Từng gây shock với thân hình 'da bọc xương', Cao Ngân tái xuất đầy đặn duyên dáng dù còn nguyên giọng ca thảm họa

Hậu trường 19/04/2018 15:34

Cao Ngân khoe vẻ ngoài đầy đặn, duyên dáng trong tà áo dài. Nữ người mẫu không quên khoe giọng hát "thảm họa" gửi tặng khán giả.

Mới đây trên trang cá nhân, người mẫu Cao Ngân đăng tải đoạn clip ngắn khoe giọng hát "thảm họa" cùng thân hình đầy đặn. Trong video, Cao Ngân không ngần ngại cover ca khúc Anh mở nắp lu ra đi. Mặc dù phần thể hiện "ngang như cua" và hát như đọc nhưng cô nàng vẫn tự tin trình diễn hết ca khúc. 

Thế nhưng điều gây chú ý nhất không phải giọng hát mà là ngoại hình của Cao Ngân. So với thời điểm trình diễn trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model, Cao Ngân của hiện tại "có da thịt" và thân hình cân đối hơn nhiều. Nữ người mẫu cho biết sau khi tập luyện và ăn uống theo chế độ, cô đã tăng thêm 7kg (từ 42kg lên 49kg) kể từ sau đêm trình diễn gây sóng gió. 

Hình ảnh mới của chân dài Next Top nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi bất ngờ và thích thú với thân hình đầy đặn của Cao Ngân. "Mập mạp dễ thương quá em ơi, cố gắng tập và ăn uống đầy đủ để tăng thêm vài kg nữa nhé. Thế này mới xinh nè", một Facebooker bình luận. 

Từng gây shock với thân hình 'da bọc xương', Cao Ngân tái xuất đầy đặn duyên dáng dù còn nguyên giọng ca thảm họa - Ảnh 1

Từng gây shock với thân hình 'da bọc xương', Cao Ngân tái xuất đầy đặn duyên dáng dù còn nguyên giọng ca thảm họa - Ảnh 2

Cao Ngân xuất hiện với hình ảnh đầy đặn, cân đối.

Trước đó vào đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2017, Cao Ngân xuất hiện với hình ảnh gầy trơ xương catwalk cùng dàn mẫu trong chương trình khiến khán giả không khỏi hoảng hốt. Ở thời điểm đó, chân dài Cần Thơ sở hữu cân nặng 40kg và chiều cao lên tới 1m78. 

Hình ảnh "bộ xương di động" Cao Ngân trên sóng truyền hình nhanh chóng nhận phải sự chỉ trích dữ dội từ phía khán giả. Nhiều người cho rằng chương trình lợi dụng mẫu để câu view, đồng thời ví von Cao Ngân là minh chứng điển hình cho "nạn đói năm 1945". 

 

Nói tới sự việc này, Cao Ngân lý giãi: “Mọi người không biết là tôi bị ốm nên sụt cân chứ không phải cố tình để cho thân hình của mình lên truyền hình như vậy. Mọi người nhìn nhận như vậy là do quyền và cảm nhận của mỗi người, tôi không thể nào ngăn cản họ”.

Từng gây shock với thân hình 'da bọc xương', Cao Ngân tái xuất đầy đặn duyên dáng dù còn nguyên giọng ca thảm họa - Ảnh 3

Trước đó, Cao Ngân gây sốc với thân hình cò hương khi catwalk trong đêm chung kết "Vietnam's Next Top Model".

Hơn một tháng sau lần lộ thân gầy như 'bộ xương khô', Cao Ngân thay đổi đến mức không ai có thể nhận ra

Dù chưa mập lên nhiều nhưng hiện tại Cao Ngân đã biết cách lựa chọn trang phục phù hợp để che khuyết điểm. Trong những bức ảnh mới, nữ người mẫu khiến nhiều người "lác mắt" vì đẹp và sang chảnh hơn rất nhiều so với 1 tháng trước.

TIN MỚI NHẤT