Những hành động chồng tưởng vô hại nhưng lại hủy hoại hôn nhân

Tâm sự gia đình 02/11/2015 15:12

Phụ nữ có giác quan thứ sáu rất chính xác, vậy nên cho dù các ông chồng có tinh vi đến cách mấy cũng không thể qua mặt vợ mãi. Đàn ông nhớ nhé.

Rất nhiều ông chồng không vô tâm không để ý đến những hành động xấu của mình đối với vợ. Đó chính là những nguyên nhân lại khiến cho cuộc hôn nhân của bạn bị hủy hoại.

Chỉ trích, trách móc vợ

hanh-dong-de-huy-hoai-hon-nhan-ma-chong-khong-biet-blogtamsuvn
Chỉ trích, bới móc những lỗi nhỏ của vợ là điều không nên.

Chỉ trích hay bới móc những lỗi nhỏ của vợ cũng là điều không nên. Bởi vì không ai đạt đến sự hoàn hảo tuyệt đối. Ngay cả chồng nhiều khi cũng mắc những sai lầm. Vậy nên thay vì chỉ trích vợ, bạn hãy nhẹ nhàng góp ý với vợ để vợ sửa đổi. Và nên dành cho vợ những lời khen ngợi khi cô ấy có những hành động, việc làm tốt.

Lời nói thô lỗ

Bạn đã là người đàn ông và có trách nhiệm với những việc mình làm. Ngay cả trong lời nói cũng vậy bạn nên cẩn trọng hơn. Đôi khi có những từ ngữ tục tĩu, phản cảm bạn thốt ra khi nói với vợ cũng khiến cho cô ấy cảm thấy không được tôn trọng. 

Dành cho vợ những lời nhẹ nhàng và ngọt ngào chắc chắn cô ấy sẽ yêu bạn nhiều hơn.

Không chỉ với vợ bạn mới nên như vậy, tại vì khi có con nhỏ thì bạn cũng cần chú trọng lời nói của mình hơn nữa. Bởi vì con trẻ rất nhanh nhạy trong việc học theo những hành động, lời nói của người lớn.

Đặt nhiều kì vọng vào bạn đời

Bạn không nên có những hành động so sánh vợ với những người khác về năng lực, hình thức hay khả năng chăm con… Điều đó sẽ khiến cho cô ấy bị tổn thương và cảm thấy bị xúc phạm. Học cách tôn trọng vợ, khuyến khích vợ hoàn thiện bản thân mình hơn mới là điều mà bạn nên làm.

Lén lút qua lại với người khác

Người vợ luôn có những cảm nhận nhạy bén về hành vi bất thường của chồng. Vậy nên bạn đừng nghĩ rằng bạn nói dối và qua lại với người khác một cách kín đáo thì vợ không biết nhé.

hanh-dong-de-huy-hoai-hon-nhan-ma-chong-khong-biet-blogtamsuvn1
Vợ rất nhạy cảm khi chồng có những hành vi bất thường.

Bạn nên nhớ những cảm xúc nhất thời bạn có với cô gái khác rất mong manh. Vợ mới chính là người hàng ngày bên canh và chăm sóc bạn. 

Hết lòng vì bạn nên đừng bao giờ khiến cô ấy đau khổ hay tổn thương. Và bạn có lỡ sai trái với vợ một lần thì nên sửa chữa ngay và đừng bao giờ lặp lại nữa. Đó chính là cách để bảo vệ cuộc hôn nhân của bạn.

Xem quá nhiều phim đồi trụy

Nếu bạn thích hoặc nghiện xem những phim ảnh đồi trụy thì bạn nên có biện pháp khắc phục ngay. Vì xem quá nhiều phim khiêu dâm có thể khiến cho cuộc hôn nhân của bạn tan vỡ. 

Vợ của bạn sẽ cảm thấy rất phiền và chán nản khi có ông chồng chỉ biết đến những ảnh, cảnh nóng trên màn ảnh. Nhờ các chuyên gia can thiệp cũng là cách để bạn chấm dứt tình trạng nghiện phim nóng và bảo vệ bình yên cho đời sống hôn nhân của bạn.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT