gia vị thơm ngon, tốt cho sức khỏe, mặt khác nếu biết sử dụng đúng cách sẽ góp phần giúp chị em làm đẹp da hiệu quả ngay tại nhà.

tam-trang-blogtamsuvn5

Với hàm lượng vitamin cùng các loại khoáng chất thiết yếu, chanh tươi và lá tía tô chính là thành phần quan trọng tạo nên công thức tắm trắng tự nhiên giúp chị em sở hữu làn da mịn màng, trắng bóc từ bên trong.

Tham khảo bài viết dưới đây để có phương pháp làm đẹp hữu hiệu cho chính mình.

Nguyên liệu cần có:

tam-trang-blogtamsuvn6

- 2 bó lá tía tô

- 1 quả chanh tươi

- 3 – 4 lít nước.

Cách thực hiện:

- Chanh tươi cắt làm đôi, ép lấy phần nước cốt nguyên chất.

- Rau tía tô sau khi mua về, bạn nhặt và loại bỏ lá úa, dập nát rồi tiến hành rửa sạch dưới vòi nước nhiều lần và để rổ cho ráo.

tam-trang-blogtamsuvn2

 

- Tiếp đó, bạn bắc lên bếp đun sôi 3 lít nước cùng với phần lá tía tô vừa chuẩn bị trước đó. Ban đầu bạn có thể đun với lửa to nhưng khi nước sôi, hạ lửa nhỏ rồi cho nước cốt chanh đun thêm 3 phút, tắt bếp.

tam-trang-blogtamsuvn1

 

- Hòa hỗn hợp thêm một chút nước lạnh, điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với cơ thể.

Cách dùng:

Bước 1: Để tắm trắng da hiệu quả nhất, trước hết bạn nên dùng sữa tắm vệ sinh da sạch sẽ, giúp lỗ chân lông nở ra, đồng thời loại bỏ bã nhờn một cách nhanh chóng.

Bước 2: Tiếp đó, dùng hỗn hợp nước tía tô dội đều khắp cơ thể nhiều lần rồi lấy bã lá cọ sát lên người trong khoảng 5 phút.

Bước 3: Song song với đó bạn nên sử dụng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng, giúp các dưỡng chất được thẩm thấu sâu vào bề mặt da.

Bước 4: Cuối cùng dội lên người thêm vài gáo nước để kết thúc quá trình tắm trắng.

Bước 5: Thoa lên da một chút kem dưỡng ẩm để đạt hiệu quả cao nhất.

Duy trì công thức làm đẹp này trong khoảng 2 tuần, mỗi tuần thực hiện từ 3 – 4 lần, sẽ giúp bạn có được làn da mịn màng, căng sáng đến ngỡ ngàng.

tam-trang-blogtamsuvn4

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT