Lê Việt khoe body cơ bắp khiến phái đẹp ngẩn ngơ

Hậu trường 14/01/2016 14:02

Trong bộ ảnh mới gửi tặng fan, Lê Việt khiến nhiều người ngưỡng mộ với body săn chắc và thần thái hút hồn.

Là 8x đời đầu nhưng với gu thời trang sành điệu và gương mặt trẻ trung mà nhiều người dễ lầm tưởng Lê Việt là một 9x. Anh còn sở hữu body chuẩn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Lê Việt khoe body cơ bắp khiến phái đẹp ngẩn ngơ - Ảnh 1

Biên đạo múa Lê Việt.

Trong bộ ảnh mới gửi tặng fan, biên đạo múa Lê Việt khiến nhiều người ngưỡng mộ với body săn chắc và thần thái hút hồn.

Lê Việt thực hiện bộ ảnh đen trắng được đánh giá là mang tính nghệ thuật bởi những mảng sáng tối tạo khối và không gian sinh động. 
Để có được thân hình chuẩn như hôm nay, Lê Việt đã trải qua quá trình tập luyện khắt khe của một vũ công và có chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng. 

Lê Việt khoe body cơ bắp khiến phái đẹp ngẩn ngơ - Ảnh 2

Lê Việt thực hiện bộ ảnh đen trắng được đánh giá là mang tính nghệ thuật bởi những mảng sáng tối tạo khối và không gian sinh động. 

Không chỉ với thân hình đạt chuẩn, gương mặt sắc nét và điển trai của Lê Việt cũng đốn tim phái nữ. Với kiểu tóc vuốt năm tính, biên đạo múa nổi tiếng “gây mê” mọi ánh nhìn.

Lê Việt khoe body cơ bắp khiến phái đẹp ngẩn ngơ - Ảnh 3

Với kiểu tóc vuốt năm tính, biên đạo múa nổi tiếng “gây mê” mọi ánh nhìn.

Ở góc mặt nào Lê Việt cũng sở hữu những đường nét chuẩn mực và ánh mắt “biết nói”. Thần thái là một phần không thể thiếu để có thể thành công trong nghề múa. Ngoài việc thực hiện những động tác khó, ánh mắt của người nghệ sĩ góp phần làm tiết mục ấn tượng hơn.
Không cầu kỳ và màu mè nhưng với lợi thế hình thể và kinh nghiệm trước ống kính Lê Việt đã để lại nhiều dấu ấn trong bộ ảnh mới.

Lê Việt khoe body cơ bắp khiến phái đẹp ngẩn ngơ - Ảnh 4

Lê Việt cho biết: “ Tôi thích những điều giản dị, không cần quá cầu kỳ, những điều chân thực và gần gũi sẽ có sức sống mãnh liệt. Những bức ảnh đen trắng cổ điển nhưng lại mang lại nhiều cảm xúc là điểm khiến tôi thích thú. Thời gian để thực hiện bộ ảnh này không quá lâu vì khi được làm việc với ekip thân quen, kết quả của bộ ảnh khiến tôi vô cùng ưng ý”.

Lê Việt khoe body cơ bắp khiến phái đẹp ngẩn ngơ - Ảnh 5

Lê Việt khoe body cơ bắp khiến phái đẹp ngẩn ngơ - Ảnh 6

Lê Việt chia sẻ tôi thích những điều giản dị, không cần quá cầu kỳ, những điều chân thực và gần gũi sẽ có sức sống mãnh liệt.

Trong năm tới, Lê Việt sẽ đảm nhận nhiều vai trò mới ngoài hoạt động nghệ thuật anh còn kinh doanh quán café.

Lê Việt khoe body cơ bắp khiến phái đẹp ngẩn ngơ - Ảnh 7

Được biết anh đang ráo riết chuẩn bị cho chương trình nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm 40 năm thành lập tỉnh Đồng Tháp và chào xuân ... Bính Thân trong đêm giao thừa. Không chỉ thế anh sẽ còn tham gia nhiều lĩnh vực nghệ thuật mới trong năm 2016.

Photo: Kent Nguyễn
Make up: Đăng Minh

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT