Con gái Mai Phương tự tay làm một việc cho mẹ trong ngày giỗ khiến netizen cảm động

Hậu trường 30/03/2024 14:44

Trên trang cá nhân, bảo mẫu của con gái cố diễn viên Mai Phương đã chia sẻ khoảnh khắc cảm động khi nhóc tỳ tự tay làm một việc cho mẹ trong ngày giỗ.

Mới đây, trên trang cá nhân, bảo mẫu của con gái cố diễn viên Mai Phương đã đến chưng hoa cũng như thắp hương trong ngày giỗ lần thứ 4 của mẹ. Theo đó, cô chia sẻ: “Vẫn vậy, cô Mi vẫn chỉ dạy em cắm hoa, thắp hương cho mẹ. Những tháng ngày trôi qua thật nhanh và rồi vẫn mong cho em một đời bình an".

Con gái Mai Phương tự tay làm một việc cho mẹ trong ngày giỗ khiến netizen cảm động - Ảnh 1

Con gái Mai Phương tự tay làm một việc cho mẹ trong ngày giỗ khiến netizen cảm động - Ảnh 2
Con gái Mai Phương được cô bảo mẫu hướng dẫn cắm hoa trong ngày giỗ của mẹ

 

Đáng chú ý, bé Lavie - con gái Mai Phương năm nay lên 10 tuổi, dáng vẻ cao lớn phổng phao và gương mặt xinh xắn thừa hưởng từ mẹ. Lúc nữ diễn viên qua đời, cô bé mới lên 6 tuổi. Thiếu vắng tình thương của mẹ từ nhỏ, Lavie may mắn được cô bảo mẫu yêu thương, hết lòng chăm sóc trong những năm qua. 

Con gái Mai Phương tự tay làm một việc cho mẹ trong ngày giỗ khiến netizen cảm động - Ảnh 3

Con gái Mai Phương tự tay làm một việc cho mẹ trong ngày giỗ khiến netizen cảm động - Ảnh 4
Con gái Mai Phương ngày càng lớn phổng phao và gương mặt xinh xắn thừa hưởng từ mẹ

 

Sau khi Mai Phương ra đi, con gái Lavie được bảo mẫu nuôi nấng. Cuộc sống của nhóc tì được bù đắp bằng tình thương, sự chăm sóc chu toàn của bảo mẫu. Cô thường xuyên đưa nhóc tì đi du lịch, quan tâm đến việc học hành của bé. Không những thế, càng lớn, cô bé được nhận xét càng ngoan ngoãn, chu đáo và luôn biết suy nghĩ cho người khác.

Con gái Mai Phương tự tay làm một việc cho mẹ trong ngày giỗ khiến netizen cảm động - Ảnh 5
Cuộc sống của con gái Mai Phương được bù đắp bằng tình thương, sự chăm sóc chu toàn của bảo mẫu

 

Không chỉ đưa đi du lịch, bảo mẫu luôn cố gắng chăm sóc cho bé Lavie chu toàn mọi thứ. Con gái Mai Phương đã được dẫn đi niềng răng, tân trang diện mạo. Bên cạnh đó, bảo mẫu còn tạo điều kiện cho nhóc tì tiếp xúc nghệ thuật bằng cách làm mẫu nhí, ca hát.

Con gái Mai Phương tự tay làm một việc cho mẹ trong ngày giỗ khiến netizen cảm động - Ảnh 6
Bảo mẫu luôn cố gắng chăm sóc cho bé Lavie chu toàn mọi thứ

 

Năm 2023, Phùng Ngọc Huy đã về lại Việt Nam, thăm con gái và đến thắp nhang cho Mai Phương. Nhiều người yêu mến bé Lavie cảm thấy hụt hẫng khi cô bé chưa thể sang Mỹ cùng ba. Tuy nhiên, Phùng Ngọc Huy cho biết anh đang chuẩn bị những điều kiện tốt nhất để đón con gái.

Con gái Mai Phương tự tay làm một việc cho mẹ trong ngày giỗ khiến netizen cảm động - Ảnh 7
Phùng Ngọc Huy về Việt Nam thăm con gái Lavie

 

Anh cho biết: "Ở bên Mỹ đi ra đi vô rất khó khăn, làm giấy tờ bên Mỹ rất khó. Hồ sơ giấy tờ phải làm theo thứ tự nên phải chờ thời gian". Nam ca sĩ khẳng định: "Miễn sao Huy được về Việt Nam thường xuyên, thăm gia đình, thăm con là hạnh phúc rồi”.

Phùng Ngọc Huy tiết lộ con gái Lavie là người sống rất tình cảm khi nhớ rõ những ký ức về mẹ Mai Phương

Trong một cuộc trò chuyện của chương trình, Phùng Ngọc Huy đã tiết lộ con gái Lavie là người sống rất tình cảm khi nhớ rõ những ký ức về mẹ Mai Phương.

TIN MỚI NHẤT