1 phút trước khi ngủ "thổi" bay cả đám lông nách không cần nhíp

Làm đẹp 25/06/2017 19:32

Không cần sử dụng nhíp bạn có thể sạch hết lông nách bằng mẹo đơn giản.

Tẩy lông nách bằng nghệ và sữa chua

tay-long-nach-phunutoday.

Hỗn hợp bột nghệ và sữa chua là cách triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà an toàn mà hiệu quả

Hỗn hợp bột nghệ và sữa chua là cách triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà an toàn mà hiệu quả với công dụng của bột nghệ là nhanh chóng làm lành làn da và sữa chua có độ giữ ẩm cao cho làn da. Để thực hiện phương pháp bột nghệ và sữa chua các bạn có thể tiến hành như sau.

Trước hết, bạn cần làm sạch vùng lông nách, sau đó trộn bột nghệ và sữa chua thành một hỗn hợp sột sệt, sau đó dùng que phết lên vùng nách tạo thành một đường rồi áp miếng giấy tẩy lông lên trên, miết nhẹ miếng dán dính vào hộp hợp sữa chua, bột nghệ. Để miếng dán khô bạn lật miếng dán ngược lại, sau đó rửa sạch lại với nước ấm để da có độ ẩm cao.

Sử dụng phương pháp này thường xuyên, vùng lông nách của bạn sẽ được đánh bay. Đặc biệt, còn giúp làn da mịn màng và trắng sáng hơn.

Sai lầm khi tẩy lông tại nhà cần tránh

Không thoa kem dưỡng ẩm

tay-long-nach-phunutoday.

Bạn nên thoa kem dưỡng ẩm sau khi tẩy lông nách.

Nhiều chị em còn “quên” không thoa kem dưỡng ẩm, điều này không có lợi chút nào. Bởi kem dưỡng ẩm có tác dụng rất tốt khi bạn waxing, bạn đừng quên thoa chúng trước 2-3 ngày để làm ẩm vùng da chân nhé!

“Ngại” làm sạch da

Đây là sai lầm đầu tiên khi chị em thực hiện tẩy lông. Việc tẩy tế bào chết hay còn gọi là làm sạch da rất cần thiết vì điều này có tác dụng làm làn da được thông thoáng mang lại hiệu quả tẩy lông cao.

Thực hiện tẩy lông sau khi tắm

Đây là cách phổ biến chị em hay làm, tuy nhiên nó lại là sai lầm “nghiêm trọng” bởi sau khi tắm, đặc biệt là tắm nước nóng sẽ khiến chân của bạn bị phồng lên, khiến một phần những sợi lông bị che lấp. Khiến cho hiệu quả tẩy lông không như mong muốn do lông chân còn sót lại trên da.

Cách tốt nhất để bạn tẩy lông hiệu quả là hãy thực hiện chúng trước khi tắm (vào buổi chiều tối).

Cách phòng thâm nách

Không nên nhổ lông nách: các chất bất sẽ tích tụ vào lỗ chân lông sau khi nhổ lông nách khiến da vùng nách sẫm màu.

Tránh sử dụng các sản phẩm có tác dụng kích thích trên da, đặc biệt không nên mặc quần áo chất liệu nilong gây bí cho da.

Tránh sử dụng thường xuyên trang phục bó sát người sẽ cọ sát vào da là nguyên nhân dẫn đến thâm nách.

TIN MỚI NHẤT