Hạ màn bản "hợp đồng" yêu, lộ quan hệ tình cảm thật của Vũ Hoàng Việt và bạn gái tỷ phú U60

Hậu trường 10/04/2018 16:20

Vũ Hoàng Việt đã chính thức lên tiếng sau ồn ào chia tay Yvonne Thúy Hoàng cũng như mối quan hệ tình cảm thật giữa hai người sau khi chia tay.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Vũ Hoàng Việt đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Theo đó, cựu người mẫu cho biết, Yvonne Thúy Hoàng không những đã mở mang trí tuệ và tầm nhìn cho anh mà cô còn thay đổi cả cuộc sống của anh và gia đình.

Vũ Hoàng Việt thừa nhận, anh đã biết thế nào là yêu và thế nào là tình cảm thật, cô đã cho Việt đầy đủ từ vật chất lẫn tinh thần. Và cũng từ Yvonne Thúy Hoàng, anh biết thế nào là đạo làm người. Suốt đời anh sẽ mang ơn người phụ nữ cao cả này.

Hạ màn bản 'hợp đồng' yêu, lộ quan hệ tình cảm thật của Vũ Hoàng Việt và bạn gái tỷ phú U60 - Ảnh 1

 Trước tin đồn chia tay vì không chịu làm đám cưới, Vũ Hoàng Việt cho biết, Yvonne Thúy Hoàng nói rằng anh đã có đầy đủ rồi, nhà cửa và công việc cùng tiền bạc đã ổn, anh đã có khả năng để báo hiếu với cha mẹ và giúp đỡ anh em.

Vũ Hoàng Việt kể, bước vào tuổi 30, anh cần có vợ và con để có một gia đình cho tương lai, chính vì vậy mà Yvonne đã ra đi để anh có được điều đó. "Nhưng Yvonne có biết đâu là Việt muốn có Yvonne trong đời nhiều trên tất cả" - Vũ Hoàng Việt nói.

Nhưng với Yvonne, một khi đã quyết định sẽ không thay đổi. "Việt đã quá vất vả trong thời gian qua khi không có Yvonne. Cũng đi chơi và cũng quen như lời Yvonne khuyên, nhưng sao khó quá để tìm được một người sẽ cùng yêu thương và đi chung đường với mình. Việt đã quen và cũng đã yêu, nhưng nhận quá nhiều cay đắng để bây giờ Việt lại vẫn một mình" - Vũ Hoàng Việt chia sẻ.

 Chưa dừng lại ở đó, Vũ Hoàng Việt khẳng định, có Yvonne Thúy Hoàng là có tất cả. Nếu cần đánh đổi điều gì đó thật quan trọng để có Yvonne một lần nữa thì anh sẽ sẵn sàng.

Hạ màn bản 'hợp đồng' yêu, lộ quan hệ tình cảm thật của Vũ Hoàng Việt và bạn gái tỷ phú U60 - Ảnh 2

Chia sẻ về mối quan hệ tình cảm hiện tại, Vũ Hoàng Việt cho biết, cả hai vẫn giữ liên lạc. Những khi cần giúp điều gì đó trong cuộc sống hay công việc, anh vẫn hỏi Yvonne. Không là người tình của nhau nữa cả hai vẫn giữ tình bạn. Và sự quan tâm cho nhau vẫn có.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Vũ Hoàng Việt từng chia sẻ về lý do anh và Yvonne Thúy Hoàng "đường ai nấy đi". Theo chia sẻ của cựu người mẫu, trong khoảng thời gian yêu nhau, giữa anh và Yvonne Thúy Hoàng đã có những cam kết bí mật là "bạn gái tỷ phú" chỉ đi cùng anh trong vòng 5 năm mà thôi, sau đó cô ấy sẽ để anh tìm cho bản thân hướng đi mới "Lấy vợ cùng trang lứa và có con", còn người phụ nữ ấy sẽ không làm "vợ" ai cả.

Tuy nhiên, với cựu người mẫu, từ trong sâu thẳm trái tim, anh vẫn rất yêu Yvonne bởi với anh, cô rất thật và anh thấy cuộc đời quá bình an khi ở bên cạnh "người ấy". Thế rồi, một vài mối tình cũng đã đến nhưng Vũ Hoàng Việt cho rằng, anh chẳng thấy hợp với ai, anh thấy chán chường và mệt mỏi nhiều hơn là hạnh phúc. Và hơn bao giờ anh muốn kết hôn với người mà anh yêu, không quan trọng vấn đề tuổi tác...

Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt tuổi tác tháng 10/2012. Tưởng chừng, chuyện tình của hai người sẽ có một cái kết tốt đẹp, thế nhưng, khi cựu người mẫu bất ngờ cập nhật trạng thái "Độc thân", cộng đồng mạng được phen "dậy sóng".

Vũ Hoàng Việt vẫn cô đơn sau khi chia tay bạn gái đại gia?

Mặc cho những đồn thổi về việc có tình mới, Vũ Hoàng Việt vẫn đang một mình lẻ bóng dịp Valentine sau khi chia tay người tình đại gia.

TIN MỚI NHẤT