Đã quá tuổi 60, mẹ nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu

Hậu trường 28/04/2018 09:49

Dù đã bước sang tuổi 60, mẹ của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được sự xuân sắc và vóc dáng thon gọn.

Vốn được mệnh danh là Nữ hoàng giải trí, mọi tin tức về Hồ Ngọc Hà luôn được công chúng quan tâm, trong đó có cả những người thân của cô. Và bấy lâu nay, công chúng vẫn luôn biết rằng bà Ngọc Hương, mẹ của nữ ca sĩ ngoài việc là đấng sinh thành thì còn là người bạn luôn bên cạnh cô trong những biến động lớn nhất của cuộc đời.

Hai mẹ con Hồ Ngọc Hà có rất nhiều nét giống nhau, từ thân hình dong dỏng cao cho tới khuôn mặt xương xương. Và điều đặc biệt, bà Ngọc Hương năm nay dù đã bước qua tuổi 60 nhưng vẫn giữ được cho mình sự nhanh nhẹn, vóc dáng thon gọn và trẻ trung, sành điệu.

Đã quá tuổi 60, mẹ nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu - Ảnh 1

Mẹ của Hồ Ngọc Hà khi xuất hiện cùng cô cũng được chú ý nhiều.

Cô Ngọc Hương sinh năm 1957 tại Huế nhưng hiện đang sinh sống tại Sài Gòn cùng con gái và con trai. Dù không hoạt động trong làng giải trí nhưng với tư cách là mẹ của một trong những ngôi sao hàng đầu Việt Nam, bà Ngọc Hương cũng nhận được rất nhiều sự chú ý mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện, dù là có con gái Hồ Ngọc Hà hay không. Đặc biệt, điều khiến nhiều người chú ý chính là vẻ ngoài trẻ trung, thon gọn và sành điệu của cô.

Thêm vào đó, vì cũng là người có gu thời trang nên cô Ngọc Hương cũng luôn chỉn chu trong cách lựa chọn trang phục khi xuất hiện. Cô thường chọn những bộ đồ thể hiện sự nữ tính, sang trọng và nhiều khi còn dễ dàng chinh phục những thiết kế bó sát, màu sắc sặc sỡ như giới trẻ nhờ thân hình thon gọn của mình. Đặc biệt, cô Ngọc Hương luôn đi giày cao gót nên trông cao ráo, thanh mảnh và trẻ hơn tuổi.

Đã quá tuổi 60, mẹ nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu - Ảnh 2

Cô Ngọc Hương có thân hình thon gọn và vóc dáng trẻ trung.

 Đã quá tuổi 60, mẹ nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu - Ảnh 3Đã quá tuổi 60, mẹ nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu - Ảnh 4

Để có được thân hình như vậy, bà Ngọc Hương thường xuyên tập luyện yoga. Mẹ của Hà Hồ có thể tập luyện yoga ở bất cứ đâu. Tập ở hiên nhà cùng các cháu, "tỉ thí" cùng bạn bè trên sân thượng hay một mình tập luyện trên bãi biển đón hoàng hôn.

Nhìn những động tác của bà ngoại Subeo có thể thấy khả năng yoga của bà khiến nhiều người phải nể phục.

Đã quá tuổi 60, mẹ nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu - Ảnh 5

Yoga chính là bí quyết giúp mẹ con Hồ Ngọc Hà giữ được vóc dáng thanh mảnh

Đã quá tuổi 60, mẹ nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu - Ảnh 6

Đã quá tuổi 60, mẹ nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu - Ảnh 7
Ảnh minh họa: Internet

Về cuộc sống riêng, mẹ của Hồ Ngọc Hà còn gây ấn tượng với dư luận nhờ mối tình bền chặt bên chồng của cô. Giờ đã không còn trẻ nhưng bố mẹ Hồ Ngọc Hà vẫn tình cảm như lúc mới yêu và thường cùng nhau đi du lịch trong nước và nước ngoài.

 Chia sẻ về cuộc sống vợ chồng hạnh phúc viên mãn, cô Ngọc Hương từng thổ lộ rằng: "Cái đó là do cả 2 bên. Tôi với chú từ khi quen nhau đến giờ đi đâu cũng có nhau. Ngoài tình yêu thì mình phải có tình bạn, có cả yêu và thương thì mới cùng nhau đi suốt cuộc đời, mới hiểu nhau và thông cảm nhau được. Nói chung là chúng tôi luôn nâng đỡ nhau trong cuộc sống để là điểm tựa cho nhau và cho con cái. Nói thật là gia đình tôi rất hạnh phúc. Chúng tôi ở chung cả với con trai, con dâu và các cháu nội ngoại. Nhà luôn đông người, có thể hơi ồn ào tý nhưng lúc nào cũng vui vẻ, đầm ấm".

Đã quá tuổi 60, mẹ nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu - Ảnh 8

Cô Ngọc Hương hạnh phúc với cuộc sống viên mãn hiện tại.

Đã quá tuổi 60, mẹ nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu - Ảnh 9

Chuyện tình cảm của vợ chồng cô bền chặt đáng ngưỡng mộ.

 Cùng xem thêm một số hình ảnh đẹp khác của cô Ngọc Hương.

 Đã quá tuổi 60, mẹ nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu - Ảnh 10Đã quá tuổi 60, mẹ nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu - Ảnh 11Đã quá tuổi 60, mẹ nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu - Ảnh 12Đã quá tuổi 60, mẹ nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu - Ảnh 13

Kim Lý nói gì về Cường Đô La, người cũ của Hồ Ngọc Hà?

Khi được hỏi về Subeo, con của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La, Kim Lý bất ngờ chia sẻ cảm nghĩ về "đại gia phố núi".

TIN MỚI NHẤT