Hai nhà thiết kế giúp Hồ Ngọc Hà toả sáng

Hậu trường 09/10/2015 15:23

Công Trí và Lý Quí Khánh là hai nhà thiết kế giúp Hồ Ngọc Hà bám vững trên top những sao mặt đẹp.

NTK Nguyễn Công Trí.

Xuất Thân là một người mẫu, và tính tới thời điểm hiện tại, Hồ Ngọc Hà không chỉ là ngôi sao giải trí hàng đầu của Việt Nam mà cô còn là một biểu tượng thời trang với một phong cách nổi bật luôn đi đầu xu hướng. Đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà từ những ngày đầu chập chững bước chân vào Showbiz, NTK Công Trí luôn đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà trong suốt chặn đường gần 10 năm qua. 

Anh luôn giúp cho Hồ Ngọc Hà toả sáng bằng những thiết kế tinh tế, lúc thì là những tà áo dài thướt tha, lúc là những bộ áo dạ hội lộng lẫy lẫn những bộ đầm thời thượng, đôi khi lại là những chiếc đầm cực kì nữ tính.


Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng làm Vedette trong trang phục áo dài của NTK Công Trí

Phát biểu về sự đồng hành với Hồ Ngọc Hà, NTK Công Trí nhận xét ở Hà là một con người làm việc cực kì chuyên nghiệp, gout thẩm mỉ của Hồ Ngọc Hà cao, được sự ủng hộ của công chúng và điều đó làm nên đẳng cấp của Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà Live concert 2011 thành công vang dội là nhờ vào sự đầu tư kĩ lưỡng, từ giọng hát, âm thanh, vủ đạo và một phần không thể thiếu là trang phục. Bằng những trang phục ấn tượng bằng kim loại, những chiếc đầm nữ tính, Công Trí đã giúp Hồ Ngọc Hà thêm phần tự tin để thể hiện mình trên sân khấu. 


Những bộ cánh giúp Hồ Ngọc Hà toả sáng taị Liveshow2014 , liveshow kỉ niệm 10 năm ca hát của nữ ca sĩ.

Không những hợp tác trong công việc, ngoài đời Hồ Ngọc Hà và Công Trí là những tri kĩ của nhau, họ thân thiết với nhau như những người thân trong gia đình. Cùng với Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà là hai nàng thơ của NTK tài ba này. Anh thường xuyên giao vị trí vedette và những bộ trang phục đầu tư tâm huyết cho Hồ Ngọc Hà khoát lên người.


Những bộ trang phục nữ tính giúp Hồ Ngọc Hàng càng thêm dịu dàng nữ tính.

Tại Liveshow kỉ niệm 10 năm ca hát, Công Trí một lần nữa làm cho Hồ Ngọc Hà toả sáng bằng những bộ cánh đa dạng, lúc thì đầy chất phụ nữ, lúc lại trẻ trung năng động như một cô gái trẻ. Hình ảnh lộng lẫy của Hồ Ngọc Hà có được một phần cũng là nhờ những thiết kế của NTK tài ba này.

NTK Lý Quí Khánh

Những năm trở lại đây công chúng không cón xa lạ gì với cặp đôi Hồ Ngọc Hà- Lý Quí Khánh. Người mà sát cánh với cô trong hầu hết những sự kiện lớn nhỏ. 
Đến với Hồ Ngọc Hà luôn với tư cách là fan, Lý Quí Khánh cảm thấy may mắn khi được Hồ Ngọc Hà tin tưởng và giao cho khâu thiết kế trang phục trong nhiều sự kiện quan trọng của cô cho NTK này.

Những bộ trang phục dành cho Hồ Ngọc Hà mang nhiều phong cách riêng biệt, chúng đều khiến Hồ Ngọc Hà cuốn hút và gợi cảm hơn. Liên tiếp những thiết kế của Lý Quí Khánh khiến Hồ Ngọc Hà đứng đầu top sao mặc đẹp trong tuần.


Hồ Ngọc Hà diện trang phục của Lý Quí Khánh khoẻ Khoắn tại chung kết Tôi là người chiến thắng 2015.

Nhận xét về Hồ Ngọc Hà, Lý Quí Khánh cho biết anh rất khâm phục cô không chỉ những đóng góp trong sự nghiệp mà còn những đức tính tốt đẹp từ cô mà anh đáng học hỏi. Xuất hiện rạng rỡ tại những bữa tiệc xa hoa được David Beckham tổ chức, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng thu hút ánh nhìn từ người đối diện bằng vẻ xinh đẹp cùng những bộ trang phục quyến rũ nữ tính. 

Rời những bữa tiệc tùng thịnh soạn bước lên những sân khấu ca nhạc với những âm thanh ánh sáng hiện đại, Hồ Ngọc Hà khoát lên người những bộ trang phục khoẻ khoắn, năng động và vô cùng gợi cảm và dễ thực hiện vũ đạo.


Hồ Ngọc Hà đẹp rạng ngời trong trang phục của Lý Quí Khánh khi tham dự tiệc của David Beckham.

Tại tour diễn xuyên Việt 2014 Lý Quí Khánh cũng đảm nhận phần trang phục của nữ ca sĩ xinh đẹp, với những thiết kế mới lạ và tinh tế, anh góp phần mang đến cho nữ ca sĩ gần như sự hoàn hảo trong hình ảnh. 

Cả Công Trí và Lý Quý Khánh đều là những nhà thiết kế tài ba, điểm chung của họ là cùng làm cho Hồ Ngọc Hà luôn có hình ảnh đẹp trước công chúng và khiến người hâm mộ tò mò, chờ đợi xem khi xuất hiện thì nữ ca sĩ sẽ mặc gì? Cả hai đều góp phần làm cho danh xưng “ Nữ Hoàng Giải Trí” càng ngày càng vững chắt ngôi vị của mình từ khía cạnh trang phục. Hồ Ngọc Hà thật sự may mắn để có được sự hỗ trợ từ những NTK tài ba này.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT