Trường Giang tiếp tục bị ném chai khi đang diễn và cách xử lý khiến nhiều người bất ngờ

Hậu trường 02/05/2017 21:56

Khi anh và Lâm Vỹ Dạ đang tung hứng cho tiết mục của mình thì bất ngờ bên dưới ném lên một chai nước đã được sử dụng.

Đoạn clip ngắn dài chưa đầy 1 phút ghi lại cảnh nam nghệ sĩ hài Trường Giang và bạn diễn Lâm Vỹ Dạ tại một show diễn tỉnh. Trên sân khấu đơn giản, Trường Giang chỉ cách khán giả vài mét, bên dưới là nhiều người theo dõi, các em nhỏ đứng sát cạnh sân khấu của nam danh hài.

Khi anh và Lâm Vỹ Dạ đang tung hứng cho tiết mục của mình thì bất ngờ bên dưới ném lên một chai nước đã được sử dụng. Tình huống này làm nhiều người gợi nhớ đến câu chuyện Trường Giang bỏ về khi bị ném chai lên sân khấu cách đây không lâu.

Và thời điểm xảy ra câu chuyện đó, Trường Giang đã bị nhiều người lên án vì cách xử sự chưa thật sự hợp lý.

 

Trường Giang bị khán giả bên dưới ném chai khi đang diễn

Lần này, khi bị khán giả ném chai, Trường Giang lập tức nhặt chai nhựa lên và nói: 'Trời đất ơi, nó coi nghệ sĩ không ra giống ôn gì hết! Để tui vứt xuống dưới cho nó có cái vứt lên nữa'. Cách xử lý hài hước của Trường Giang khiến khán giả bật cười và cũng không quên thể hiện thái độ bức xúc với nhóm trẻ đã ném chai nước lên sân khấu.

Trường Giang từng bỏ diễn vì bị ném chai lên sâu khấu
Trường Giang từng bỏ diễn vì bị ném chai lên sâu khấu

Thực tế, khi tham gia chạy show tỉnh, các nghệ sĩ thường gặp không ít sự cố, do ý thức khán giả cộng với an ninh không đảm bảo, nghệ sĩ thường xuyên bị ném vật thể lạ và chọc ghẹo.

TIN MỚI NHẤT